Nước thì nghèo mà giá xăng ngang với Mỹ với EU mà các sếp vẫn bảo là rẻ so với thế giới, đến chịu
Xe cỏ em xài 95-V, nó uống xăng kinh lắm. 95-III, thì bình thường. Có xe bác nào bị giống vậy không?
Do nick anh là 3 Khía - mặn quá - nên uống xăng nhiều tựa uống nước .Xe cỏ em xài 95-V, nó uống xăng kinh lắm. 95-III, thì bình thường. Có xe bác nào bị giống vậy không?
Đã trả lời câu hỏi của anh theo tinh thần Cà Khịa.
Hí hí
Do nick anh là 3 Khía - mặn quá - nên uống xăng nhiều tựa uống nước .
Đã trả lời câu hỏi của anh theo tinh thần Cà Khịa.
Hí hí
Cái gì cũng so với thế giới cả, ngoại trừ việc công, cho công chúng ăn hành thì không.Nước thì nghèo mà giá xăng ngang với Mỹ với EU mà các sếp vẫn bảo là rẻ so với thế giới, đến chịu
Ăn xăng hay ăn bóp tiền bác ?Xe cỏ em xài 95-V, nó uống xăng kinh lắm. 95-III, thì bình thường. Có xe bác nào bị giống vậy không?
Xe em nhập mỹ 14 tuổi, có lúc cũng có cảm giác giống bác, nhưng chạy trong tp vô chừng quá mà gian thương giờ nhiều quá nên chọn petrol - 95V cho lành - chịu hao tí
Em cũng nghĩ xài 95-V ngon hơn, giá cao hơn tí cũng OK. Có điều xe uống nhiều hơn bác ạ.
Mình nghĩ chắc đi nội ô, chân ga to nên thế.
Rồi hôm đi Đà Lạt đổ 95-V, đi đường dài cũng hao hơn, lúc trước chỉ 5-6 lít/100km nay 95-V hao 7-9 lít.
Lên Đà Lạt đổ 95-III. Mình đi thấy mức hao xăng , nó tuột xuống như lúc trước.
Về SG đổ 95-V lại hao. Trong khi bảo dưỡng đúng kỳ 5 nghìn km. Thay luôn bugi. Mà vẫn vậy.
Mà trước khi Petro đổi 95-III qua toàn bộ 95-V. Em chỉ đổ 1 trạm duy nhất 5 năm luôn.
Thử 1 chu kỳ bảo dưỡng 5 nghìn km với 95-V, đành giả từ gác trọ thôi Bác.
Thế là từ ngày đó, em chuyển sang đổ 95-III Satra SG. Còn đi Châu Đốc, Cần thơ, đổ Petro 95-III thì chỉ 5-6 lít/100 km như hồi xe mới mua.
Nhưng 95--III của Satra cũng không bằng 95-III Petro Quốc doanh , Bác ạ.
Thế nên em nghĩ 95-V , có thêm gì đó, chắc là xăng thơm dùng máy bay quá hè. Giờ là 97, hay 95-V là em cho bay luôn...hihi
Mình nghĩ chắc đi nội ô, chân ga to nên thế.
Rồi hôm đi Đà Lạt đổ 95-V, đi đường dài cũng hao hơn, lúc trước chỉ 5-6 lít/100km nay 95-V hao 7-9 lít.
Lên Đà Lạt đổ 95-III. Mình đi thấy mức hao xăng , nó tuột xuống như lúc trước.
Về SG đổ 95-V lại hao. Trong khi bảo dưỡng đúng kỳ 5 nghìn km. Thay luôn bugi. Mà vẫn vậy.
Mà trước khi Petro đổi 95-III qua toàn bộ 95-V. Em chỉ đổ 1 trạm duy nhất 5 năm luôn.
Thử 1 chu kỳ bảo dưỡng 5 nghìn km với 95-V, đành giả từ gác trọ thôi Bác.
Thế là từ ngày đó, em chuyển sang đổ 95-III Satra SG. Còn đi Châu Đốc, Cần thơ, đổ Petro 95-III thì chỉ 5-6 lít/100 km như hồi xe mới mua.
Nhưng 95--III của Satra cũng không bằng 95-III Petro Quốc doanh , Bác ạ.
Thế nên em nghĩ 95-V , có thêm gì đó, chắc là xăng thơm dùng máy bay quá hè. Giờ là 97, hay 95-V là em cho bay luôn...hihi
Chỉnh sửa cuối:
Xe bác chênh 40% thì nhiều quá, xe em chênh ~10% thôi, sau đó em đi reset ECM cho xe học lại thì thấy ổn, nếu muốn thử nghiệm lại bác đi vệ sinh họng ga, cắm máy cho xe relearn lại ( khoảng 200.000$-300.000$) xem có tác dụng không ?Em cũng nghĩ xài 95-V ngon hơn, giá cao hơn tí cũng OK. Có điều xe uống nhiều hơn bác ạ.
Mình nghĩ chắc đi nội ô, chân ga to nên thế.
Rồi hôm đi Đà Lạt đổ 95-V, đi đường dài cũng hao hơn, lúc trước chỉ 5-6 lít/100km nay 95-V hao 7-9 lít.
Lên Đà Lạt đổ 95-III. Mình đi thấy mức hao xăng , nó tuột xuống như lúc trước.
Về SG đổ 95-V lại hao. Trong khi bảo dưỡng đúng kỳ 5 nghìn km. Thay luôn bugi. Mà vẫn vậy.
Mà trước khi Petro đổi 95-III qua toàn bộ 95-V. Em chỉ đổ 1 trạm duy nhất 5 năm luôn.
Thử 1 chu kỳ bảo dưỡng 5 nghìn km với 95-V, đành giả từ gác trọ thôi Bác.
Thế là từ ngày đó, em chuyển sang đổ 95-III Satra SG. Còn đi Châu Đốc, Cần thơ, đổ Petro 95-III thì chỉ 5-6 lít/100 km như hồi xe mới mua.
Nhưng 95--III của Satra cũng không bằng 95-III Petro Quốc doanh , Bác ạ.
Thế nên em nghĩ 95-V , có thêm gì đó, chắc là xăng thơm dùng máy bay quá hè. Giờ là 97, hay 95-V là em cho bay luôn...hihi
Chỉnh sửa cuối: