Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vậy tại sao nó lại gãy hả bác, chắc nó phải chịu lực lớn nên bị mỏi ....Trích đoạn: nho_vo
Cái này hàn bình thường có gì đâu, cái thanh giằng này chủ yếu chỉ chịu lực kéo thôi còn dao động lên xuống của may ơ trước khi đi vào đường xấu thì đã có cái đêm cao su ở đầu cho phép lúc lắc rồi, nó giữ chuẩn chiều dài cơ sở của xe và không bị lực xoắn hay lực gì khác nên bác có thể hàn lại được, mà tốt nhất thì sau khi hàn thật ngấu mối hàn thì mài phẳng như cũ sau đó hàn ốp thêm cho chắc đảm bảo chắc hơn gin luôn. Lư ý sau khi hàn thì phải đo lại chiều dài cơ sở cho chắc cú kẻo nếu vì lý do nào đó làm tăng hay giảm chiều dài cơ sở thì không được rồi, nếu có thể vào trạm khám xe bên đăng kiểm chạy lên thiêt bị kiểm tra là biết ngay và nó có cái bu lông ở đầu mút để căn thêm long đen điều chỉnh
nghe các bác bàn chuyện sửa chữa xe mà em thấy hãi quá!Trích đoạn: Thanhhaiduong
bác ơi! bác phải xem kĩ vào nhé, nó phai có nguyên nhân mới gãy được cái nay! (e cũng đã đi 1 con Honda), cái này như một cái vai để giữ cân đối thôi( ở đầu nó có cao su dao động, khó gãy lam!), nếu không có thay bác tiện các khác đươc ma!!!