RE: Giá xe Lexus
dao động từ khỏang 95K đến 200K đối với xe mới
Xe cũ từ 80K trở lên
Bác hỏi vậy đố ai trả lời đượcphải cụ thể chứ
dao động từ khỏang 95K đến 200K đối với xe mới
Xe cũ từ 80K trở lên
Bác hỏi vậy đố ai trả lời đượcphải cụ thể chứ
RE: Giá xe Lexus
hì sorry mấy bác e là thành viên mới mà! e kết dòng sedan củ Lexus lam. Con GS thì khác ES o điểm j mà sao mắc hơn zay mấy bác,e thấy kiểu dáng của con ES hình như là hơn GS
hì sorry mấy bác e là thành viên mới mà! e kết dòng sedan củ Lexus lam. Con GS thì khác ES o điểm j mà sao mắc hơn zay mấy bác,e thấy kiểu dáng của con ES hình như là hơn GS
RE: Giá xe Lexus
Để tớ thông tin tham khảo giá Lexus tại Hà Nội cho bác xem nhé, đương nhiên tớ lấy giá của xe Standard, vì salon nhập hàng đại trà về bán, không phải là đặt, nên không cần thiết phải có nhiều option cho tốn kém:
Trên đường Lê Duẩn, chỗ đối diện khách sạn Nikko có 1 con LS 600hL đã về được 6 tháng rồi, mà chưa bán được. Đương nhiên nếu cậu đến xem thì không mở cửa xe được, vì có dán chữ " Xe đã bán". Nhưng là một người lõi đời về xe ô tô, tớ có thể khẳng định là trò mèo đó chỉ để ngăn cản khách cỏ vãng lai vào ngồi trên xe cho bẩn xe mà thôi. Nếu cậu muốn mua, thì giá của nó là 290.000 USD để ra biển trắng.
Trước tiên là ES 350- xe dạng thể thao:
Hàng mới tinh: Giá 98.000 USD. Hàng lướt 2 vạn: Giá 75.000 USD.
Sau đó là GS 350: Hàng mới tinh: 118.000 USD. Hàng lướt 2 vạn: Giá 80.000 USD.
Cậu có hỏi là GS 350 có khác gì ES 350 mà giá mới tinh lại chênh nhau đến gần 20.000 USD. Đương nhiên là cả hai xe đều dài gần bằng nhau: khoảng 4,8 m, nằng trong dạng sedan cỡ trung. Khác nhau là GS 350 là sedan tiện nghi, gần giống E280 và BMW 530i. Còn ES 350 là sedan thể thao 5 chỗ, gần giống CLS 350 và BMW 6 series. Khác nhau ở chỗ là GS 350 có màn hình DVD Navi phía trước, còn ES thì không (bản standard). Và GS có một số tính năng và tiện nghi giống Mercedes E 280, điều hòa tự động nhiều vùng, nhiều cửa gió. Còn ES 350 chỉ có 2 vùng. Tớ hơi thất vọng khi thấy mấy con ES 350 ở Hà Nội thậm chí còn không có cả khe điều hòa cho ghế sau gắn ở bệ tỳ giữa 2 ghế trước. Như vậy ES 350 tập trung cảm giác cho 2 ghế trước. 2 ghế sau chẳng có gì ngoài nút đóng mở cửa kính lên xuống. GS thì còn có rèm điện. GS có nhiều bộ nhớ vị trí ghế cho 2 ghế trước hơn, ghế trước chỉnh điện nhiều hướng hơn. Tóm lại là GS có nhiều tiện nghi và đồ chơi sang trọng hơn.
Sau đó là LS 460L: Mới tinh thì giá là 205.000 USD (88 Lò Đúc), 199.000 USD (mấy salon trên đường Lê Văn Lương, vd: Thiên Bảo Anh, vv).
