Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Nói rất hay , các bác vào đọc hết các trang và đọc kỹ các vấn đề xem gara phong nguyên từ khi thợ làm sai gắn lộn dây gay ra lỗi của xe đã chối bỏ trách nhiệm từ ban đầu toàn đổ lỗi do xe .
Chưa kể chủ gara còn chửi và lăng mạ coi thường khách hàng , file ghi am tôi vẫn cầm trong tay , ai muốn biết chi tiết cứ đọc kỹ từng bài viết và cần inbox tôi gửi file ghi âm cho nghe !
Khi làm sai nên biết nhìn nhận và khắc phục ko phải cứ làm chủ là muốn làm zi thì làm và nói zi thì nói .
Thợ làm sai chủ ko biết đi ăn nói sao cho hợp lý thì còn lăng mạ khách hàng !
Tôi là ng bị hại tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình ...
 
  • Like
Reactions: lion and Undertaker
Hạng B1
21/10/15
89
99
18
53
Thật tình thì tôi thấy rằng bác chủ xử lý vấn đề này ko tế nhị và ko hay , ko chuyên nghiệp chút nào cả. Cho dù bác gặp KH trời đánh thánh đâm di nữa thì bác luôn fải nhớ 1 câu là: KH luôn là thượng đế.

Cách bác đáp trả với KH thế này, quyết ăn thua đủ với khách hàng, cay cú với KH ...thế này cực kỳ dở, dở tệ luôn. Cách bác gọi KH là ông này ông nọ, rồi thanh minh rằng bác đã biết vấn đề và xử lý xong xe từ sáng thứ bảy nhưng vẫn để KH post thoải mái và để thiên hạ bình luận lung tung chỉ vì bác muốn im để nghe KH nói gì về dv của mình để sửa đổi. Đây ko fải cách bác đo lường sự thỏa mãn KH, ko ai lại dùng 1 sự cố và thổi bùng sự cố thành khủng hoảng để coi thử KH nói gì về mình. Hài lòng ư, rõ ràng...KH vô cùng thất vọng. Rõ ràng bác cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thực sự trình của bác quá nghiệp dư. Bác làm cho KH nghi ngờ rằng: có thể sáng t7 bác chả tìm ra hay sửa xong cái xe, chẳng qua ăn may hoặc mày mò đâu đó cả đêm t7, CN...may quá tìm ra nguyên nhân kịp trước sáng thứ Hai.
Rồi bác lại post 1 bài khác lêu KH trả tiền bình cho bác nữa.

Em khuyên bác hãy xóa bài này và có 1 thông báo chính thức giải thích toàn bộ sự việc và cách bác khắc phục và làm hài lòng 1 KH khó tính như bác Táo kia như thế nào. Trong thông báo fải ko có dc có bất kỳ 1 câu từ nào chỉ trích KH

Tôi hy vọng bác đủ trình độ và sự cầu thị để viết duọc 1 bài như vậy. Nếu ko bác hãy học cách lv chuyên nghiệp như vậy.

Bác đã mất rất nhieu uy tín và KH, ko KH nào đ xe đến cho bác khi họ dọc được các bài của bác. Chúc bác thành công!
 
Hạng D
10/1/14
2.959
5.080
113
Sài Gòn
Đù, có một vấn đề thôi mà lập cả mấy cái " thảo luận ". Nội công thâm hậu dữ, PN.
 
Tập Lái
22/10/15
7
10
3
35
Mình theo dõi vụ án này từ khi mới lèo tèo vài trang, cho tới mấy chục trang, khách quan mà nói sự việc này cũng không đáng nghiêm trọng như một số bác vào còm chửi bới um xùm, kể cả bác Táo nữa.. Bác PN mở thớt để mong lấy lại công bằng cũng đúng, sự việc chưa xong mà bác đã chửi người ta đó hàng loạt bài, sau đó giải quyết xong cũng không thấy bác lên nói vài lời, mà có nói toàn là muốn triệt đường người ta không, chờ Bên PN họ nói bác mới chực vào xổ, thay vì giử chút đức lại cho con mình cũng nên nói vài lời cho đúng, mà mình thấy bác đúng là thượng đế thiệt mà còn nhặt cmn nó tính nữa, cái giề bác ấy cũng phun ra dc, giống như muốn triệt đường người ta vậy... bên mình cũng buôn bán ,nhưng k phải bên xe cộ ,, nên mình biết và luôn luôn cầm lòng câu " khách hàng là thượng đế" nhưng cũng thế vịn vào cụm từ này đè đầu người làm dv dc, nhìu lúc bên e gặp mấy bác thượng đế của thượng đế lun, nói thiệt xin lỗi e thua. khi một vấn đề mà giải thích hoài , người nghe không chịu tiếp thu và tiếp thu không hết thì có phải là Ngu Không??? mà còn chưa kể người ta nói biết thì dựa cột mà nghe chứ oan oan cái miệng ,...riêng bác PN mình xác nhận bác này cũng nóng cmn tính, nhưng dc cái có sau nói vậy, vớt vát đc cái này:3dcuoi: , mình nghĩ cái thớt này lập ra để một số bác vào đọc và tóm tắt sự việc, chứ thớt kia dài quá, có một số đọc có mấy chang là quay qua té tát bác PN ruÌ. đọc thớt này mai ra có người còn thông là bên Bác PN có trách nhiệm về sv của mình....dù do tính thẳng nên sử dụng từ ngữ hơi mạnh nha PN.
PS: chỉ là sn của e thui các bác đừng chọi dép e...t thăng đây:3dchongchong::3dchongchong::3dchongchong::3dchongchong::3dchongchong:
 
Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
Em có góp ý với bác chủ thớt thế này, làm kinh doanh dịch vụ thì phải áp dụng chiến lược win-win, trong vụ này xử lý tốt nhất cho cả đôi bên cùng có lợi.

Trong tài liệu marketing dịch vụ có nói thế này:
+ Khách hàng hài lòng sẽ nói với 5 người khác.
+ Trung bình một khách hàng phàn nàn sẽ nói với 9 người khác.
+ Chi phí để có một khách hàng mới thường gấp 5-7 lần so với để duy trì một khách hàng hiện có.