- 1 con đường duy nhất là tăng diện tích lưu thông hiện hữu lên gấp vài ba lần.
- Phải có tư duy bắt buộc giới hạn tốc độ tối thiểu----> tăng mức lưu thông nhanh làm thông thoáng hơn.
- phải di dời cảng biển và các khu công nghiệp ra xa thành phố.
Chứ cái kiểu đề xuất thu phí trên đường kẹt xe để giảm kẹt xe thì giống:(trong sở thú chọn đại 1con)
- Phải có tư duy bắt buộc giới hạn tốc độ tối thiểu----> tăng mức lưu thông nhanh làm thông thoáng hơn.
- phải di dời cảng biển và các khu công nghiệp ra xa thành phố.
Chứ cái kiểu đề xuất thu phí trên đường kẹt xe để giảm kẹt xe thì giống:(trong sở thú chọn đại 1con)
A đây rồi,bác conon lặn mất tăm từ hồi nào tới giờ mới ló mẹt ra đây!Hum qua em chạy 2b qua chỗ bác đang ngồi lim dim và vẫy tay,chăc bác ko nhận ra em vì em đội nón BH,vậy ra bác đang bức xúc vấn đề này đây!
Cái rẽ mà bác théc méc là đối với xe container thôi.Trước giờ xe Cont. từ TD vào ICD Phước long là rẽ trái ngay trước cổng ICD luôn.(Hồi mới mở cái khúc rẽ này trên con lươn xa lộ HN em đã chửi thầm mấy cái thằng quy hoạch GT rồi-đang xa lộ ngon trớn mở tùm lum tùm la các khúc ngoặt khúc rẽ-Mà từ khi có khúc rẽ đó cũng đã có khối mạng người ra đi rồi đó-chắc bác biết!)Bi giờ họ mới bít cái con lươn này lại như xưa,xe Cont. từ hướng TD muốn vào ICD PL phải chạy tới ngã 3 CL rồi vòng ngược lại ,qua cầu Rạch chiếc một lần nữa mới rẽ phải vào ICD PL được.
Đồng thời bi giờ cũng cấm các xe tải hướng từ SG đi BH rẽ trái ở các ngã tư RMK,BT và TD.Tuy nhiên theo em,riêng ngã tư TD phải "tích hợp" thêm đèn xanh rẽ trái với thời lượng riêng,tách khỏi đèn xanh đi thẳng- đối với các xe chạy trên xa lộ HN!
Cái rẽ mà bác théc méc là đối với xe container thôi.Trước giờ xe Cont. từ TD vào ICD Phước long là rẽ trái ngay trước cổng ICD luôn.(Hồi mới mở cái khúc rẽ này trên con lươn xa lộ HN em đã chửi thầm mấy cái thằng quy hoạch GT rồi-đang xa lộ ngon trớn mở tùm lum tùm la các khúc ngoặt khúc rẽ-Mà từ khi có khúc rẽ đó cũng đã có khối mạng người ra đi rồi đó-chắc bác biết!)Bi giờ họ mới bít cái con lươn này lại như xưa,xe Cont. từ hướng TD muốn vào ICD PL phải chạy tới ngã 3 CL rồi vòng ngược lại ,qua cầu Rạch chiếc một lần nữa mới rẽ phải vào ICD PL được.
Đồng thời bi giờ cũng cấm các xe tải hướng từ SG đi BH rẽ trái ở các ngã tư RMK,BT và TD.Tuy nhiên theo em,riêng ngã tư TD phải "tích hợp" thêm đèn xanh rẽ trái với thời lượng riêng,tách khỏi đèn xanh đi thẳng- đối với các xe chạy trên xa lộ HN!
@Chevy2007: em ít online nên nhiều khi chỉ vào diễn đàn xem bài viết chứ ít post bài ! Chiều hôm đó em giơ tay chào bác í chứ !
Ngã 4 TD có đèn xanh rẽ trái nhưng thời lượng như đèn xanh đi thẳng ! Ý bác là giống như đèn xanh rẽ trái ngay ngã 4 Chợ Văn Thánh - Bình Thạnh bác nhể ? Nhưng mà hình như nhiều 'ông trời... ơi!' quá nên 'ông trời ....ơi!' ở TD làm khác cho hổng giống ai bác nhể mặc dù cùng một tuyến Xalộ HàNội!!
Em théc méc cái lối rẽ vòng cung hình bán nguyệt ở ngã 3 Cát Lái trong thiết kế Đại Lộ Đông Tây - bề rộng mặt đường quá hẹp nếu các xe khác cùng container rẽ vào Cát lái như hiện hữu thì .....!
Ngã 4 TD có đèn xanh rẽ trái nhưng thời lượng như đèn xanh đi thẳng ! Ý bác là giống như đèn xanh rẽ trái ngay ngã 4 Chợ Văn Thánh - Bình Thạnh bác nhể ? Nhưng mà hình như nhiều 'ông trời... ơi!' quá nên 'ông trời ....ơi!' ở TD làm khác cho hổng giống ai bác nhể mặc dù cùng một tuyến Xalộ HàNội!!
Em théc méc cái lối rẽ vòng cung hình bán nguyệt ở ngã 3 Cát Lái trong thiết kế Đại Lộ Đông Tây - bề rộng mặt đường quá hẹp nếu các xe khác cùng container rẽ vào Cát lái như hiện hữu thì .....!