Chủ đề tương tự
Vậy là bộ bù ga của xe bác có vấn đề rồi ! Đúng ra là ngược lại cơ bác ạ, chắc bộ này hư, gara cũ không sửa được hay chi phí cao quá nên đành phải chỉnh relentie cao để đi tạm đó.
Ý em nói là bộ bù ga có vấn đề, tức là nó họat động không chuẩn, chứ không có nghĩa là bản thân nó hư hỏng đâu bác ạ mà có thể do rất nhiều nguyên nhân khác mà nó không vận hành tốt!
Thường thì tâm lý thợ hay khách hàng hay phán là nó hư và tìm mua 1 bộ mới về thay, nhưng không phải lúc nào cũng thành công đâu, mà phải tìm hiểu rõ tại sao nó không vận hành tốt đã chứ. Phải đảm bảo là ECU có cấp tín hiệu cho nó, nguồn nuôi cho nó đầy đủ... thì mới dám kết luận là nó bị hỏng.
Bác kiểm tra kỹ rồi hãy quyết định thay nhé!
Thường thì tâm lý thợ hay khách hàng hay phán là nó hư và tìm mua 1 bộ mới về thay, nhưng không phải lúc nào cũng thành công đâu, mà phải tìm hiểu rõ tại sao nó không vận hành tốt đã chứ. Phải đảm bảo là ECU có cấp tín hiệu cho nó, nguồn nuôi cho nó đầy đủ... thì mới dám kết luận là nó bị hỏng.
Bác kiểm tra kỹ rồi hãy quyết định thay nhé!
HI!
Xe của bạn đã bao giờ súc rửa Tubo chưa vậy hay súc rửa kim phun chưa? Theo tôi thì bạn lên làm điều đó đi
Xe của bạn đã bao giờ súc rửa Tubo chưa vậy hay súc rửa kim phun chưa? Theo tôi thì bạn lên làm điều đó đi
germanauto nói:HI!
Xe của bạn đã bao giờ súc rửa Tubo chưa vậy hay súc rửa kim phun chưa? Theo tôi thì bạn lên làm điều đó đi
xe này xài chk mà cụ..,@ bác sontran bác súc chk và kiểm tra dù bù ga buổi sáng ok liền hà ,chúc vợ hai bác mau lành bệnh