Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Số là e vừ trúng lô vé số :3dmong: tìm con serie 7 chạy thử 1 vài tháng xem chất lượng thế nào trước khi quất hẳn e mới k biết serie 7 đời 05-06 giá khoảng bao nhiêu các cụ nhở. E cũng đang chạy mec nên chỉ thích dòng đức thôi :D gái đức mông đít êm ái ngọt ngào :v
cac cụ tư vấn e phát ah
 
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
Tưởng bây giờ không ai nghía BMW 7 đời này nữa ;) Bác mua đi rồi anh em giao lưu, em cũng đang dùng BMW 7 Series 2006. Có gì bác hỏi em, em có kha khá kinh nghiệm cho dòng này. Bác tham khảo xe em:
https://www.otosaigon.com/threads/plasti-dip-khong-he-dau-long.8643775/

Về giá, BMW dòng E65/E66 này có 2 loại là trước facelift (2002 - đầu 2005) và facelift (giữa 2005 - 2008). Gía của bản trước facelift hiện giờ là dưới 900tr, 760Li có thể lên 1 tỷ nếu còn ngon. Bản facelift 2005-2006 như yêu cầu là từ 950tr -1.1 tỉ là max, 760Li tầm 1.2 tỷ - 1.3 tỷ.

Xe trong hình không thể sản xuất 2006 vì là bản không facelift, max xe này chỉ là 2005. Gía tầm đó là khá ổn so với 745i. BMW 7 dòng E tối đa chỉ có massage ghế tài và phụ, 2 ghế sau không có.
 
Hạng F
14/9/04
9.916
30.263
113
Q3
sao e thấy trong cà vẹt năm SX ghi 06 ta ? kg phải cu3q mình nên cũng kg tìm hiểu kỹ

mà chạy sao nghe nặng nề quá bác
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Tưởng bây giờ không ai nghía BMW 7 đời này nữa ;) Bác mua đi rồi anh em giao lưu, em cũng đang dùng BMW 7 Series 2006. Có gì bác hỏi em, em có kha khá kinh nghiệm cho dòng này. Bác tham khảo xe em:
https://www.otosaigon.com/threads/plasti-dip-khong-he-dau-long.8643775/

Về giá, BMW dòng E65/E66 này có 2 loại là trước facelift (2002 - đầu 2005) và facelift (giữa 2005 - 2008). Gía của bản trước facelift hiện giờ là dưới 900tr, 760Li có thể lên 1 tỷ nếu còn ngon. Bản facelift 2005-2006 như yêu cầu là từ 950tr -1.1 tỉ là max, 760Li tầm 1.2 tỷ - 1.3 tỷ.

Xe trong hình không thể sản xuất 2006 vì là bản không facelift, max xe này chỉ là 2005. Gía tầm đó là khá ổn so với 745i. BMW 7 dòng E tối đa chỉ có massage ghế tài và phụ, 2 ghế sau không có.
Xe cụ ngon thế =.=
 
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
E chỉ mu tâmd dưới 700 chạy thử trước khi lấy con mới nhất. Hiện e đang đi e và s. Muốn đổi gió tí
 
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
@corolla95: Nếu vậy thì em không biết tại sao, có thể là đăng kí lần đầu 2006. Nếu bác google lịch sử của dòng 7 này thì sẽ thấy đến giữa 2005 là đã có bản facelift, giống xe của em trong link, với các thay đổi đáng kể từ máy móc, vá lỗi của bản cũ, nội và ngoại thất.

@kalar: Đã lên dòng đỉnh rồi thì đâu cần chạy thử làm gì bác, chắc chắn là ngon rồi. Trước khi dùng BMW 7 này em cũng đã đi qua Mer E và S, Lexus LS460L các kiểu. Cảm giác của BMW 7 so với S là BMW 7 không êm bằng nhưng bù lại sẽ có cảm giác làm chủ được xe nhiều hơn S, nói cách khác là BMW 7 dành cho cả người ngồi và lái trong khi S thiên về người ngồi. Ở tốc độ cao S và 7 đầm tương đương nhau, tuy nhiên ở BMW 7 bác có thể biết được tình trạng đường xá thông qua tay lái nhiều hơn S. Lái BMW đến lúc quen bác sẽ có xu hướng aggressive hơn vì cảm giác lái nhiều hơn Mer và Lexus.

Lý thuyết là thế, nếu bác vẫn muốn mua dùng thử thì em có lời khuyên như sau:

1. Để hẳn ít nhất 300tr cho riêng việc sửa chữa. Các bệnh sẽ không đến 1 lúc mà đến từ từ. Xe của em mua gần 2 năm thì trong 6 tháng đầu phải tới lui garage thường xuyên vì báo lỗi. Hiện giờ xe đã ổn định ở mức 90%. BMW 7 dòng E65/E66 rất hay hư hộp số, chết 1,2 máy và bơm xăng, bơm nước giải nhiệt.

