Chủ đề tương tự
Mình cũng nhá nhem ý tưởng sơn lại nguyên con nhưng qua tìm hiểu sơ sơ ở các Garage mình chưa yên tâm lắm như phải giam xe khoảng 03 tuần, tháo một số món của xe trước khi sơn, tay nghề của thợ sơn cái này quan trọng nhất vì mình thấy tiệm sơn nào cũng có ông chủ giỏi về sơn nhưng tiếc là khi làm cho khách toàn mấy anh thợ tay nghề chưa sure lắm, sơn nguyên chiếc không đơn giãn chút nào. Xem ra tìm một chỗ làm tỉ mỉ và tâm quyết cho khách coi bộ khó quá!
Last edited by a moderator:
Chính xác bác ạh! Chủ yếu là tay nghề của thợ thôi, thường mấy tay thợ ở các chỗ showroom xe nhập là ổn nhấtbim_cui nói:Mình cũng nhá nhem ý tưởng sơn lại nguyên con nhưng qua tìm hiểu sơ sơ ở các Garage mình chưa yên tâm lắm như phải giam xe khoảng 03 tuần, tháo một số món của xe trước khi sơn, tay nghề của thợ sơn cái này quan trọng nhất vì mình thấy tiệm sơn nào cũng có ông chủ giỏi về sơn nhưng tiếc là khi làm cho khách toàn mấy anh thợ tay nghề chưa sure lắm, sơn nguyên chiếc không đơn giãn chút nào. Xem ra tìm một chỗ làm tỉ mỉ và tâm quyết cho khách coi bộ khó quá!
Bac nen vao chinh hang ma son. Gia ca tuong duong. Lam lai caveat xe het 5 tried tron goi. Lam mat 1 thang. Em moi son lai con xe RX350 het 37 chaichào các bác.
Cả là em đang tìm hiểu về vụ đổi màu xe. Nên muốn hỏi kinh nghiệm của các bô lão nhà mình. Nghe nói là sơn xe trong hãng thì giá đắt nên mạo muội hỏi thăm là có garage nào sơn xe uy tín và giá cả ntn vậy? Nếu sơn lại thì mất khoản bao lâu? thủ tục thay đổi giấy tờ có rờm rà ko ạ?
Cảm ơn nhiều ạ!
Chủ thì rất nhiều chủ ok, nhưng thợ thì hên xui. Đơn giản với ý nghĩ là "làm công" cần chi cẩn thận?
Chủ thì bận nhiều việc, sao quản nổi => thiệt nhất vẫn là khách hàng
Chính xác 100% là như thế, mình đã từng đi sơn nhiều chỗ để để thử tay nghề mấy ông thợ xem làm chất lượng thế nào như sơn toàn bộ nắp ca bô trước, sau, cảng, cánh cửa...Thông qua tìm hiểu trên một số diễn đàn mình đánh giá chỗ này OK chỗ kia OK, nhưng sau khi sơn về thì thất vọng vô cùng,...nước sơn gợn sóng,mặc sơn không bóng, mặc trái làm không sạch sơn lót, bã sơn còn đóng lại không xử lý, tháo chốt đỡ capo trước gắn lại không chính xác đóng nắp ca bô bị lệch về một hướng, ..xe để ở garage lâu quá chuột vào gặm mấy sợi dây điện đèn,...và muôn vàng thứ khác khiến chiếc xe mình lấy về được màu sơn mới nhưng cũng mất nhiều thứ làm mình xót xa vô cùng. Gọi điện complain chủ tiệm sơn thì bảo là mang xe lên em xử lý lại cho lại tiếp tục mất mấy ngày nữa, thôi bye bye cho đời nhẹ nhõm.
Suy cho cùng chắc vào hãng làm là chắc cú nhất, ít nhiều cơ sở vật chất cũng đạt chuẩn hơn, còn thợ sơn thì hên xui, chủ tiệm sơn chả gặp mặt bao giờ.
Chỉnh sửa cuối:
Bác vào hãng sơn xong cho ae bài report nhé...về giá cả và chất lượng...e nghe đâu hơn 40 củ e choáng quá...ko biết có đungs ko...Chính xác 100% là như thế, mình đã từng đi sơn nhiều chỗ để để thử tay nghề mấy ông thợ xem làm chất lượng thế nào như sơn toàn bộ nắp ca bô trước, sau, cảng, cánh cửa...Thông qua tìm hiểu trên một số diễn đàn mình đánh giá chỗ này OK chỗ kia OK, nhưng sau khi sơn về thì thất vọng vô cùng,...nước sơn gợn sóng,mặc sơn không bóng, mặc trái làm không sạch sơn lót, bã sơn còn đóng lại không xử lý, tháo chốt đỡ capo trước gắn lại không chính xác đóng nắp ca bô bị lệch về một hướng, ..xe để ở garage lâu quá chuột vào gặm mấy sợi dây điện đèn,...và muôn vàng thứ khác khiến chiếc xe mình lấy về được màu sơn mới nhưng cũng mất nhiều thứ làm mình xót xa vô cùng. Gọi điện complain chủ tiệm sơn thì bảo là mang xe lên em xử lý lại cho lại tiếp tục mất mấy ngày nữa, thôi bye bye cho đời nhẹ nhõm.
Suy cho cùng chắc vào hãng làm là chắc cú nhất, ít nhiều cơ sở vật chất cũng đạt chuẩn hơn, còn thợ sơn thì hên xui, chủ tiệm sơn chả gặp mặt bao giờ.