I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
1. Mục đích:
- Để góp phần phát triển phong phú các hoạt động Thể dục thể thao ttrong nước cũng như quảng bá hình ảnh tỉnh Ninh Thuận.
- Phát triển phong trào xe Thể thao địa hình lành mạnh trong nước và hội nhập với cộng đồng quốc tế.
- Tạo sân chơi lành mạnh, vui khoẻ nhằm rèn luyện thể chất, nâng cao ý thức vươn lên trong công việc là việc để mọi người giao lưu, trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe việt dã nó riêng và người đi xe hơi nói chung. Thêm sự kiện thu hút khách du lịch trên cả nước và quốc tế đến với quê hương Ninh Thuận.
2. Yêu Cầu:
- Tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo công bằng, chính xác, an toàn, hấp dẫn người tham gia và người xem, có ý thức bảo vệ môi trường.
- Công tác tổ chức hướng tới hoà nhập với trình độ các nước trong khu vực và thế giới.
- Nhằm tác động tích cực thúc đẩy phong trào luyện tập và trao dồi kỹ năng bộ môn xe địa hình ở khắp các địa phương trên phạm vi toàn quốc
- Thi đấu trên tinh thần học hỏi vui tươi và đoàn kết.
II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
- Thành viên của các CLB Xe địa hình trên toàn quốc.
- Công dân Việt Nam có tuổi từ 20 tuổi trở lên yêu thích môn xe thể thao địa hình và có đủ điều kiện đều có quyền đăng kí tham gia.
- Cá nhân có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ 20 tuổi trở lên yêu thích môn xe thể thao địa hình và có đủ điều kiện đều có quyền đăng kí tham gia.
III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU
- Thời gian:
o Ngày 22/9/2017: 16:00 hoàn thành thủ tục đăng ký và kiểm tra an toàn phương tiện thi đấu tại điểm tập trung do BTC qui định (thông báo sau).
o Ngày 23/9/2017: 7:00 – 9:00: diễu hành và làm lễ khai mạc tại Đồi Cát Mũi Dinh, Ninh Thuận. 9:00 – 24:00, bắt đầu thi đấu các bài thi số 1,2,3,4,5 (trong đó bài 5 thi đấu buổi tối).
o Ngày 24/9/2017: 8:00 – 15:00: các đội thi đấu các bài thi số 6,7,8,9
o Ngày 24/9/2017: 16:00 Lễ Bế mạc công bố kết quả và trao giải diễn ra tại bãi thi đấu.
2. Đăng ký:
- Vận động viên đăng ký tham gia kèm theo lệ phí tham gia chậm nhất là 15 tháng 9 năm 2017 cho BTC:
- Hồ sơ đăng ký tham gia thi đấu và lệ phí tham gia 3,000,000 đồng/xe/2 VDV. (Bao gồm: 1 phòng khách sạn cho 2 người/ 1 ngày xét xe, Gala Dinner cho 2 VDV)
- Thông tin liên hệ:
- Ông Phan Ngọc Mỹ: 0902 790 439
- Email: [email protected]
- Ông Vũ Ngọc Cường: 0938 688 679
- Email: [email protected]
3. Địa điểm thi đấu: Mũi Dinh, Ninh Thuận.
IV. PHƯƠNG THỨC TỔ CHỨC:
- Phương thức tổ chức:
- Giải dành cho xe bán tải nguyên bản
- Giải dành cho xe bán tải nâng cấp
- Giải dành cho xe SUV
V. CÁC QUI ĐỊNH VỀ AN TOÀN:
Tất cả các phương tiện thi đấu phải có đủ điều kiện an toàn theo qui định của Ban Tổ Chức (BTC). Cụ thể như sau:
Qui định dành cho thi đấu:
- Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4).
- Các xe ở các phân hạng cần chứng minh Sổ đăng kiểm còn hiệu lực cho xe thi đấu của mình.
- Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.
- Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.
- Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy tối thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe.
- Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị móc kéo trước và sau xe đủ khỏe để kéo được xe trong quá trình thi đấu và cứu hộ.
- Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít, treo ở vị trí thuận lợi nằm gần tầm với của lái chính, lái phụ xe.
- Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai. Dây cáp mềm kéo xe dài tối thiểu 6 mét. Chặn cáp (winch damper).
- Tất cả các xe phải có đèn pha trước còn sử dụng được.
- Các xe có két nước nằm phái sau phải có vách ngăn kín giữa két nước và chổ ngồi có chở người.
