Tập Lái
3/3/09
15
0
1
<h2> Kính chào các Bác
Em là thành viên tuanminh1964.</h2> Nay em xin giới thiệu với các bác sản phẩm GT-M5 TTM
Đây là ý tưởng mà em thực hiện thành công đã lâu nhưng vì chưa đủ điều kiện nên mãi cho đến hôm nay mới có thể ra mắt các bác Ngựa sắt dấu yêu
Nếu nghe qua về nguyên tắc hoạt động & những gì mà sản phẩm đem lại thì thực khó nghe, nhưng thực là như vậy. Nếu được tiếp cận, các bác thợ sẽ dễ dàng xác định được ngay .
Thông thường muốn tăng công xuất phải tăng dung tích si lanh – nhiên liệu & khối lượng động cơ, nhưng ở đây có phần ngược lại. Cơ cấu đã làm giảm tỉ số nén và nhiên liệu.
Hiện em đang định tìm cơ sở để cộng tác lắp đặt.
Các bác nào có cơ sở và nhã hứng xin liện hệ với em: 0979730165. Email:: . Yêu cầu là phải có hàn nhôm.
Có bác nào muốn thử nghiệm ko, em xin ưu đãi.
Sau đây em xin giới thiệu sản phẩm và công nghệ với dự định sẽ quảng cáo trên một số phương tiện, mong các bác tham gia chỉ giáo.

Xin trân trọng cảm ơn.
Tuấn Minh


Công ty ENLOGY xin trân trọng giới thiệu sản phẩm GT-M5 TTM
Tăng công suất - giảm nhiên liệu
GT-M5TTM khi hoạt động đã tao ra GIÃM LỰC NÉN. TĂNG LỰC ĐẨY . Nguyên lí hoạt động như sau:
Gia tăng chênh áp sau bộ chế hòa khí bằng cơ khí động, nhằm kéo vận tốc dòng hợp khí tăng theo biểu thức p=( 2)/2. Tác động này đưa dòng hợp khí lên ngưỡng vận tốc âm khi đi qua các cơ cấu tăng áp. Vận tốc âm cùng mật đô, áp suất luôn thăng giáng sẽ tạo ra HZ cường độ mạnh làm phân dãn chuổi hydro cacbon đẩy cao vận tốc cháy. Khi vòng máy càng cao cơ cấu càng bóp hẹp ống hút sẽ dẫn đến tỉ số nén thấp & áp thấp. Áp thấp + nén thấp sẽ làm động cơ hạ nhiệt, giảm nội trở, giảm rung động, xung động.
GT-M5TTM với cơ khí tự động điều khiển kỉ thuật số có CPU & được chấp hành trên Stepper motor kéo van tuyến tính giảm áp sau vòng máy, nhằm làm giàu xăng ở ga động, nghèo xăng ở ga tịnh .
Kết quả như sau:
Tăng từ 10-20km/h ở vận tốc tối đa trên ô tô.Tiết kiệm từ 17-25 % nhiên liệu
Tăng từ 3-9 km/h tở vận tốc tối đa trên xe máy.Tiết kiệm từ 27-45% nhiên liệu (trên động cơ mới).Nhiệt độ giảm trên - dưới 10 độ C.
Tuy nhiên GT-M15 chỉ tăng công suất trên một số dòng xe máy có thiết kế như sau: cổ hút ngắn, đường kính trong cổ hút từ 20-21.5mm, tương ứng với dung tích si lanh từ 110-125c và sẽ tăng công suất với các loại động cơ lớn hơn nhưng đường ống hút trong phải tăng theo tỷ lệ thuận .

GT-M5 được lập trình lô gích với tính năng động cơ. GT-M5 được chế tạo trên nên chất liệu chọn lọc, độ tin cậy cao. GT-M5 hoàn toàn không ảnh hưởng đến động cơ khi tắt bộ điều khiển,
. GT-M5 đã được nghiên cứu từ 10 năm trước & đưa vào thực nghiem trong 4 năm qua, trên 30 xe máy và nhiều ô to các loại. Hiện tại các xe vẫn đang hoạt động tốt nhờ GT-M1TTM
GT-M5 bảo hành một năm và được đổi mới trong vòng 6 tháng nếu bị lỗi .

GT-M5 đã được GIẢI THƯỞNG SÁNG TẠO KĨ THUẬT 2011 & đăng kí bảo hộ.

Cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp có nhu cầu cộng tác, lắp đặt xin liên hệ.
Công ty ENLOGY số 15. Đường TA 32. Phường Thới An. Quận 12 tp. HCM.
ĐT. 0837177747; DĐ. 0979730165
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/2/09
632
549
93
bác cho chút hình ảnh tham khảo đi, nếu được emmang con honda psi cùi của em qua cho bác làm chuột bạch
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
58
TPHCM
Supervisor nói:
psi mà cùi hả
Sản phẩm này mới áp dụng cho xe sử dụng chế hòa khí và bình xăng con thôi . Bác Minh chưa nghiên cứu trên xe phun xăng điện tử .
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
58
TPHCM
tranvietanhtuan nói:
keo dzính chuột, một sản phẩm công nghệ hoá màu tiên tiến hiện đại nhất thế giới ka ka ka
Cũng nhiều người nói như bác .
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.527
113
đây
ụa? vậy có khác mấy cái phun xăng điện tử? chế tạo ra làm gì nữa vậy bác?
 
Hạng D
29/12/10
3.131
16.018
113
TP.HCM
giá cả sao bác Minh , bửa giờ em đợi công trình của bác lâu quá . hy vọng bác thành công