Chủ đề tương tự
Đây là tin vui cho các bác nào chuẩn bị mua altis, vios, civic, focus... và tin buồn cho bác nào dự tính mua Ỉn, Grandis, Cap... Không hiểu tại sao các ông nghị nhà mình lại quyết định như vậy trong khi muốn giảm ùn tắc giao thông. Thường thì đâu có ai mua xe 6-9 chỗ chỉ để dự tính là đi một mình, trong khi nhiều người mua xe 5 chỗ trở xuống là để đi một mình.
Hà hà, chiếc Grandis tôi mua chạy tới năm sau, bán lại sẽ lời được một ít. Ở Việt Nam, chạy xe là sướng như vậy đó?!
Hà hà, chiếc Grandis tôi mua chạy tới năm sau, bán lại sẽ lời được một ít. Ở Việt Nam, chạy xe là sướng như vậy đó?!
Last edited by a moderator:
tutrung nói:Đây là tin vui cho các bác nào chuẩn bị mua altis, vios, civic, focus... và tin buồn cho bác nào dự tính mua Ỉn, Grandis, Cap... Không hiểu tại sao các ông nghị nhà mình lại quyết định như vậy trong khi muốn giảm ùn tắc giao thông. Thường thì đâu có ai mua xe 6-9 chỗ chỉ để dự tính là đi một mình, trong khi nhiều người mua xe 5 chỗ trở xuống là để đi một mình.
Hà hà, chiếc Grandis tôi mua chạy tới năm sau, bán lại sẽ lời được một ít. Ở Việt Nam, chạy xe là sướng như vậy đó?!
sai ùi bác, chính vì tư duy là xe 6-9 chỗ là dòng xe gia đình, nên dòng xe này vừa qua tăng lên nhanh chóng và nó sử dụng như là fương tiện cá nhân, đi 1 2 người cũng đi xe này...
hồi trước ba em còn làm cũng đc cấp cho con zace( ko thì chọn lazer) để đi làm. ba em chọn zace để ngồi rọng rãi dù xe chỉ chở ba em. trong khi bà giám đốc trên ba em thì cũng đc cấp xe innova để đi làm, chứ ko fải xe 4 chỗ...
với em, luật mới tư duy hơn luật cũ là đánh thuế vào dung tích của xe. xe fân khối càng lớn thì càng ô nhiễm, vì vậy giá xe fải cao để hạn chế ng đi xe fân khối lớn. nhưng luật này lại chia ra xe dưới 4 chỡ với xe 6-9 chỗ, đây là điểm mới. còn hay hay dở thì em hem biết