2. Các xe bản trước facelift có tỉ lệ hư cao hơn hẳn bản facelift. Lí do không phải vì đời cũ hơn mà là vì bản chất nó thế. Bản facelift sinh ra để vá những lỗi trong máy của mẫu cũ. Vì thế em khuyên mua bản facelift, đắt hơn vài trăm nhưng yên tâm hơn phần nào (Tổng hợp từ các chủ xe trên bimmerfest.com)

3. Khi mua dòng 7 này, bác nên expect người bán nói là xe đã làm máy lại. Dòng máy N62 này có 1 bệnh có thể gọi là lỗi sản xuất. Bệnh này làm cho máy xe bị hở bạc (hở suppap), làm nhớt tràn vào bugi chỉ sau tầm 50-60k miles (các loại máy khác phải đến vài trăm ngàn miles mơi bị), gây chết ít nhất 1 hoặc nhiều máy dẫn đến việc xe bị rung bần bật và báo Check Engine. Chi phí làm lại tầm hơn 40tr. Xe em đã làm máy lại.

4. Dòng 760Li thờng hay hư bơm xăng áp suất cao, giá tầm 2k mỗi cái. Có 2 cái.

Vài điều của em, em sử dụng sao em nói vậy chứ không hề dìm xe. Bác có thể lên bimmerfest, forum của BMW 7 E65 để kiểm chứng.
 
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
@corolla95: Nếu vậy thì em không biết tại sao, có thể là đăng kí lần đầu 2006. Nếu bác google lịch sử của dòng 7 này thì sẽ thấy đến giữa 2005 là đã có bản facelift, giống xe của em trong link, với các thay đổi đáng kể từ máy móc, vá lỗi của bản cũ, nội và ngoại thất.

@kalar: Đã lên dòng đỉnh rồi thì đâu cần chạy thử làm gì bác, chắc chắn là ngon rồi. Trước khi dùng BMW 7 này em cũng đã đi qua Mer E và S, Lexus LS460L các kiểu. Cảm giác của BMW 7 so với S là BMW 7 không êm bằng nhưng bù lại sẽ có cảm giác làm chủ được xe nhiều hơn S, nói cách khác là BMW 7 dành cho cả người ngồi và lái trong khi S thiên về người ngồi. Ở tốc độ cao S và 7 đầm tương đương nhau, tuy nhiên ở BMW 7 bác có thể biết được tình trạng đường xá thông qua tay lái nhiều hơn S. Lái BMW đến lúc quen bác sẽ có xu hướng aggressive hơn vì cảm giác lái nhiều hơn Mer và Lexus.

Lý thuyết là thế, nếu bác vẫn muốn mua dùng thử thì em có lời khuyên như sau:

1. Để hẳn ít nhất 300tr cho riêng việc sửa chữa. Các bệnh sẽ không đến 1 lúc mà đến từ từ. Xe của em mua gần 2 năm thì trong 6 tháng đầu phải tới lui garage thường xuyên vì báo lỗi. Hiện giờ xe đã ổn định ở mức 90%. BMW 7 dòng E65/E66 rất hay hư hộp số, chết 1,2 máy và bơm xăng, bơm nước giải nhiệt.

2. Các xe bản trước facelift có tỉ lệ hư cao hơn hẳn bản facelift. Lí do không phải vì đời cũ hơn mà là vì bản chất nó thế. Bản facelift sinh ra để vá những lỗi trong máy của mẫu cũ. Vì thế em khuyên mua bản facelift, đắt hơn vài trăm nhưng yên tâm hơn phần nào (Tổng hợp từ các chủ xe trên bimmerfest.com)

3. Khi mua dòng 7 này, bác nên expect người bán nói là xe đã làm máy lại. Dòng máy N62 này có 1 bệnh có thể gọi là lỗi sản xuất. Bệnh này làm cho máy xe bị hở bạc (hở suppap), làm nhớt tràn vào bugi chỉ sau tầm 50-60k miles (các loại máy khác phải đến vài trăm ngàn miles mơi bị), gây chết ít nhất 1 hoặc nhiều máy dẫn đến việc xe bị rung bần bật và báo Check Engine. Chi phí làm lại tầm hơn 40tr. Xe em đã làm máy lại.

4. Dòng 760Li thờng hay hư bơm xăng áp suất cao, giá tầm 2k mỗi cái. Có 2 cái.

Vài điều của em, em sử dụng sao em nói vậy chứ không hề dìm xe. Bác có thể lên bimmerfest, forum của BMW 7 E65 để kiểm chứng.
Còn ghê hơn s500 e đang đi thôi e k mơ qua 7 nữa. Muốn thử vài cú nhưng mà bác nói thế e đi mec hehe