Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
otosaigon_GENESIS -3.jpg
Hãng xe sang Genesis đã giới thiệu G70 2022 phiên bản nâng cấp facelift vài tháng trước. Để “chào sân” thị trường Mỹ, Genesis G70 2022 sắp ra mắt một phiên bản đặc biệt “Launch Edition” với nước sơn mờ độc đáo.

Ở bản nâng cấp facelift G70 2022 mới, hãng Genesis tiếp tục nuôi tham vọng tăng sức cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức và Nhật trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ như BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class hay Lexus IS.

otosaigon_GENESIS -9.jpg

Để hấp dẫn khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ, Genesis G70 2022 có một đặc biệt mang tên “Launch Edition” với nước sơn mờ (Matte) độc đáo và khác biệt. Mặc dù hiện tại Genesis chưa chính thức bán ra G70 2022 Launch Edition, nhưng hãng xe sang của Hàn đã tung ra một cấu hình đặt trước trên webside tiết lộ các trang bị có trên G70 2022 Launch Edition.​

otosaigon_GENESIS -8.jpg

Ở phiên bản Tiêu Chuẩn, G70 2022 sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0 lít tăng áp. Bên cạnh đó, ngoại thất được trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED và “dàn chân” lắp bộ mâm kim 18 inch. Nội thất xe đi kèm với ghế trước giả da có sưởi, ghế người lái chỉnh điện 12 hướng. Xe đi kèm với các tiện ích khác bao gồm màn hình hỗ trợ lái LCD 8 inch và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch tích hợp định vị GPS.​

otosaigon_GENESIS -12.jpg

Genesis G70 2022 được trang bị Tiêu Chuẩn các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái bao gồm Kiểm soát hành trình thông minh với Dừng và Đi (Smart Cruise Control with Stop & Go), tính năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ theo làn đường. Ngoài ra còn có Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, cánh báo phương tiện cắt ngang ở phía sau,…​

otosaigon_GENESIS -14.jpg

Ở phiên bản Prestige 2.0 cao cấp hơn, xe được bổ sung thêm cửa sổ trời và mâm hợp kim 19 inch lớn hơn. Trang bị ghế da, sạc điện thoại không dây, vô lăng chỉnh điện, cảnh báo khoảng cách khi đỗ xe và hệ thống âm thanh cao cấp 15 loa từ thương hiệu Lexicon.​

Genesis G70 Launch Edition 2022 sắp “chào sân” thị trường Mỹ: tham vọng cạnh tranh Mercedes-Benz C-Class và BMW 3 Series


Để chinh phục các khách hàng đề cao công suất mạnh mẽ , G70 2022 có phiên bản máy V6 3.3L twin-turbo (tăng áp kép), ngoài ra xe còn đi kèm với hệ thống treo thể thao (tiêu chuẩn), hệ thống phanh tốt hơn và “dàn chân” lắp bộ mâm 19 inch. Ở phiên bản G70 3.3T “Sport Advanced” cao cấp hơn, xe sở hữu lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu, hệ thống ống xả biến thiên và “dàn chân” lắp bộ mâm 19 inch độc đáo. Phiên bản này cũng có ghế trước thông gió, bàn đạp hợp kim và nhiều trang trí khác.

otosaigon_GENESIS -1.jpg
otosaigon_GENESIS -3.jpg
Genesis G70 2022 Launch Edition​

Ở phiên bản G70 3.3T “Sport Prestige” hàng đầu, xe được trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp, trần xe bọc da lộn và vô lăng có sưởi. Phiên bản này cũng sở hữu hệ thống phanh hàng hiệu từ Brembo, bộ vi sai chống trượt cầu sau và hệ thống treo thích ứng. Genesis còn ra mắt phiên bản “Launch Edition” được phát triển dựa trên phiên bản G70 3.3T Sport Prestige này.

Đặc biệt hơn, phiên bản Launch Edition có thêm màu sơn mờ “thửa riêng” gồm Trắng mờ (Verbier White) hoặc xám mờ (Melbourne Grey) độc đáo. Phiên bản đặc biệt còn có nội thất màu Đen (Obsidian Black Red) và Đỏ (Sevilla).

otosaigon_GENESIS -4.jpg

Giá bán của Genesis G70 2022 sẽ được hãng xe Hàn sớm công bố trong vài tuần tới. Theo tờ Car & Driver cho biết, Genesis G70 2022 phiên bản Launch Edition sẽ được giới hạn khoảng 500 chiếc.

otosaigon_GENESIS -15.jpg

Dòng sedan hạng sang Genesis G70 đã từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam tại thời điểm năm 2018 với giá bán lên đến 1,7 tỷ đồng (bản máy 2.0L tăng áp). Tại thời điểm đó, Genesis G70 có giá bán cao hơn BMW 3-Series 320i (đời F30) có giá tham khảo từ 1,3 – 1,5 tỷ đồng hay ngang tầm giá Mercedes-Benz C250 Exclusive (W205) với giá 1,7 tỷ đồng.

