Chủ đề tương tự
Anh này nói đi xe buýt tốn 900k, đi xe máy tốn 600k /tháng tiền xăng vậy xe máy rẻ hơn với 4 người!
xe buýt chỉ mua vé là đủ;
xe máy chỉ đổ xăng là đủ? còn các chi phí khác nữa!
ngoài ra xe máy chở 4, luật GT và AT so với xe buýt ntn? còn nhiều vđ khác nữa!
KL: cái nhìn thiển cận, tính thực dụng của cá nhân quá cao, tham bát bỏ mâm!
xe buýt chỉ mua vé là đủ;
xe máy chỉ đổ xăng là đủ? còn các chi phí khác nữa!
ngoài ra xe máy chở 4, luật GT và AT so với xe buýt ntn? còn nhiều vđ khác nữa!
KL: cái nhìn thiển cận, tính thực dụng của cá nhân quá cao, tham bát bỏ mâm!
Nếu giờ mà cấm xe cá nhân 2B, 4B:
- Con mình sẽ "được" nghỉ tất cả các thể loại học thêm
- Con mình sẽ "được" chờ ở trường cả tiếng để được đón, vì đón 1 thằng rồi phải qua trường khác đón 1 thằng khác
Họ phân tích 2 chiếc Bác ạ dự chi tiền xăng 300k/Chiếc. GĐ 2 chiếc thì 2 người đi 1 chiếc hoạ hoằn thì chở 3 trẻ thì không vi phạm luật GT nha Bác.Anh này nói đi xe buýt tốn 900k, đi xe máy tốn 600k /tháng tiền xăng vậy xe máy rẻ hơn với 4 người!
xe buýt chỉ mua vé là đủ;
xe máy chỉ đổ xăng là đủ? còn các chi phí khác nữa!
ngoài ra xe máy chở 4, luật GT và AT so với xe buýt ntn? còn nhiều vđ khác nữa!
KL: cái nhìn thiển cận, tính thực dụng của cá nhân quá cao, tham bát bỏ mâm!
Còn việc đầu tư mua xe thì tuỳ túi tiền của họ khá khá chút thì tay Ga, còn bèo thì Atila qua sử dụng chỉ vài triệu thôi?
Cái vấn đề hiện nay là xe bus đi thì bất tiện hơn xe máy không cơ động bằng vì đường phố của chúng ta chật hẹp. Đã vậy còn bị lấn chiếm vĩa hè phục vụ cho lợi ích riêng như buôn bán, giữ xe.....
Ở NN lề đường rộng người đi xe Bus, Metro....thường họ đem theo giày Patin, ván trượt, xe đạp trượt... để họ di chuyển tiếp đoạn đường đến trường, nơi làm việc....
Thôi thì tạm sống chung với lũ để kế hoạch xây dựng Metro đầy đủ, xe Bus....cho đời sau họ tiếp tục xây dựng.
Bỏ tiền trợ giá xe buýt k biết sẽ đi về đâu với vào túi ai, cứ thực tế nhất là đầu tư đường xá , dẹp bỏ hàng rong, thông thoáng vỉa hè là tự nhiên xe buýt sẽ hoạt động trơn tru liền. Nhưng ở xứ mình mấy cái đó nói thì dễ mà làm chắc khó hoặc làm k tới dẫn đến tốn kém nhiều hơn mà chả được hiệu quả gì.
Qua nước bạn DNA nhìn hệ thống tàu điện, đường xá thông thoáng, ít xe máy mà ham, sao nước mình k bắt chước họ nhỉ ??
Qua nước bạn DNA nhìn hệ thống tàu điện, đường xá thông thoáng, ít xe máy mà ham, sao nước mình k bắt chước họ nhỉ ??
Vn xây mãi dech xong. Chỉ dc cái tăng giá thi công. Toàn lợi ích nhóm giờ đe thằng nghèo là những người đi xe máy ra nói để bao biện thôi.Bỏ tiền trợ giá xe buýt k biết sẽ đi về đâu với vào túi ai, cứ thực tế nhất là đầu tư đường xá , dẹp bỏ hàng rong, thông thoáng vỉa hè là tự nhiên xe buýt sẽ hoạt động trơn tru liền. Nhưng ở xứ mình mấy cái đó nói thì dễ mà làm chắc khó hoặc làm k tới dẫn đến tốn kém nhiều hơn mà chả được hiệu quả gì.
Qua nước bạn DNA nhìn hệ thống tàu điện, đường xá thông thoáng, ít xe máy mà ham, sao nước mình k bắt chước họ nhỉ ??
Nghĩ cũng lạ ha bác, công trình hiên ngang trước mặt mà cứ nằm đợi hoài, kì ghêVn xây mãi dech xong. Chỉ dc cái tăng giá thi công. Toàn lợi ích nhóm giờ đe thằng nghèo là những người đi xe máy ra nói để bao biện thôi.
Cái văn hoá nhà ống + ngại đi bộ thì làm sao xe bus tồn tại nổi. Giao thông công cộng, nhà chung cư là những thứ cần được ưu tiên để có đô thị hiện đại chứ k phải kẹt xe là đổ lỗi cho chung cư.