Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bôi trơn làm gì? Xe em đi ĐK đóng đúng phí, xe nhà dùng, bảo dưỡng hãng đầy đủ, chẳng thể vặn vẹo gì mìnhPhí đăng kiểm 340k ,đường bộ khoảng 2000k ,bôi trơn 100 > 200k.Vi vu nhé.
Uh. Rồi nó kêu bánh lệch đi cân bánh lại rồi vào đăng kiểm lại nhé. Ngồi đó mà to mồm. Tùy trung tâm đăng kiểm thôi. Nhiều trung tâm mẹt xuất xưởng đi đăng kiểm đăng ký còn phải ói bánh mỳ nữa kìaBôi trơn làm gì? Xe em đi ĐK đóng đúng phí, xe nhà dùng, bảo dưỡng hãng đầy đủ, chẳng thể vặn vẹo gì mình
Cứ thế này hoài thì XH khó phát triển, tiến bộ. Giờ Trung tâm đăng kiểm nhiều như rạ, chỗ này không được đi chỗ khác. Nhiều Trung tâm cảnh cáo chủ xe nào đưa tiền bồi dưỡng, bỏ cần số, capo...Uh. Rồi nó kêu bánh lệch đi cân bánh lại rồi vào đăng kiểm lại nhé. Ngồi đó mà to mồm. Tùy trung tâm đăng kiểm thôi. Nhiều trung tâm mẹt xuất xưởng đi đăng kiểm đăng ký còn phải ói bánh mỳ nữa kìa
Cứ thế này hoài thì XH khó phát triển, tiến bộ. Giờ Trung tâm đăng kiểm nhiều như rạ, chỗ này không được đi chỗ khác. Nhiều Trung tâm cảnh cáo chủ xe nào đưa tiền bồi dưỡng, bỏ cần số, capo...
Đặc biệt các trạm NN, em không để xyz bôi trơn thì cũng xong, nhưng nó lục tung cabin của mình để tìm nhìn thảm thương luôn.Việt nam mình nó thế, " đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn " bác ah, nãn ghê luôn.
thanks BácPhí đăng kiểm 340k ,đường bộ khoảng 2000k ,bôi trơn 100 > 200k.Vi vu nhé.
Bôi trơn làm gì? Xe em đi ĐK đóng đúng phí, xe nhà dùng, bảo dưỡng hãng đầy đủ, chẳng thể vặn vẹo gì mình