Giá cao, thương hiệu xe sang Genesis “sinh sau đẻ muộn” ít người biết tại thời điểm đó là lý do khiến Genesis G70 kén khách, Chính vì thế, Hyundai Thành Công (TC Motor ngày nay) đã ngừng phân phối dòng G70 sau đó.​
 
Hạng B2
2/9/19
299
204
43
50
Thiết kế, trang bị tận răng mà tội là mác xe Hàn nên ở VN hiếm lắm mới thấy được 1 chiếc
Theo em thì ở Việt Nam! hôm nay và mãi mãi mai sau mấy con G - hàn vẫn Hiếm là cái chắc. Khi mà ghế trước thì giả da, thương hiệu Hàn, sinh sau đẻ muộn nhưng cái giá thì lên mức anh cả cụ. Nếu là e đi mua thì 1000% e lướt qua luôn, thậm chí chẳng thèm đăng ký lái thử. Các bác nghĩ sao ?!
 
  • Haha
Reactions: Hieu_LA
Hạng F
3/10/15
10.988
13.512
113
Theo em thì ở Việt Nam! hôm nay và mãi mãi mai sau mấy con G - hàn vẫn Hiếm là cái chắc. Khi mà ghế trước thì giả da, thương hiệu Hàn, sinh sau đẻ muộn nhưng cái giá thì lên mức anh cả cụ. Nếu là e đi mua thì 1000% e lướt qua luôn, thậm chí chẳng thèm đăng ký lái thử. Các bác nghĩ sao ?!
Giá đó chắc không phải do hãng mẹ mà là do nhà phân phối Thành Công làm cho cao quá. Đúng là với giá đó thì có đẹp có tốt gì thì cũng chim cút xôi xéo thôi
 
Hạng B2
1/4/19
177
181
46
Nói thẳng luôn cùng mức giá bmw mec không có cửa. chứ chưa nói đến đắt hơn. Cái đẳng cấp hàng trăm năm của xe đức có phải đơn giản đâu
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
Nói thẳng luôn cùng mức giá bmw mec không có cửa. chứ chưa nói đến đắt hơn. Cái đẳng cấp hàng trăm năm của xe đức có phải đơn giản đâu
bác nói đùa, vinfast đang bán bằng giá Camry, xếp hàng mua, ráp ko kịp để bán, đẳng cấp trăm năm chả là gì...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: alinswiss
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Thật may là TG không chỉ toàn bọn ngu dốt, bảo thủ, chậm tiến mà còn có những người giỏi giang thông minh, dám nghĩ, dám làm, dám khởi nghiệp, nhờ có Gottieb Daimler thì bây giờ mới có Mercedes mà đi, ông mà nhát cáy, dốt nát thì sẽ không dám thách thức truyền thống nghìn năm của xe ngựa, nếu ai cũng sợ truyền thống 50 năm của Mercedes, BMW, Cadillac .... thì bây giờ làm gì có Lexus, Acura, Infinity, Người Việt nào cũng sợ Toyota, Honda, Hyundai thì làm gì có Vinfast, hiện tại, Genesis hay Vinfast có thể chưa thành công lắm , nhưng quan trọng là khởi đầu, phải nhảy vô làm rồi mới nghĩ tới chuyện thành công, còn ngồi ở ngoài chê bai thì dễ ợt, một thằng xe ôm cũng có quyền chê một chiếc Ferrari chạy ồn ào, tốn xăng :D :D
 
Hạng C
2/6/16
827
840
93
38
KHI NÀO EM ĐỔI XE, EM CŨNG CÂN NHẮC! NHỮNG NGƯỜI CHÊ BAI, NGẠI THAY ĐỔI, NGẠI THÁCH THỨC, SẼ MÃI TRONG VÙNG AN TOÀN THÌ SẼ DẪM CHÂN TẠI CHỖ!
 
  • Like
Reactions: mr kango
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Thật may là TG không chỉ toàn bọn ngu dốt, bảo thủ, chậm tiến mà còn có những người giỏi giang thông minh, dám nghĩ, dám làm, dám khởi nghiệp, nhờ có Gottieb Daimler thì bây giờ mới có Mercedes mà đi, ông mà nhát cáy, dốt nát thì sẽ không dám thách thức truyền thống nghìn năm của xe ngựa, nếu ai cũng sợ truyền thống 50 năm của Mercedes, BMW, Cadillac .... thì bây giờ làm gì có Lexus, Acura, Infinity, Người Việt nào cũng sợ Toyota, Honda, Hyundai thì làm gì có Vinfast, hiện tại, Genesis hay Vinfast có thể chưa thành công lắm , nhưng quan trọng là khởi đầu, phải nhảy vô làm rồi mới nghĩ tới chuyện thành công, còn ngồi ở ngoài chê bai thì dễ ợt, một thằng xe ôm cũng có quyền chê một chiếc Ferrari chạy ồn ào, tốn xăng :D :D
Genesis giá rẻ hơn xe Đức 20%, nhưng vận hành và trang bị dòng G80 ăn chắc con ES của Lexus, giá đắt hơn Es luôn. Còn IS trang bị vận hành tốt nhưng tầm size này mình không quan tâm nên không comment :D:p
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
bác nói đùa, vinfast đang bán bằng giá Camry, xếp hàng mua, ráp ko kịp để bán, đẳng cấp trăm năm chả là gì...
Chính vì VF trang bị nguyên con BMW trừ ngoại thất và nội thất, và lược bớt vài tiện ích nên Camry tầm phổ thông có mà xì khói còn theo không nổi :D:p
 
  • Like
Reactions: Perenco