BYD Auto (Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông) là đại diện hiếm hoi của Trung quốc cho dòng xe hybrid
BYD F3DM (Dual Mode)
CADILLAC Provoq chỉ xài khí hydro
CLASSIC PLUS không "đụng hàng" của Büro Kyburz AG
Philippe Guédon, chủ tịch và CEO của Matra, sáng lập riêng Espace Développement chỉ để phát triển ý tưởng cho dòng xe MPV
ESPACE DEVELOPPEMENT X80
FORNASARI RR 600 SUV lắp 2 động cơ điện xài pin Lithium sạc nhanh, đủ cho quãng đường 250 Km, có thể đạt đến 220 km/h
Gazmobile SA, công ty Thụy Sĩ thành lập vào cuối năm 2002, nuôi tham vọng chuyển đổi mọi động cơ nhiên liệu xăng sang dùng hơi đốt thiên nhiên và sinh học.
GASMOBIL Chevrolet Captiva
GASMOBIL e-Motion
GASMOBIL Ford Mondeo
GASMOBIL Mercedes-benz E 200 NGT
GASMOBIL PGO Cévennes Roadster Turbo-CNG
HONDA FCX CLARITY chỉ dùng khí hydro, thải ra toàn là... nước tinh khiết !
Tên LUMENEO được đặt bằng cách đảo lộn thứ tự của họ nhà 2 anh em Thierry và Daniel MOULENE. LUMENEO SMERA chạy hoàn toàn bằng điện với tốc độ tối đa 130 km/h và cứ mỗi 150 km mới sạc pin Lithium.
Magna Steyr AG & Co KG (Áo) tự hào với bề dày lịch sử từ năm 1864 và sự hợp nhất của các tên tuổi Steyr, Daimler và Puch. Kể từ thập niên 1990 Magna Steyr tập trung vào dòng xe 2 cầu (AWD), chuyên nghiên cứu, thiết kế và sản xuất theo đơn đặt hàng của các "ông lớn", thí dụ như: Jeep Grand Cherokee, Mercedes-Benz M-class và G-class, BMW X3, Saab 9-3
MAGNA STEYR Mila Alpin
MITSUBISHI I-EV chạy hoàn toàn điện, dùng pin ion Lithium
SUZUKI A-STAR là kết quả công tác với hãng Maruti của Ấn độ, động cơ 1,0 lít chỉ thải ra có 109 g/km CO2.
TATA INDICA được trang bị chuẩn túi khí cho cả 2 ghế trước và thắng ABS. Phiên bản diesel 1.3 litre lắp động cơ Quadra-Jet, 16-valve, Direct injection turbocharged intercooled, công suất 55.3 kW và 190 Nm hoặc 66 kW và 200 Nm.
TATA NANO có giá dưới US$ 2,500, với động cơ toàn nhôm 2 xy-lanh Multi Point Fuel injection 623 cc, công suất 24.6 kW
TOYOTA Concept 1-x cân nặng không quá 400 kg, động cơ kết hợp giữa điện và cồn ethanol