Mitsubishi Attrage 2020 đã ra mắt bản facelift tại Việt Nam với những nâng cấp mạnh về ngoại hình, tinh chỉnh nội thất tiện dụng hơn. Vậy giá lăn bánh Attrage 2020 là bao nhiêu, so sánh với các đối thủ cùng phân khúc và tầm giá như thế nào? Mời các bác cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Theo Mitsubishi Việt Nam, giá bán của 2 phiên bản Mitsubishi Attrage 2020 (đã bao gồm VAT) là:
- Attrage 2020 số tự động - CVT: 460.000.000 (VNĐ)
- Attrage 2020 số sàn - MT: 375.000.000 (VNĐ)
Ngoài mức giá niêm yết chính hãng của xe mới, để xe lăn bánh hợp pháp trên đường phố, người mua ô tô mới phải chi thêm các loại phí khác như: Phí trước bạ 10% áp dụng ở TP.HCM, phí đăng ký biển số 20 triệu đồng, phí đăng kiểm, Phí sử dụng đường bộ, Bảo Hiểm Trách Nhiệm dân sự bắt buộc; áp dụng cho xe từ 4-5 chỗ...
Giá bán đề xuất nếu so với các bản cũ thì rẻ hơn từ 6-16 triệu đồng. Tương ứng với giá lăn bánh của Attrage 2020 facelift cũng rẻ hơn trước nhiều:
Giá bán mới của bản facelift nếu so với các đối thủ cùng phân khúc cũng khá hợp lý. Đối với phiên bản số tự động, mức giá 460 triệu đồng của Attrage CVT 2020 nhỉnh hơn một chút so với đối thủ Kia Soluto AT đang có giá 455 triệu đồng, hay rẻ hơn nhiều so với Hyundai Accent AT có giá 501 triệu đồng.
Thậm chí, khi so với phiên bản cao nhất của mẫu xe hạng A như Hyundai i10 thì giá cũng không chênh quá nhiều. Mức chênh 50 triệu đồng là một khoản tiền mà người tiêu dùng vẫn có thể "cố thêm" được để sở hữu một mẫu xe hạng B nhiều trang bị. Nếu không, khách hàng vẫn có thể "dòm ngó" đến phiên bản số sàn của Attrage với mức lăn bánh 434 triệu đồng, rẻ hơn bản i10 1.2AT (giá lăn bánh 478 triệu đồng)
Mitsubishi Attrage 2020 vẫn sử dụng động cơ Xăng 3 xy lanh thẳng hàng dung tích 1.2L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 76,9 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT - INVECS-III) hoặc sàn 5 cấp (5MT).
Tuy nhiên, ở đời mới mẫu Mitsubishi Attrage 2020 chủ yếu nâng cấp về thiết kế. So với phiên bản cũ, phần đầu xe Attrage 2020 mới sở hữu mặt ca-lăng với cụm lưới tản nhiệt mới lớn hơn mạ crôm hình chữ “X” đi kèm với chi tiết màu đỏ. Cụm đèn pha halogen cũng được thay thế bằng đèn pha Bi-LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày (chỉ có trên bản CVT). Đây là phong cách “Dynamic Shield” mà Mitsubishi đã triển khai vô cùng thành công trên dòng Xpander.
Đèn hậu Attrage 2020 cũng được thay đổi thiết kế, sử dụng đèn LED là trang bị Tiêu Chuẩn. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn phản quang nằm dọc và chi tiết giả bộ khuếch tán gió dưới cản sau được thiết kế mới, và cánh lướt gió liền thân thể thao hơn.
Nội thất Attrage 2020 thiết kế rộng rãi hướng đến sự tiện dụng. Điểm nâng cấp đáng chú ý trên Attrage 2020 nằm ở hệ thống giải trí với màn hình 7” trung tâm mới có thêm tính năng hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay với khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc và đạt chuẩn Hi-Res Audio. Ghế lái trên Attrage 2020 còn được trang bị tựa tay, trang bị thêm gương chiếu hậu gập điện và camera lùi.
Về an toàn, Mitsubishi Attrage 2020 được trang bị Tiêu Chuẩn 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, neo ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX và tính năng khoá cửa từ xa.
Các bác nghĩ sao về giá bán của Mitsubishi Attrage 2020 facelift? Liệu Attrage có đủ sức để cạnh tranh ở phân khúc B hay tấn công cả khách hàng ở phân khúc A không?