Chủ đề tương tự
Cả nuớc ko mua ai chết biết liền. Ở trên coi dân vn như vịt, ở duoí thì 1 số lại tự thành vịt cho bọn trên vặt long.
Ko ai bắt đc cả nước ko mua. Có tiền thì tận hưởng thôi.Cả nuớc ko mua ai chết biết liền. Ở trên coi dân vn như vịt, ở duoí thì 1 số lại tự thành vịt cho bọn trên vặt long.
[QUOTE="
(ở một số diễn đàn khác, một số còn bi quan cho rằng nếu giá xe giảm thì trước bạ, đăng ký sẽ lại tăng để bù lại thậm chí làm cho chí phí còn đội lên lớn hơn)[/QUOTE]
theo như em biết thì chỉ có mấy bác sale mới phát biểu vậy thôi ,bác à, bác cứ chậm lại 1 tý nếu không vội lắm
(ở một số diễn đàn khác, một số còn bi quan cho rằng nếu giá xe giảm thì trước bạ, đăng ký sẽ lại tăng để bù lại thậm chí làm cho chí phí còn đội lên lớn hơn)[/QUOTE]
theo như em biết thì chỉ có mấy bác sale mới phát biểu vậy thôi ,bác à, bác cứ chậm lại 1 tý nếu không vội lắm
Theo em thì giá xe sẽ không giảm nhiều như 100tr hay 200tr mà chỉ giảm nhỏ giọt tầm 10tr hay 20tr.
Vì đơn giản là chi phí để sản xuất lắp ráp xe không phải là rẻ, chưa kể chi phí bán hàng này nọ nên không thể nào mà giá xe của mình thấp được.
Các bác nghĩ rằng ở nước ngoài giá xe thấp, nhập về việt nam do thuế nên mới cao. Nhưng thực tế, nếu dù thuế có hạ nhưng chi phí bán hàng, chi phí vận chuyển tăng thì giá cũng ko thể hạ được.
Nên các bác có xu hướng đợi giá giảm mạnh sẽ không xảy ra trong năm 2018.
Còn về hướng tăng thì ít vì giá xe không giống như giá xăng hay giá vàng....
Vì đơn giản là chi phí để sản xuất lắp ráp xe không phải là rẻ, chưa kể chi phí bán hàng này nọ nên không thể nào mà giá xe của mình thấp được.
Các bác nghĩ rằng ở nước ngoài giá xe thấp, nhập về việt nam do thuế nên mới cao. Nhưng thực tế, nếu dù thuế có hạ nhưng chi phí bán hàng, chi phí vận chuyển tăng thì giá cũng ko thể hạ được.
Nên các bác có xu hướng đợi giá giảm mạnh sẽ không xảy ra trong năm 2018.
Còn về hướng tăng thì ít vì giá xe không giống như giá xăng hay giá vàng....
Dụ được con gà nào chưa bác??? điệp khúc từ năm 2017 nhai đi nhai lại hoài.Thế mà xe vẫn giảm.Theo em thì giá xe sẽ không giảm nhiều như 100tr hay 200tr mà chỉ giảm nhỏ giọt tầm 10tr hay 20tr.
Vì đơn giản là chi phí để sản xuất lắp ráp xe không phải là rẻ, chưa kể chi phí bán hàng này nọ nên không thể nào mà giá xe của mình thấp được.
Các bác nghĩ rằng ở nước ngoài giá xe thấp, nhập về việt nam do thuế nên mới cao. Nhưng thực tế, nếu dù thuế có hạ nhưng chi phí bán hàng, chi phí vận chuyển tăng thì giá cũng ko thể hạ được.
Nên các bác có xu hướng đợi giá giảm mạnh sẽ không xảy ra trong năm 2018.
Còn về hướng tăng thì ít vì giá xe không giống như giá xăng hay giá vàng....
Hiện tại thuế nhập khẩu về 0%,tức là các hãng xe lắp ráp đã ăn 30% tiền thuế chênh lệch tiền nk linh kiện.Chi phí bán hàng tăng là do xe bán ko được thuê mấy anh sale lên đây lùa gà chăng? hay nước việt nam mở rộng thêm đc lãnh thổ sao chi phí vận chuyển tăng? làm như vàng ngày càng có giá.Ko cần chờ cho nó giảm mạnh nhưng anh em đồng lòng tẩy chay nó xem ai chết.Ghét kiểu bán hàng con buôn này lắm.
Thời điểm đầu năm chưa nói lên được điều gì đâu. Bác nào cần xe thì cứ mua còn bác nào còn lăn tăn thì có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: http://xehoi2018.com
em đồng ý với bác, người dân giờ họ thông minh hơn nhiều rồiDụ được con gà nào chưa bác??? điệp khúc từ năm 2017 nhai đi nhai lại hoài.Thế mà xe vẫn giảm.
Hiện tại thuế nhập khẩu về 0%,tức là các hãng xe lắp ráp đã ăn 30% tiền thuế chênh lệch tiền nk linh kiện.Chi phí bán hàng tăng là do xe bán ko được thuê mấy anh sale lên đây lùa gà chăng? hay nước việt nam mở rộng thêm đc lãnh thổ sao chi phí vận chuyển tăng? làm như vàng ngày càng có giá.Ko cần chờ cho nó giảm mạnh nhưng anh em đồng lòng tẩy chay nó xem ai chết.Ghét kiểu bán hàng con buôn này lắm.