- Mỗi xe phải có túi đựng rác trên xe, các đội phải tập kết rác thải tại địa điểm qui định của BTC tại địa điểm tập kết cuối mỗi chặng.
- Lốp xe thi đấu phải là lốp ôtô - không được dùng bánh xe cuốn xích, bánh xe kim loại hoặc các loại lốp đặc chủng cho các loại máy nông cụ, máy lâm nghiệp, máy kéo, máy công trình. Hoặc nếu có phát sinh khác, BTC có quyền hoàn toàn quyết định về tính hợp lệ. Tất cả các xe phải có lốp dự phòng.
- Quy định khi sử dụng tời: Bắt buộc phải thu, cuộn cáp trong trống tời hoặc cản trước không để cáp chạm đất khi xe di chuyển (bị trừ 2 điểm).
- Xe thi đấu phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy định của Nhà nước còn hiệu lực.
VI. QUI ĐỊNH VỀ VẬN ĐỘNG VIÊN (VDV):
Qui định dành cho VDV thi đấu :
- Mỗi đội tham gia gồm 02 vận động viên (Lái chính và Lái phụ) chỉ được đăng ký 01 hạng thi đấu duy nhất.
- Vận động viên Lái chính và vận động viên lái phụ phải có giấy phép lái xe từ hạng B1 trở lên hoặc tương đương còn hiện lực và hợp lệ tại Việt Nam, được cơ quan CSGT chấp nhận. Có sức khoẻ và tinh thần tốt.
- Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ là Nam hoặc Nữ có quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
- Trong khi thi đấu vận động viên lái chính và lái phụ có thể đổi vị trí cho nhau, hoặc bắt buộc phải đổi vị trí cho nhau đối với yêu cầu của từng bài thi.
- Cấm sử dụng rượu, bia hay các chất kích thích khác theo quy định về thi đấu thể thao.
- Các đội khi đăng ký tham gia phải đăng ký tên thi đấu của đội, tên thi đấu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của luật pháp Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
- Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây.
- Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải mặc áo đồng phục do Ban tổ chức cung cấp trong suốt quá trình thi đấu của đội.
- Trong suốt thời gian thi đấu các vận động viên bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn trước khi xe di chuyển.
- Trước khi vào thi đấu chính thức, tất cả Vận động viên của các đội tham gia phải ký vào Biên bản cam kết tự nguyện tham gia thi đấu và tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với xe và người tham gia trong quá trình thi đấu.
VII. QUI ĐỊNH VỀ MÔI TRƯỜNG:
- Những qui định sau đây được đưa ra nhằm hướng dẫn tất cả các đội, thành viên BTC và các bộ phận tham gia giải hành xử theo đúng qui chuẩn quốc tế nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong khi di chuyển thi đấu cũng như cắm trại:
- Tất cả rác thải phải được thu gom và đổ tại đúng nơi qui định. Không được chôn các lại rác thải vô cơ khó phân huỷ. Cá nhân hoặc đội nào vi phạm sẽ bị nhắc nhở và phạt trừ điểm.
- Tại địa điểm cắm trại, từ 24:00h đến 5:00h không được làm ồn, không được nổ máy xe, không dùng máy phát điện, máy hàn hoặc máy mài, không mở nhạc lớn và các hành vi gây mất an ninh trật tự.
- Tại những địa điểm không có nhà vệ sinh công cộng, phải dùng cuốc, xẻng đào lổ chôn chất thải cách xa tối thiểu 100m từ vị trí cắm trại hoặc nguồn nước như sông, suối, giếng. Đội nào vi phạm ngay lập tức sẽ bị loại khỏi giải.
- Quấn cáp trực tiếp vào thân cây mà không dùng dây bảo vệ sẽ bị loại khỏi giải ngay lập tức.
- Sau khi nhổ trại phải dập lửa và không để than cháy còn xót lại.
- Những đội vi phạm qui định sẽ bị nhắc nhở, cảnh cáo, hoặc phạt trừ điểm hoặc loại ngay lập tức khỏi giải.
VIII. THỂ THỨC THI ĐẤU VÀ CÁCH TÍNH ĐIỂM:
- Thể thức thi đấu:
- Qui định chung:
- Thứ tự xuất phát do các đội thi bốc thăm ngẫu nhiên.
