Bác đúng,,, lượng xe không giảm nên vẫn tắc.em đi chỗ này thường xuyên và thấy đèn khá hợp lý vì mỗi chu kỳ đèn thường chỉ có 10 đến 15 xe ô tô rẽ phải lên cầu, nên dừng 1 nhịp đèn thì cầu kênh tẻ sẽ giảm bớt vài xe lên cầu và thoát được ít xe xuống cầu, nhưng mà tắc vẫn tắc vì xe quá đông và cầu cũng đã quá tải....
Chỉ cần 1 xe bus vào trả khách và không nhập lại làn ngoài là xong.
Giải pháp là chỉ có thể xây thêm cầu để chia lượng người giao thông.
Đã có quy hoạch bắc thêm 2 cầu qua Kênh Tẻ là cầu Nguyễn Khoái và cầu Long Kiểng(Kênh Tẻ 2) rồi bạnBác đúng,,, lượng xe không giảm nên vẫn tắc.
View attachment 670376
Chỉ cần 1 xe bus vào trả khách và không nhập lại làn ngoài là xong.
Giải pháp là chỉ có thể xây thêm cầu để chia lượng người giao thông.
Đèn chỗ này vô cùng bất hợp lý, cái thứ nhất là về thời gian lên đến 71 giây, trong khi đây chỉ là đường dẫn bắt qua đường cùng hướng, không sợ cắt xe gì cả, quan trọng là tụi xe buýt vô trạm mới gây ra ùn xe, còn lượng xe từ đường 15 ra rất nhỏ, không gây được ùn xe chứ đừng nói kẹt
đã có biển ngay chỗ đó nha bácCắm thêm cái biển phân làn nữa chỗ con lươn mới bịt kèm theo pano đỏ choét thông báo cấm xe 4 chỗ đi vào làn 2 bánh là xong. Ùn ứ là do xe bốn bánh chèn xe 2 bánh và lưu lượng xe 2 bánh quá lớn không thoát kịp.
Đi xe máy đoạn này mới thấy tội cho xe 2 bánh.
sáng nay em mới đi ngang qua đây phanh lết bánh luôn.đèn nằm ngay khúc cong và khuất tầm nhìn ,bị lá cây che gần hết đèn. chạy gần tới nơi mới phát hiện ra
Đây là lý do em post bài này.sáng nay em mới đi ngang qua đây phanh lết bánh luôn.đèn nằm ngay khúc cong và khuất tầm nhìn ,bị lá cây che gần hết đèn. chạy gần tới nơi mới phát hiện ra