Hạng B2
19/4/09
291
54
28
Kính gởi các bác, mong MOD và bác KIẾN VÀNG cho em post bài ở đây vài ngày.

Tình hình là vụ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG đã có nhiều bác quan tâm và góp ý. [link]http://www.otosaigon.com/forum/m1785431.aspx[/link] Nên em xin mạn phép mở thớt mới, nêu ra hướng giải quyết mà 2 bên đã chấp thuận.

Đây là vụ việc rủi ro nằm ngoài ý muốn, bên phía Triều An và phía khách hàng đã đồng ý thỏa thuận đưa ra phương án giải quyết trên tinh thần hợp tác, thân thiện, mỗi bên chấp nhận rủi ro một ít. Sự việc giải quyết hơi chậm trễ một chút là do những lí do khách quan, thời gian trước đây bên Triều An không có xe cùng màu để thay thế...

- Phía Triều An sẽ đổi cho bác khach_hàng 01 xe SANTA FE màu bạc phiên bản SLX đời 2010 mới 100%.
- Phía Triều An sẽ chịu chi phí trước bạ.

- Phía khách hàng sẽ thanh toán một khoản tiền để chia sẽ phần rủi ro với Triều An. (Số tiền đã được 2bên chấp thuận và kí vào biên bản)
- Phía khách hàng cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lí và san tên xe theo yêu cầu của công ty Triều An.

Vụ việc xem như đã được giải quyết ổn thỏa, hợp tình hợp lí. Và bên phía bác khach_hang sẽ kịp có xe mới để cùng tham gia cuộc OFFLINE dành cho toàn bộ khách hàng của công ty Triều An được tổ chức vào cuối tháng 12 này tại Đà Lạt.

Thay mặt công ty Triều An, em xin chân thành cám ơn sự hợp tác của bác khach_hàng, sự góp ý chân tình của tất cả mọi người, và sự hỗ trợ của các bác trong hội Santa Fe. Triều An luôn đặt mục tiêu phục vụ khách hàng lên trên hết.

Trân Trọng,
Minh Kỳ.
 
Hạng D
15/7/09
1.092
6
38
Tp.HCM
Chúc bác KH đã giải quyết được sực việc, Và đã đổi được xe mới.
TA đã nhận trách nhiệm của mình rất hoan nghênh. Và sực giải quyết hợp tình , hợp lý đem lại đều mong muốn của bác KH, củng như của những người đã & đang chuẩn bị mua xe cua TA...Là mộttrong những người theo dõi sự việc từ lúc đầu . Rất hoan nghênh TA . Lần nữa chúc bác KH vui Noel & Happy new year với vợ 2 an toàn sau tay lái.

Note: Nhớ rửa xe bác mời cafe AE nhé. khà khà khà
 
Hạng B2
21/10/09
171
1
0
Chúc mừng bác Khach_hang đã có xe vui Noel
033102flo_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
080402cool_prv.gif

Hoan nghênh TA về cách giải quyết vụ việc.
080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

Thôi
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
đi các bác.
 
Hạng B2
18/7/07
203
1
18
55
Vũng tàu
Chúc mừng bác KH.

Minh Kỳ,
Ít nhất cũng phải có cách giải quyết hợp tình hợp lý. Bác có biết là các bác được những gì ko ?
Ai hỏi em mua xe ở đâu. Bây giờ thì em có thể trả lời ngay được là em mua của Triều An & saleman là bác Minh Kỳ.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
2/4/05
319
10
18
Minh Kỳ nói:
- Phía Triều An sẽ đổi cho bác khach_hàng 01 xe SANTA FE màu bạc phiên bản SLX đời 2010 mới 100%.
- Phía Triều An sẽ chịu chi phí trước bạ.
- Phía khách hàng sẽ thanh toán một khoản tiền để chia sẽ phần rủi ro với Triều An. (Số tiền đã được 2bên chấp thuận và kí vào biên bản)
- Phía khách hàng cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lí và san tên xe theo yêu cầu của công ty Triều An.
Vụ việc xem như đã được giải quyết ổn thỏa, hợp tình hợp lí. Và bên phía bác khach_hang sẽ kịp có xe mới để cùng tham gia cuộc OFFLINE dành cho toàn bộ khách hàng của công ty Triều An được tổ chức vào cuối tháng 12 này tại Đà Lạt.
Có thế chứ!
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
9/5/06
2.433
414
103
em cho như vậy là hợp tình, hợp lý. TA cố gắng giữ uy tính vậy là quá tốt
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
30/10/09
27
0
0
Minh Kỳ nói:
Kính gởi các bác, mong MOD và bác KIẾN VÀNG cho em post bài ở đây vài ngày.

Tình hình là vụ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG đã có nhiều bác quan tâm và góp ý. http://www.otosaigon.com/forum/m1785431.aspx Nên em xin mạn phép mở thớt mới, nêu ra hướng giải quyết mà 2 bên đã chấp thuận.

Đây là vụ việc rủi ro nằm ngoài ý muốn, bên phía Triều An và phía khách hàng đã đồng ý thỏa thuận đưa ra phương án giải quyết trên tinh thần hợp tác, thân thiện, mỗi bên chấp nhận rủi ro một ít. Sự việc giải quyết hơi chậm trễ một chút là do những lí do khách quan, thời gian trước đây bên Triều An không có xe cùng màu để thay thế...

- Phía Triều An sẽ đổi cho bác khach_hàng 01 xe SANTA FE màu bạc phiên bản SLX đời 2010 mới 100%.
- Phía Triều An sẽ chịu chi phí trước bạ.

- Phía khách hàng sẽ thanh toán một khoản tiền để chia sẽ phần rủi ro với Triều An. (Số tiền đã được 2bên chấp thuận và kí vào biên bản)
- Phía khách hàng cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lí và san tên xe theo yêu cầu của công ty Triều An.

Vụ việc xem như đã được giải quyết ổn thỏa, hợp tình hợp lí. Và bên phía bác khach_hang sẽ kịp có xe mới để cùng tham gia cuộc OFFLINE dành cho toàn bộ khách hàng của công ty Triều An được tổ chức vào cuối tháng 12 này tại Đà Lạt.

Thay mặt công ty Triều An, em xin chân thành cám ơn sự hợp tác của bác khach_hàng, sự góp ý chân tình của tất cả mọi người, và sự hỗ trợ của các bác trong hội Santa Fe. Triều An luôn đặt mục tiêu phục vụ khách hàng lên trên hết.

Trân Trọng,
Minh Kỳ.

Trong vụ việc nầy em nghĩ những cái được và mất đều nằm ở phía cty Triều an
Mất gì?... một ít xiền usd ( không đáng là bao so với qui mô của cty)→ chuyện nhỏ..
Được gì?...sự hài lòng của những người đã mua và sắp mua xe của cty Triều an ( đây chính là tiêu chí kinh doanh của cty)→ chuyện lớn….
Xin gởi lời chúc mừng đến quyết định đúng đắn và có tầm nhìn xa của cty Triều an
p/s: nhiều cty nói rất hay nhưng khi gặp chuyện khó, đụng chạm quyền lợi thì lại nói ngang ngay.. kể cả các ông lớn, ông vừa vừa…..) thế đấy!
 
Chi hội phó GMFC
13/5/05
2.522
10
38
50
Hoan hô Triều An, chúc mừng bác khách hàng!!!!