- Trưởng Ban An Toàn có thể kiểm tra xe bất kì lúc nào trong suốt quá trình diễn ra giải. Nếu xét thấy phương tiện không đủ điều kiện an toàn để thi đấu tiếp, Trưởng Ban An Toàn có quyền truất quyền thi đấucủa đội thi đó vô điều kiện.
- Các xe thi đấu sẽ được cộng 50 điểm khi check in tại thời điểm đoàn diễu hành và sẽ được cộng 50 điểm khi check in trước khi Lễ Khai Mạc bắt đầu.
IX. LUẬT THI ĐẤU:
- Qui định cấm:
- Lái chính, lái phụ hoặc bất kì cá nhân nào tham gia trong và ngoài giải không được có hành vi dùng ảnh hưởng hay mối quan hệ với bất kỳ thành viên nào trong Ban tổ chức để tác động đến kết quả thi đấu một cách không công bằng bên ngoài thể lệ thi đấu của giải.
- Lái chính, lái phụ và nhân sự của các đội thi đấu không được có hành vi tác động xấu đến xe cộ, tinh thần, sức khoẻ của những vận động viên của đội thi đấu khác để giành ưu thế trong thi đấu. Bất kì cá nhân nào vi phạm sẽ bị loại ngay lập tức tại thời điểm BTC phát giác hành vi bị cấm hoặc nhận được khiều nại với bằng chứng rõ ràng.
- Tuyệt đối không được sử dụng rượu bia hoặc các chất kích thích trong thi tham gia thi đấu chặng đặc biệt SS (Special Stage). Tất cả các VĐV phải duy trì nồng độ cồn trong máu =0 trong thi đấu. Vi phạm sẽ bị loại khỏi giải ngay lập tức.
- Không được có bất kì hành động gây nguy hiểm nào cho người xung quanh như drift xe ở những nơi không được phép, lùi nhanh, thắng gấp quay đầu hoặc bất kỳ hành vi nào tương tự. Sau 2 lần trọng tài nhắc nhở nếu tiếp tục vi phạm lần thứ 3 sẽ bị loại khỏi giải.
- Qui định trừ điểm:
2.1 Qui định dành cho thể thức 1:
- Lái chính hoặc lái phụ ngồi trong xe không cài dây an toàn khi xe đang di chuyển.
- Lái chính hoặc lái phụ không đội mũ bảo hiểm khi xe đang di chuyển.
- Lái phụ không được đu bám bên ngoài xe trong khi xe đang di chuyển.
- Không được kéo cáp tời vào cabin xe, chỉ được phép quấn gọn và bảo đảm an toàn trên cản hoặc móc quấn cáp trên cản.
- Chặn cáp tời (winch damper) phải được dùng trong khi vận hành tời, chặn cáp phải được treo ở đoạn 1/3 khoảng cách từ điểm neo tời đến xe (gần điểm neo tời). Xe sử dụng cáp mềm thì không cần chặn cáp.
- Không được cầm hoặc đứng lên cáp tời khi đang căng.
- Không được để bất cứ phần nào của cáp tời chạm đất khi xe đang di chuyển.
- Khi vận hành tời phải mang găng tay an toàn.
- Tối đa 3 lần nổ lực để vượt qua chướng ngại vật, sau đó phải dùng tời để tránh hư hỏng đường thi.
- Vận động viên, xe hoặc các dụng cụ cứu hộ không được chạm ngã cọc hoặc làm đứt dây căng đường.
- Vận động viên không được có hành vi khiếm nhã, không lịch sự hoặc khiêu khích bất kỳ thành viên nào của Ban tổ chức đang tham gia điều hành giài.
2.2 Lỗi không thể xuất phát DNS (Do Not Start)
- Một đội không thể đưa xe đến vị trí xuất phát đúng thời gian qui định của BTC mà không được sự đồng ý của trọng tài sẽ bị phạt lỗi không thể xuất phát DNS không nhận được bất kì điểm nào cho chặng thi đấu đó.
- Xe có mặt tại điểm xuất phát nhưng không thi đấu (4 bánh chưa qua khỏi vạch xuất phát) sẽ nhận được 10 điểm trên tổng số 100 điểm của bài thi đấu đó.
- Trong trường hợp gặp sự cố về kỹ thuật nếu được sự đồng ý của trọng tài đường thi, vận động viên được phép nhờ hổ trợ từ bên ngoài để sửa xe và tiếp tục thi đấu kết thúc chặng.
