Giá lăn bánh Peugeot 3008 2021 có thể lên đến 1,13-1,24 tỷ đồng. Khi so với các mẫu CUV cùng phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V thì giá lăn bánh 3008 2021 chênh lệch bao nhiêu? Mời các bác xem bảng so sánh giá lăn bánh dưới đây.
Phiên bản nâng cấp facelift Peugeot 3008 2021 đã chính thức được Thaco giới thiệu tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp về ngoại hình. Tại thời điểm ra mắt, phiên bản và giá bán của Peugeot 3008 2021 như sau:
- Peugeot 3008 AT (Active): 1,009 tỷ
- Peugeot 3008 AL (Allure): 1,109 tỷ đồng
Giá ưu đãi cho 2 phiên bản này lần lượt là 989 và 1,089 tỷ đồng
Giá lăn bánh Peugeot 3008 2021 tại TP. HCM bao nhiêu?
Ngoài mức giá niêm yết của xe, người mua ô tô mới phải chi thêm các loại phí khác để xe lăn bánh trên đường phố. Chi phí đăng ký khi mua xe ô tô, bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc, tùy từng loại xe); phí đăng kiểm (tùy từng loại xe); chi phí bảo trì đường bộ (tùy từng loại xe); phí trước bạ: 10%; lệ phí cấp biển số (tùy từng địa phương).
Tính toán sơ bộ tại TP.HCM, mức giá lăn bánh của Peugeot 3008 2021 sẽ như sau:
*Đơn vị: VNĐ
*Giá bán trong thực tế có thể khác, tùy từng khu vực và trang bị
Giá lăn bánh 3008 2021 cao hay thấp khi so với phiên bản cũ và các mẫu xe đối thủ?
*Đơn vị: triệu VNĐ
*Giá bán trong thực tế có thể khác, tùy từng khu vực và trang bị
Qua bảng so sánh trên có thể thấy,
Peugeot 3008 2021 có giá lăn bánh từ 1,132-1,242 tỷ đồng, đắt hơn khoảng 30 - 40 triệu đồng so với phiên bản cũ. So với những nâng cấp về ngoại hình và nội thất thì phiên bản mới tăng giá là điều dễ hiểu.
Khi đặt lên bàn cân với nhiều mẫu xe cùng cỡ, Peugeot 3008 2021 có giá bán nhỉnh hơn nên giá lăn bánh cũng cao hơn.
Cụ thể giá lăn bánh của 3008 2021 khi so với các mẫu xe cùng phân khúc như sau:
-
Hyundai Tucson (901 triệu đồng – 1,056 tỷ đồng)
- Mazda CX-5 (945 triệu đồng – 1,187 tỷ đồng).
Thậm chí, giá của mẫu xe Pháp còn tương đương với mẫu CUV 5+2 chỗ
Honda CR-V (1,120 - 1,274 tỷ đồng) và chỉ thua kém
Subaru Forester (1,263 - 1,439 tỷ đồng).
Những điểm mới trên 3008 2021
Ngoại hình xe sẽ có thiết kế lưới
tản nhiệt mới, đèn pha mới, đèn hậu LED đồ hoạ sắc sảo hơn, thanh gá nóc mới, ốp gương kính chiếu hậu, tay nắm cửa tối màu,
cốp điện.
Nội thất thì được nâng cấp vài hạng mục như màn hình hỗ trợ lái
đồ hoạ mới sắc nét hơn, màn hình cảm ứng trung tâm lớn hơn,
nâng từ 8 inch lên 10 inch có tích hợp thêm App Peugeot mới. Bên cạnh đó, Peugeot 3008 2021 còn được nâng cấp thêm
sạc điện thoại không dây mới.
Peugeot 3008 2021 vẫn sử dụng động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích
1.6L tăng áp sản sinh công suất cực đại
165 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại
245 Nm từ 1.400 – 4.000 vòng/phút.
Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (
FWD), thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT) công nghệ Quickshift, xe đi kèm với các chế độ lái khác nhau như chế độ lái thể thao (Sport Mode) cho phản ứng chân ga nhạy, đi cùng với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.
Đang tiếc khi Peugeot 3008 2021 lại không có hệ dẫn động AWD như MG HS hay Mazda CX-5. Ngoài ra, mẫu xe này vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống treo sau kiểu dầm xoắn phụ thuộc.
Sau thời gian dài xuất hiện trên thị trường có thể thấy tệp khách hàng của Peugeot thích một mẫu xe khác biệt hơn, thiết kế ấn tượng hơn. Các khách hàng mua Peugeot đều có sự hài lòng nhất định về dịch vụ, nội ngoại thất và sự độc đáo ít đụng hàng của các dòng xe thuộc hãng này.
Các bác thấy sao về giá lăn bánh Peugeot 3008 2021?