Thương hiệu Kia toàn cầu vừa được Interbrand đánh giá tăng giá trị thêm 15% trong năm qua, xếp vị trí thứ 83 trong danh sách "Top 100 danh hiệu toàn cầu giá trị nhất".
[pagebreak]
Kia lần đầu tiên lọt vào top 100 của Interbrand năm ngoái với vị trí thứ 87, năm nay hãng xe Hàn Quốc đã vượt lên 4 bậc, với giá trị thương hiệu ước tính đạt 4,7 tỷ USD. Mức phát triển của thương hiệu Kia vượt hơn hẳn so với con số tăng trưởng trung bình 8,4% của 100 thương hiệu hàng đầu.
Hãng Kia đã đạt thứ hạng 37 trong danh sách Top 50 thương hiệu "xanh" toàn cầu 2013 (50 Best Global Green Brands 2013) của Interbrand tháng 6 vừa qua.
Kia Motors Corporations (
www.kiamotors.com) là nhà sản xuất xe chất lượng, lâu đời nhất của Hàn Quốc, được thành lập năm 1944. 2,5 triệu chiếc xe mang nhãn hiệu Kia được xuất xưởng mỗi năm từ 15 nhà máy sản xuất và lắp ráp tại 10 quốc gia. Xe Kia được bán ở 149 quốc gia trên toàn thế giới. Ngày nay hãng Kia có khoảng 47.000 nhân viên trên toàn cầu, đem về lợi nhuận hàng năm gần 39 tỉ USD.
Với slogan "The Power to Surprise", thương hiệu toàn cầu Kia thể hiện cam kết đem lại sự ngạc nhiên cho cả thế giới bằng cách đem đến những sản phẩm thú vị, mang lại những trải nghiệm trên cả mong đợi.
(theo Kia)