- Nếu sau khi 4 xe hoàn tất 1 bài thi đấu SS nhưng Ban tổ chức phải huỷ bài thi đó do điều kiện đường thi không cho phép thì các xe còn lại sẽ được nhận số điểm thấp nhất của 4 xe đã thi xong.
2.3 Lỗi không hoàn tất chặng đua DNF (Do Not Finish)
- Ngay khi 4 bánh xe vượt qua vạch xuất phát, luật DNF sẽ được áp dụng nếu đội thi không thể hoàn tất chặng đua. Ngay sau khi có hiệu lệnh của Trọng tài, đội xe phải đưa xe ra khỏi đường thi để nhường đường cho các đội thi sau. Lỗi DNF chỉ đươc nhận 10 điểm
- Vận động viên sử dụng sự trợ giúp từ bên ngoài như điều khiển tời bằng remote không dây, ra hiệu bằng bộ đàm sẽ bị áp dụng luật phạt lỗi DNF.
2.4 Ngưng đồng hồ bấm giờ.
- Vận động viên có quyền yêu cầu Trọng tài nhưng bấm giờ trong trường hợp đặc biệt và phải được sự đồng ý của Trọng tài. Mội một lần ngưng bấm giờ thì đội thi sẽ bị trừ 10 điểm, nhưng không được quá 2 lần và mỗi lần không quá 5 phút.
2.5 Đổi lộ trình đua
- Trong trường hợp bắt buộc phải đổi lộ trình đua so với lộ trình qui định trước đó của Ban tổ chức, vận động viên phải thông báo cho tổ trọng tài và phải được sự đồng ý của Trọng tài. Đổi nào tự ý thay đổi lộ trình mà không thông báo và không được sự chấp thuận của trọng tài sẽ bị trừ 60 điểm.
2.6 Cách tính điểm bài thi
Các đội hoàn tất bài thi trong khoản thời gian qui định của Ban tổ chức được tính theo thứ tự về đích nhanh nhất và chậm nhất như sau:
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td=44x@}
TT{/td}
{td=46x@}
Điểm{/td}
{td=42x@}
TT{/td}
{td=42x@}
Điểm{/td}
{td=42x@}
TT{/td}
{td=42x@}
Điểm{/td}
{td=42x@}
TT{/td}
{td=42x@}
Điểm{/td}
{td=42x@}
TT{/td}
{td=42x@}
Điểm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
1{/td}
{td=46x@}
100{/td}
{td=42x@}
11{/td}
{td=42x@}
67{/td}
{td=42x@}
21{/td}
{td=42x@}
49{/td}
{td=42x@}
31{/td}
{td=42x@}
39{/td}
{td=42x@}
41{/td}
{td=42x@}
29{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
2{/td}
{td=46x@}
95{/td}
{td=42x@}
12{/td}
{td=42x@}
65{/td}
{td=42x@}
22{/td}
{td=42x@}
48{/td}
{td=42x@}
32{/td}
{td=42x@}
38{/td}
{td=42x@}
42{/td}
{td=42x@}
28{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
3{/td}
{td=46x@}
90{/td}
{td=42x@}
13{/td}
{td=42x@}
63{/td}
{td=42x@}
23{/td}
{td=42x@}
47{/td}
{td=42x@}
33{/td}
{td=42x@}
37{/td}
{td=42x@}
43{/td}
{td=42x@}
27{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
4{/td}
{td=46x@}
87{/td}
{td=42x@}
14{/td}
{td=42x@}
61{/td}
{td=42x@}
24{/td}
{td=42x@}
46{/td}
{td=42x@}
34{/td}
{td=42x@}
36{/td}
{td=42x@}
44{/td}
{td=42x@}
26{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
5{/td}
{td=46x@}
84{/td}
{td=42x@}
15{/td}
{td=42x@}
59{/td}
{td=42x@}
25{/td}
{td=42x@}
45{/td}
{td=42x@}
35{/td}
{td=42x@}
35{/td}
{td=42x@}
45{/td}
{td=42x@}
25{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
6{/td}
{td=46x@}
81{/td}
{td=42x@}
16{/td}
{td=42x@}
57{/td}
{td=42x@}
26{/td}
{td=42x@}
44{/td}
{td=42x@}
36{/td}
{td=42x@}
34{/td}
{td=42x@}
46{/td}
{td=42x@}
24{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
7{/td}
{td=46x@}
78{/td}
{td=42x@}
17{/td}
{td=42x@}
55{/td}
{td=42x@}
27{/td}
{td=42x@}
43{/td}
{td=42x@}
37{/td}
{td=42x@}
33{/td}
