RE: Già mà ham Virago
xe nay được mỗi cái dáng còn lại chả được gì lúc mới5.5k bây giờ còn hơn1k tẹo máy yếu lắm đồ thay đắt cho nên xe tự chui vào đường tuyệt chủng rồi
xe nay được mỗi cái dáng còn lại chả được gì lúc mới5.5k bây giờ còn hơn1k tẹo máy yếu lắm đồ thay đắt cho nên xe tự chui vào đường tuyệt chủng rồi
RE: Già mà ham Virago
Hic, hôm rồi có 1 cái xe Rebel tự nhiên rơi tõm vào nhà em. Xe 250 mượn hồn xe 125, nhưng mà đăng ký lại ghi là "Nữ"
, làm em dạo này mệt quá, sáng dắt ra tối dắt vào, chỉ sợ ra đường bị các chú hỏi thì ko biết trả lời ra sao.
Hic, hôm rồi có 1 cái xe Rebel tự nhiên rơi tõm vào nhà em. Xe 250 mượn hồn xe 125, nhưng mà đăng ký lại ghi là "Nữ"
RE: Già mà ham Virago
Đúng là thời gian đó em rất kết dáng xe em này (bây giờ vẫn còn bồ kết), nhưng giá lúc đó chát quá chỉ đành mơ thôi. Nhờ vậy à không bị "dính chưởng" rồi mang bệnh tức !
Trích đoạn: tuanle
Yếu (yếu hơn Rebel 125)! phụ tùng hiếm, đắt, cấu tạo phức tạp, bé mà máy V, nổ kêu lạo xạo không chắc như Rebel, bây giờ kiếm ra có khi mua chỉ 1200, đẹp mã, ai không biết nhìn thấy rất oách, nhưng mà bác muốn mua thì.. xin can
Đúng là thời gian đó em rất kết dáng xe em này (bây giờ vẫn còn bồ kết), nhưng giá lúc đó chát quá chỉ đành mơ thôi. Nhờ vậy à không bị "dính chưởng" rồi mang bệnh tức !
RE: Già mà ham Virago
chính xác!Trích đoạn: tuanle
Yếu (yếu hơn Rebel 125)! phụ tùng hiếm, đắt, cấu tạo phức tạp, bé mà máy V, nổ kêu lạo xạo không chắc như Rebel, bây giờ kiếm ra có khi mua chỉ 1200, đẹp mã, ai không biết nhìn thấy rất oách, nhưng mà bác muốn mua thì.. xin can
RE: Già mà ham Virago
Xe này nguyên thủy máy 250, về VN Ya đóng cái sơmi vô xylanh thành 125. Ông anh tôi gỡ cái sơmi đó ra, thay Piston bạc 250 vô chạy ngon lành, có điều CA mà "lượm" thì mất xe. He He He
Trích đoạn: bornlove
Xe kiểu dáng đẹp, máy 125 mà chơi 2 piston, chạy chán chết
Xe này nguyên thủy máy 250, về VN Ya đóng cái sơmi vô xylanh thành 125. Ông anh tôi gỡ cái sơmi đó ra, thay Piston bạc 250 vô chạy ngon lành, có điều CA mà "lượm" thì mất xe. He He He
RE: Già mà ham Virago
Bác đùa chắc, chiếc 250 chạy bằng trục, không phải sên, khác một số thứ nữa như đèn sau, phuộc nhún, cốp.. Máy móc và thông số khác em không nắm rõ, nhưng sao có chuyện đơn giản.. đục cái sơmi ra là thành xe 250 hả bác? biết thế này em tậu một chiếc
Bác đùa chắc, chiếc 250 chạy bằng trục, không phải sên, khác một số thứ nữa như đèn sau, phuộc nhún, cốp.. Máy móc và thông số khác em không nắm rõ, nhưng sao có chuyện đơn giản.. đục cái sơmi ra là thành xe 250 hả bác? biết thế này em tậu một chiếc
Trích đoạn: trungnghia
Trích đoạn: bornlove
Xe kiểu dáng đẹp, máy 125 mà chơi 2 piston, chạy chán chết
Xe này nguyên thủy máy 250, về VN Ya đóng cái sơmi vô xylanh thành 125. Ông anh tôi gỡ cái sơmi đó ra, thay Piston bạc 250 vô chạy ngon lành, có điều CA mà "lượm" thì mất xe. He He He
RE: Già mà ham Virago
Xe 250 vẫn chạy Sên bác ạ !
Nhưng từ 125 không đơn giản chỉ thay Piston là có 250 chạy đâu ! Nếu mún lên 250 thì phải rã máy thay cả bộ cốt máy và tay dên ( biên) nữa cơ.
Tuy nhiên, có thể xoáy lòng và thay Piston to hơn vào là đủ khắc phục bệnh quá yếu rồi. Cụ thể là thay Piston Sirius vào là quá OK, lúc đó dung tích đâu khoảng 170-180 cc gì đó, dư xài !
Xe 250 vẫn chạy Sên bác ạ !
Nhưng từ 125 không đơn giản chỉ thay Piston là có 250 chạy đâu ! Nếu mún lên 250 thì phải rã máy thay cả bộ cốt máy và tay dên ( biên) nữa cơ.
Tuy nhiên, có thể xoáy lòng và thay Piston to hơn vào là đủ khắc phục bệnh quá yếu rồi. Cụ thể là thay Piston Sirius vào là quá OK, lúc đó dung tích đâu khoảng 170-180 cc gì đó, dư xài !