Hàng lướt của LS 460 L thì hình như ở Hà Nội không có mấy. Nếu cậu muốn mua hàng lướt thì liên hệ với mấy salon, họ đã bán mấy con Lexus LS 460L, nhưng người dùng lại muốn trả lại để đổi con khác. Giá của mấy con LS 460 L lướt 5000-6000 km đó là 192000-194000 USD. Vd: Có mấy đại gia sắm LS 460 L cho thiếu gia ở Hà Nội, nhưng thiếu gia sau khi đi thử LS 460 L thì không thích lắm, vì nó tập trung nhiều tiện nghi cho ghế sau, mà người trẻ tuổi hay đàn đúm nên thích tự lái (mâu thuẫn nhỉ). Còn nếu cậu muốn mua hàng mới. Ở các salon chỉ có hàng xuất Trung Đông hoặc xuất Mỹ, mới tinh (Cậu lưu ý là Lexus ở Việt Nam hầu như không có hàng xuất Châu Âu, vì Lexus ở châu Âu vẫn còn kém xa về uy tín so với Audi, Mercedes và BMW). Hàng xuất Trung Đông thì thường không có bàn điều khiển giữa ghế sau, ít option hơn, nên rẻ hơn được độ 8000 -10.000USD.
Để tớ thông tin tham khảo giá Lexus tại Hà Nội cho bác xem nhé, đương nhiên tớ lấy giá của xe Standard, vì salon nhập hàng đại trà về bán, không phải là đặt, nên không cần thiết phải có nhiều option cho tốn kém:
Trên đường Lê Duẩn, chỗ đối diện khách sạn Nikko có 1 con LS 600hL đã về được 6 tháng rồi, mà chưa bán được. Đương nhiên nếu cậu đến xem thì không mở cửa xe được, vì có dán chữ " Xe đã bán". Nhưng là một người lõi đời về xe ô tô, tớ có thể khẳng định là trò mèo đó chỉ để ngăn cản khách cỏ vãng lai vào ngồi trên xe cho bẩn xe mà thôi. Nếu cậu muốn mua, thì giá của nó là 290.000 USD để ra biển trắng.
Trước tiên là ES 350- xe dạng thể thao:
Hàng mới tinh: Giá 98.000 USD. Hàng lướt 2 vạn: Giá 75.000 USD.
Sau đó là GS 350: Hàng mới tinh: 118.000 USD. Hàng lướt 2 vạn: Giá 80.000 USD.
Cậu có hỏi là GS 350 có khác gì ES 350 mà giá mới tinh lại chênh nhau đến gần 20.000 USD. Đương nhiên là cả hai xe đều dài gần bằng nhau: khoảng 4,8 m, nằng trong dạng sedan cỡ trung. Khác nhau là GS 350 là sedan tiện nghi, gần giống E280 và BMW 530i. Còn ES 350 là sedan thể thao 5 chỗ, gần giống CLS 350 và BMW 6 series. Khác nhau ở chỗ là GS 350 có màn hình DVD Navi phía trước, còn ES thì không (bản standard). Và GS có một số tính năng và tiện nghi giống Mercedes E 280, điều hòa tự động nhiều vùng, nhiều cửa gió. Còn ES 350 chỉ có 2 vùng. Tớ hơi thất vọng khi thấy mấy con ES 350 ở Hà Nội thậm chí còn không có cả khe điều hòa cho ghế sau gắn ở bệ tỳ giữa 2 ghế trước. Như vậy ES 350 tập trung cảm giác cho 2 ghế trước. 2 ghế sau chẳng có gì ngoài nút đóng mở cửa kính lên xuống. GS thì còn có rèm điện. GS có nhiều bộ nhớ vị trí ghế cho 2 ghế trước hơn, ghế trước chỉnh điện nhiều hướng hơn. Tóm lại là GS có nhiều tiện nghi và đồ chơi sang trọng hơn.
Sau đó là LS 460L: Mới tinh thì giá là 205.000 USD (88 Lò Đúc), 199.000 USD (mấy salon trên đường Lê Văn Lương, vd: Thiên Bảo Anh, vv).
Hàng lướt của LS 460 L thì hình như ở Hà Nội không có mấy. Nếu cậu muốn mua hàng lướt thì liên hệ với mấy salon, họ đã bán mấy con Lexus LS 460L, nhưng người dùng lại muốn trả lại để đổi con khác. Giá của mấy con LS 460 L lướt 5000-6000 km đó là 192000-194000 USD. Vd: Có mấy đại gia sắm LS 460 L cho thiếu gia ở Hà Nội, nhưng thiếu gia sau khi đi thử LS 460 L thì không thích lắm, vì nó tập trung nhiều tiện nghi cho ghế sau, mà người trẻ tuổi hay đàn đúm nên thích tự lái (mâu thuẫn nhỉ). Còn nếu cậu muốn mua hàng mới. Ở các salon chỉ có hàng xuất Trung Đông hoặc xuất Mỹ, mới tinh (Cậu lưu ý là Lexus ở Việt Nam hầu như không có hàng xuất Châu Âu, vì Lexus ở châu Âu vẫn còn kém xa về uy tín so với Audi, Mercedes và BMW). Hàng xuất Trung Đông thì thường không có bàn điều khiển giữa ghế sau, ít option hơn, nên rẻ hơn được độ 8000 -10.000USD.