{td=42x@}
47{/td}
{td=42x@}
23{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
8{/td}
{td=46x@}
75{/td}
{td=42x@}
18{/td}
{td=42x@}
53{/td}
{td=42x@}
28{/td}
{td=42x@}
42{/td}
{td=42x@}
38{/td}
{td=42x@}
32{/td}
{td=42x@}
48{/td}
{td=42x@}
22{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
9{/td}
{td=46x@}
72{/td}
{td=42x@}
19{/td}
{td=42x@}
51{/td}
{td=42x@}
29{/td}
{td=42x@}
41{/td}
{td=42x@}
39{/td}
{td=42x@}
31{/td}
{td=42x@}
49{/td}
{td=42x@}
21{/td}
{/tr}
{tr}
{td=44x@}
10{/td}
{td=46x@}
69{/td}
{td=42x@}
20{/td}
{td=42x@}
50{/td}
{td=42x@}
30{/td}
{td=42x@}
40{/td}
{td=42x@}
40{/td}
{td=42x@}
30{/td}
{td=42x@}
50{/td}
{td=42x@}
20{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
- Nếu có hơn 50 đội thi thì đội có thời gian về đích từ thứ 51 trở đi sẽ nhận được 20 điểm.
- Nếu hai đội có thành tích bằng nhau thì đội nào bị trừ điểm ít hơn là đội thắng , nếu có 2 đội có thành tích bằng nhau, điểm trừ bằng nhau thì đội nào thi trước là đội thắng.
- Nếu tổng số đội tham gia ít hơn 40 đội thì số điểm thấp nhất bằng thành tích của đội về chót trừ 10 điểm.
X. QUYỀN CỦA BAN TỔ CHỨC:
- Ban tổ chức có quyền từ chối yêu cầu tham gia của một đội thi mà không cần đưa ra lí do.
- Thời gian, lịch trình, chặng đường của giải có thể bị thay đổi kéo dài hay rút ngắn do nhiều yếu tố không lường trước được, vốn là bản chất của môn đua xe địa hình, Ban tổ chức trong khả năng có thể cố gắng để giải được diễn ra như kế hoạch. Tuy nhiên Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại đến với người chơi vì lý di thời gian, lịch trình, chặng đường của giải bị thay đổi, kéo dài hoặc rút ngắn.
Miễn trừ trách nhiệm:
- Tất cả các vận động viên cam kết tham gia giải trên tinh thần tự nguyện, ý thức được những rủi ro trong môn thể thao đua xe địa hình, và có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự an toàn của các vận động viên và đối với xe là phương tiện thi đấu cũng như tài sản của mỗi người. Ban tổ chức, đại diện Ban tổ chức, tổ trọng tài, tình nguyện viên và bất kì thành viên nào, trực tiếp hay gián tiếp tham gia trong công tác tổ chức giải không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào đối với con người hoặc tài sản do tai nạn xảy ra trong quá trình diễn ra giải.
- Ban tổ chức và thành viên ban tổ chức như đã liệt kê phần trên (!) không chịu trách nhiệm về mặt pháp lí nếu bất kì vận động viện nào có hành vi vi phạm pháp luật. Tất cả vận động viên tình nguyện tham gia thi đấu phải ký vào Biên Bản MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM xác nhận và ý thức được quyền miễn trừ trách nhiệm của Ban tổ chức và nhà tài trợ liên quan.
- Các vận động viên cam kết không tranh chấp kiện tụng Ban tổ chức giải và các nhà tài trợ cho giải về những thiệt hại xảy ra. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại về tài sản, sức khoẻ và tính mạng của các vận động viên thuộc phạm vi trách nhiệm của các công ty bảo hiểm.
- Tất cả vận động viên phải ký vào biên bản miễn trừ trách nhiệm trước khi giải diễn ra. VĐV không ký vào biên bản miễn trừ trách nhiệm sẽ không được phép tham gia giải và cũng không được hoàn lệ phí tham gia.
