RE: Garanti có vấn đề
Em nghĩ đúng là có thể do 2 vấn đề trên đấy bác ạ, nhưng :
1. XE bác em nghĩ là còn khá mới, lọc xăng có bẩn cũng khó tới mức mà làm mất Ralentie được...!
2. Em không rõ là xe bác cấu tạo thế nào, nhưng có thể sẽ có màng áp thấp ( dù) để đỡ ga khi ga về thấp, bác xem tăng nó lên 1 tí ( nếu có!) xem sao nhá...!
3. Việc kiểm tra sợi dây nối lại là quá cần thiết rồi còn gì...!
4. Không loại trừ khả năng xe bác bị "lọt gió" vào ở đâu đó ở cổ hút, bác nên check lại xem nhá, những xe bị tình trạng này cũng hay có hiện tượng giống như bác miêu tả ( ralentie lúc cao lúc thấp!)...
Chúc bác vui, Vợ 2 mau hết "sổ mũi" nhá...!
Em nghĩ đúng là có thể do 2 vấn đề trên đấy bác ạ, nhưng :
1. XE bác em nghĩ là còn khá mới, lọc xăng có bẩn cũng khó tới mức mà làm mất Ralentie được...!
2. Em không rõ là xe bác cấu tạo thế nào, nhưng có thể sẽ có màng áp thấp ( dù) để đỡ ga khi ga về thấp, bác xem tăng nó lên 1 tí ( nếu có!) xem sao nhá...!
3. Việc kiểm tra sợi dây nối lại là quá cần thiết rồi còn gì...!
4. Không loại trừ khả năng xe bác bị "lọt gió" vào ở đâu đó ở cổ hút, bác nên check lại xem nhá, những xe bị tình trạng này cũng hay có hiện tượng giống như bác miêu tả ( ralentie lúc cao lúc thấp!)...
Chúc bác vui, Vợ 2 mau hết "sổ mũi" nhá...!
RE: Garanti có vấn đề
Chào Bác sĩ Aut. Chúc năm mới nhiều điều tốt lành.
Xe tôi cũng bị về Gallanti nhưng mà ngược lại. Trời hơi lạnh một tí là toàn lên 1500 - 1800. Sau khi chạy một lúc, kim nhiệt lên bình thường rồi, quạt gió đã khởi động chạy rồi, nhưng mà nó không chịu xuống bình thường.
Bác sĩ coi bệnh giúp chứ đi kiểu này vừa tốn xăng vừa hại côn phanh. Đi từ nhà tới cơ quan mà đèn phanh lúc nào cũng đỏ đít.
Chào Bác sĩ Aut. Chúc năm mới nhiều điều tốt lành.
Xe tôi cũng bị về Gallanti nhưng mà ngược lại. Trời hơi lạnh một tí là toàn lên 1500 - 1800. Sau khi chạy một lúc, kim nhiệt lên bình thường rồi, quạt gió đã khởi động chạy rồi, nhưng mà nó không chịu xuống bình thường.
Bác sĩ coi bệnh giúp chứ đi kiểu này vừa tốn xăng vừa hại côn phanh. Đi từ nhà tới cơ quan mà đèn phanh lúc nào cũng đỏ đít.
RE: Garanti có vấn đề
Hôm qua tôi mang ra xưởng của Suzuki xem, họ tháo bugi ra chùi rửa sạch, và tháo cục garanti ngay phía trên lốc máy ra rửa sạch. Cái chỗ nối dây không có vấn đề gì. Sau đó thợ chỉnh cho garanti lên 1000v/p khi đang chạy đạp côn, còn khi dừng lại thì 750v/p. Bây giờ đi cũng thấy khá hơn, không biết cuối năm về thì thế nào.
Hôm qua tôi mang ra xưởng của Suzuki xem, họ tháo bugi ra chùi rửa sạch, và tháo cục garanti ngay phía trên lốc máy ra rửa sạch. Cái chỗ nối dây không có vấn đề gì. Sau đó thợ chỉnh cho garanti lên 1000v/p khi đang chạy đạp côn, còn khi dừng lại thì 750v/p. Bây giờ đi cũng thấy khá hơn, không biết cuối năm về thì thế nào.