Last edited by a moderator:
RE: Giá xe Lexus
@muaxuanvinhcuu: bác nhận xét sai về dòng LS xuất dubai và mỹ rồi, nếu là option xe 4 chỗ ngồi thì đều giống nhau hết và bác chỉ phân biệt được bằng cách nhìn cái lazang bên ngoài và cái đền sương mù của hàng mỹ thì luôn luôn sáng khong có nút tắt thôi. Còn nội thất bên trong thì giống nhau hết bác ah chả khác cai gì đâu. Đặc biệt hàng mỹ thì hay bị hỏng cái amlpy lắm đấy các bác ah, muốn sửa thì 500 usd nhé hehe. em biết có vậy thôi.
@muaxuanvinhcuu: bác nhận xét sai về dòng LS xuất dubai và mỹ rồi, nếu là option xe 4 chỗ ngồi thì đều giống nhau hết và bác chỉ phân biệt được bằng cách nhìn cái lazang bên ngoài và cái đền sương mù của hàng mỹ thì luôn luôn sáng khong có nút tắt thôi. Còn nội thất bên trong thì giống nhau hết bác ah chả khác cai gì đâu. Đặc biệt hàng mỹ thì hay bị hỏng cái amlpy lắm đấy các bác ah, muốn sửa thì 500 usd nhé hehe. em biết có vậy thôi.
RE: Giá xe Lexus
.....Còn ES 350 là sedan thể thao 5 chỗ...
cái này em e rằng không chính xác
Sedan thể thao 5 chổ bác muốn đề cập đến la GS350 đấy
.....Còn ES 350 là sedan thể thao 5 chỗ...
cái này em e rằng không chính xác
Sedan thể thao 5 chổ bác muốn đề cập đến la GS350 đấy
RE: Giá xe Lexus
Bác có hột vịt lộn không vậy???[8|][8|][8|]Trích đoạn: muaxuanvinhcuu
Khác nhau là GS 350 là sedan tiện nghi, gần giống E280 và BMW 530i. Còn ES 350 là sedan thể thao 5 chỗ, gần giống CLS 350 và BMW 6 series.
RE: Giá xe Lexus
Nhân tiện cho em hỏi luôn:
Bạn em chạy Pocher Cayen GTS khi khởi động máy (bấm nút start engine) mỗi lần đều nghe thấy tiếng rít của động cơ (vòng tua máy chắc cỡ 3,5k 4k gì dó). (vù một cái) Nghe rất phấn khích. Cái này la chủ ý của nhà sản xuất.
Bác nào đã chạy GS350 cho em hỏi có giống như vậy khi khởi động động cơ không ạ. Em thì mó máy nhiều lần vì em thích GS nhưng chưa có dịp ngồi lái nó bao giờ.
GS350 đượ gọi là Sport-Sedan car được chưa ạ ???
Em hình như có đọc ở đâu đó rồi mà không được chắc chắn cho lắm
Nhân tiện cho em hỏi luôn:
Bạn em chạy Pocher Cayen GTS khi khởi động máy (bấm nút start engine) mỗi lần đều nghe thấy tiếng rít của động cơ (vòng tua máy chắc cỡ 3,5k 4k gì dó). (vù một cái) Nghe rất phấn khích. Cái này la chủ ý của nhà sản xuất.
Bác nào đã chạy GS350 cho em hỏi có giống như vậy khi khởi động động cơ không ạ. Em thì mó máy nhiều lần vì em thích GS nhưng chưa có dịp ngồi lái nó bao giờ.
GS350 đượ gọi là Sport-Sedan car được chưa ạ ???
Em hình như có đọc ở đâu đó rồi mà không được chắc chắn cho lắm