XI. CÁC QUI ĐỊNH KHÁC:
1. Quảng cáo: Nhà tài trợ độc quyền:
Các đội chỉ được phép dán quảng cáo trên xe với điều kiện:
- Được sự đồng ý của Ban tổ chức: TRONG DIỆN TÍCH QUI ĐỊNH QUẢNG CÁO TRÊN XE ĐỐI VỚI CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỐI TRỌNG VỚI THƯƠNG HIỆU CỦA CÁC NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH. (phụ lục đính kèm)
- Quảng cáo không có nội dung phản cảm, xúc phạm đến tổ chức, tập thể hay cá nhân.
- Quảng cáo không ảnh hưởng đến quyền lợi, uy tín của các nhà tài trợ chính cho giải (nhà tài trợ chính:…..)
- Quảng cáo KHÔNG phải của các nhà tài trợ cho giải chỉ được phép khi có sự đồng ý của Trưởng ban tổ chức.
- Xe nào không dán đề can của nhà tài trợ CHÍNH cho giải sẽ không được tham gia giải.
- Những hình thức quảng cáo khác như áo quần có in logo của các sản phẩm cạnh tranh với các sản phẩm của các nhà tài trợ cho giải sẽ tuyệt đối bị cấm trong suốt quá trình diễn ra giải. Đội nào vi phạm nguyên tắc này sẽ bị truất quyền tham gia giải và không được hoàn lệ phí.
2. Hổ trợ cứu hộ và sửa chữa:
- Trong trường hợp bất kỳ đội nào gặp sự cố về kỹ thuật, Ban tổ chức sẽ hổ trợ kéo xe ra đến địa điểm thuận tiện nhất. Đội có xe bị hỏng phải tự sắp xếp giải quyết sự cố và tiếp tục tham gia giải. Nếu trong thời gian qui định không thể khách phục sự cố để tiếp tục tham gia sẽ bị áp dụng luật DNF.
- Ban tổ chức không hổ trợ thêm bất kỳ điều gì, tất cả các đội, các vận động viên tham gia phải có khả năng tự giải quyết những sợ cố kỹ thuật.
- Quyền khiếu nại:
Khiếu nại phải được chuyển cho BTC bằng văn bản viết tay hoặc đánh máy chậm nhất là 60 phút trước khi công bố kết quả cuối cùng. Lệ phí cho một lần khiếu nại là 1.000.000 đồng (một triệu đồng) và sẽ không được hoàn lại nếu khiếu nại sai. Nếu khiếu nại đúng Ban tổ chức sẽ hoàn lại đủ số tiền lệ phí khiếu nại đã đóng.
XII. KHEN THƯỞNG VÀ KỶ LUẬT:
- Khen thưởng :
- Giải dành cho xe bán tải nguyên bản: Giải Nhất – Nhì – Ba (Giải thưởng: Cúp + ….. triệu –…triệu –….triệu; Huy chương, Giấy chứng nhận thành tích do Sở VHTTDL tỉnh Ninh Thuận cấp, Quà của nhà tài trợ)
- Giải dành cho xe bán tải nâng cấp:Giải Nhất – Nhì – Ba (Giải thưởng: Cúp + … triệu – …..triệu – ….. triệu; Huy chương, Giấy chứng nhận thành tích do Sở VHTTDL tỉnh Ninh Thuận cấp, Quà của nhà tài trợ)
- Giải dành cho xe SUV: Giải Nhất – Nhì – Ba (Giải thưởng: Cúp + … triệu – …..triệu – ….. triệu; Huy chương, Giấy chứng nhận thành tích do Sở VHTTDL tỉnh Ninh Thuận cấp, Quà của nhà tài trợ)
Về chế độ khen thưởng sẽ có thông báo sau khi tổng kết được kinh phí
2. Kỷ luật :
- Ban tổ chức sẽ có hình thức xử lý đối với cá nhân và tập thể vi phạm điều lệ làm ảnh hưởng đến yêu cầu chuyên môn của giải.
- Tất cả các VĐV tham gia thi đấu giải đua xe thể thao địa hình phải nghiêm chỉnh chấp hành điều lệ của Ban tổ chức.
- Chỉ có Ban tổ chức mới có quyền sửa đổi và bổ sung điều lệ khi cần thiết./.
Căn cứ vào số lượng và chủng loại xe đăng ký chính thức, BTC có thể đề ra những giải thưởng theo các tiêu chí khác trước khi giải đấu diễn ra.
Attachments
-
220,4 KB Đọc: 47
Chủ đề tương tự
Người đăng:
oto_bangb2
Ngày đăng:
Người đăng:
duongminhtan
Ngày đăng:
Người đăng:
OSKM
Ngày đăng: