Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
ad thêm bảng xếp hạng tích lũy từ đầu năm được không :v
Em nữa nhé anh mod.
Xem YTD, YOY nữa thì mới có cái nhìn tổng thể.
Phải nói là ng VN hiện tại giàu hơn 10 năm trước rất nhiều.Top 1,2: song mã giữa Xpander với CX5. Vượt 2.400 xe trong 02 tháng cũng hơi khoai nhưng dạo này CX5 tăng trưởng tốt quá. Mọi thứ đều có thể xảy ra.
Bộ 3 sedan thì coi như ngã ngũ: năm ngoái Vios còn tranh với Accent thì năm nay thua đứt đuôi dù nâng cấp facelift "đặc biệt" cho VN. City thì cứ thoắt ẩn thoắt hiện nhưng cứ top 10 đều.
Ấn tượng bộ đôi nhà Ford: 1 cái trùm phân khúc bán tải, 1 cái trùm phân khúc SUV kể từ khi bản mới.
Top 10 thì 5 Nhật, 3 Hàn, 2 Mỹ: Xe Nhật vẫn chiếm ưu thế cao nhưng là sự nổi dậy của những hãng khác và sự thụt lùi rõ rệt của Toy.
Hãng bán chạy nhất thì năm nay chắc Hyundai soán ngôi Toy. Hãng nào biết điều chỉnh kịp thời, thích nghi thay đổi thị trường nhanh hơn thì sẽ chiến thắng.
2 tháng cx5 theo ko kịp đâuTop 1,2: song mã giữa Xpander với CX5. Vượt 2.400 xe trong 02 tháng cũng hơi khoai nhưng dạo này CX5 tăng trưởng tốt quá. Mọi thứ đều có thể xảy ra.
Bộ 3 sedan thì coi như ngã ngũ: năm ngoái Vios còn tranh với Accent thì năm nay thua đứt đuôi dù nâng cấp facelift "đặc biệt" cho VN. City thì cứ thoắt ẩn thoắt hiện nhưng cứ top 10 đều.
Ấn tượng bộ đôi nhà Ford: 1 cái trùm phân khúc bán tải, 1 cái trùm phân khúc SUV kể từ khi bản mới.
Top 10 thì 5 Nhật, 3 Hàn, 2 Mỹ: Xe Nhật vẫn chiếm ưu thế cao nhưng là sự nổi dậy của những hãng khác và sự thụt lùi rõ rệt của Toy.
Hãng bán chạy nhất thì năm nay chắc Hyundai soán ngôi Toy. Hãng nào biết điều chỉnh kịp thời, thích nghi thay đổi thị trường nhanh hơn thì sẽ chiến thắng.
Top 1,2: song mã giữa Xpander với CX5. Vượt 2.400 xe trong 02 tháng cũng hơi khoai nhưng dạo này CX5 tăng trưởng tốt quá. Mọi thứ đều có thể xảy ra.
Bộ 3 sedan thì coi như ngã ngũ: năm ngoái Vios còn tranh với Accent thì năm nay thua đứt đuôi dù nâng cấp facelift "đặc biệt" cho VN. City thì cứ thoắt ẩn thoắt hiện nhưng cứ top 10 đều.
Ấn tượng bộ đôi nhà Ford: 1 cái trùm phân khúc bán tải, 1 cái trùm phân khúc SUV kể từ khi bản mới.
Top 10 thì 5 Nhật, 3 Hàn, 2 Mỹ: Xe Nhật vẫn chiếm ưu thế cao nhưng là sự nổi dậy của những hãng khác và sự thụt lùi rõ rệt của Toy.
Hãng bán chạy nhất thì năm nay chắc Hyundai soán ngôi Toy. Hãng nào biết điều chỉnh kịp thời, thích nghi thay đổi thị trường nhanh hơn thì sẽ chiến thắng.
Gì cũng có lý do anh ơi, thằng Mit tuy nghèo tàn ốm đói trên quốc tế nhưng ít ra với con cưng Xpander tại VN nó cũng chăm chút ghê lắm. Mazda CX5 thì mới được Thaco chữa bệnh giá nên lên hẳn là đúng rồi. Qua rồi thời 1 mình 1 hãng làm mưa làm gió, giờ thị trường mở, sp nào đồng bộ toàn cầu, chất lượng ổn ổn và có giá tốt là bán chạy thôi.5 Nhật nhưng lại tới 4 brand Mit, Maz, Toy và Honda nên cũng căng bác hỉ.