Chủ đề tương tự
Xe bác có thể ghé qua Hyundai Tien Phong ( em thấy có cả SLX cả MLX ) , Hoàng Gia Trường Chinh , Hoàng Gia ở Ql13... các bác đâu chào giá đi nè .
Xăng dầu đều tốt ...nhưng hơn 90% anh em SFC đi xe máy dầu
Xăng dầu đều tốt ...nhưng hơn 90% anh em SFC đi xe máy dầu
Last edited by a moderator:
toiyeuI30cw nói:SLX thì chỉ là máy dầu thôi bác, loại 8 túi giá 53.5k còn 2 túi thì 52.5k. , mà bây giờ ai chạy Santafe đâu bác
chà....bác này vô đây mà dám chê Santa Fe à???coi chừng bị khủng bố nhé!!!
quangtin3281 nói:toiyeuI30cw nói:SLX thì chỉ là máy dầu thôi bác, loại 8 túi giá 53.5k còn 2 túi thì 52.5k. , mà bây giờ ai chạy Santafe đâu bác
chà....bác này vô đây mà dám chê Santa Fe à???coi chừng bị khủng bố nhé!!!
Chán mấy cha nội đó rồi bác ơi ... bán xe nhưng chê xe .
lamds nói:Số là gia đình em tính rước 1 em SANTAFE SLX 2.0L, [/b]bác nào rành giá cả ,chổ bán uy tín và option chính của em này [/b]( loại 2 túi khí ) tư vấn cho em với !
Theo các bác thì có nên chọn máy dầu nay hay máy xăng ?
xin cảm ơn !
[/b]
1 phiếu cho máy dầu!
Lý do:
- Trên lý thuyết, máy dầu luôn bền và mạnh hơn máy xăng cùng phân khối. Nhược điểm của máy dầu là độ trễ chân ga lớn hơn máy xăng, tuy nhiên SF2010 đã được trang bị turbo kép nên khắc phục được yếu điểm này rồi.
- Máy dầu ồn hơn máy xăng. Nhưng máy SF không gây tiếng ồn không quá to và độ cách âm giữa khoang máy và carbin là rất tốt.
toiyeuI30cw nói:SLX thì chỉ là máy dầu thôi bác, loại 8 túi giá 53.5k còn 2 túi thì 52.5k. , mà bây giờ ai chạy Santafe đâu bác
Cha này chắc bị die vì thiếu hiểu biết quá
1 phiếu cho máy dầu đi bác ơi
Last edited by a moderator:
toiyeuI30cw nói:SLX thì chỉ là máy dầu thôi bác, loại 8 túi giá 53.5k còn 2 túi thì 52.5k. , mà bây giờ ai chạy Santafe đâu bác
Bác nói rất chí phải.....
Last edited by a moderator: