Chủ đề tương tự
Đúng hài, xe dưới 12 chỗ giảm được đúng 5.000, xe tới 30 chỗ không giảm, xe trên 30 chỗ giảm được 10.000, đúng là giảm nhiều ghê, giảm nhiều như xăng giảm vậy. Mà ai nói gì nói chắc em vẫn phải đi tuyến này vì đều đều 80 toàn tuyến, tránh được xe máy nên đi cũng được nếu không kẹt xe, còn nếu có sự cố giống CT LT-DG mà không có làn khẩn cấp thì chắc kẹt cả ngày.
Sao họ không công khai cho người dân biết suất đầu tư, lưu lượng xe hằng ngày và thời hạn thu phí bao năm để người dân có thể theo dõi và phản biện giá phí này một cách công khai ?
Đây có phải là bí mật quốc gia không ?
Đảng luôn nói : "Dân biét dân bàn dân làm dân kiểm tra" mà ?
Đây có phải là bí mật quốc gia không ?
Đảng luôn nói : "Dân biét dân bàn dân làm dân kiểm tra" mà ?
"Nhóm 1: Xe dưới 12 chỗ, xe có tải trọng dưới 2 tấn, nhóm xe buýt phục vụ hành khách công cộng" : Nhóm này có số lượng lưu thông đông trên cao tốc mà giảm có 5.000 đồng, phí toàn tuyến phải đóng là 103.000 đồng, đúng là mấy cha BOT biết tính toán ghê.
Hoàn toàn ủng hộ. Mấy cái kiểu "BOT" như này thì phải minh bạch thu chi đến từng đồng! Kể cả cái Quỹ bình ổn xăng dầu, Quỹ vì người nghèo ,... Bởi vì nó là QUỸ, do nhiều người góp vào và dùng cho mục đích chung. Kể cả việc trả lương cho nhân viên vận hành cũng cần phải minh bạch và giải trình. Tại sao lại cần bao nhiêu đó nhân viên để vận hành, và tại sao cần trả cho mỗi người mức lương như thế? Hay các công trình BOT có vay vốn thì phải giải trình tại sao chọn ngân hàng hay tổ chức tín dụng đó mà không phải của nơi khác ...Sao họ không công khai cho người dân biết suất đầu tư, lưu lượng xe hằng ngày và thời hạn thu phí bao năm để người dân có thể theo dõi và phản biện giá phí này một cách công khai ?
Đây có phải là bí mật quốc gia không ?
Đảng luôn nói : "Dân biét dân bàn dân làm dân kiểm tra" mà ?
Người dân, người trực tiếp bỏ hầu bao ra để nuôi sống các công trình, các dự án nhưng vẫn còn quá bị động và bị áp đặt. Chưa có cái gì gọi là được lựa chọn, được giám sát theo tiêu chí "Dân biết dân bàn dân làm dân kiểm tra" cả!
Đúng hài, xe dưới 12 chỗ giảm được đúng 5.000, xe tới 30 chỗ không giảm, xe trên 30 chỗ giảm được 10.000, đúng là giảm nhiều ghê, giảm nhiều như xăng giảm vậy. Mà ai nói gì nói chắc em vẫn phải đi tuyến này vì đều đều 80 toàn tuyến, tránh được xe máy nên đi cũng được nếu không kẹt xe, còn nếu có sự cố giống CT LT-DG mà không có làn khẩn cấp thì chắc kẹt cả ngày.
Nhiều người đã bảo rồi mà, xứ này chỉ có ngành hài là ăn nên làm ra nhất thôi.Giảm những ....5000 đúng hãm vc..l,
Sao họ không công khai cho người dân biết suất đầu tư, lưu lượng xe hằng ngày và thời hạn thu phí bao năm để người dân có thể theo dõi và phản biện giá phí này một cách công khai ?
Đây có phải là bí mật quốc gia không ?
Đảng luôn nói : "Dân biét dân bàn dân làm dân kiểm tra" mà ?
Bác khỉ thần và bác quangnguyen19 ơi,Hoàn toàn ủng hộ. Mấy cái kiểu "BOT" như này thì phải minh bạch thu chi đến từng đồng! Kể cả cái Quỹ bình ổn xăng dầu, Quỹ vì người nghèo ,... Bởi vì nó là QUỸ, do nhiều người góp vào và dùng cho mục đích chung. Kể cả việc trả lương cho nhân viên vận hành cũng cần phải minh bạch và giải trình. Tại sao lại cần bao nhiêu đó nhân viên để vận hành, và tại sao cần trả cho mỗi người mức lương như thế? Hay các công trình BOT có vay vốn thì phải giải trình tại sao chọn ngân hàng hay tổ chức tín dụng đó mà không phải của nơi khác ...
Người dân, người trực tiếp bỏ hầu bao ra để nuôi sống các công trình, các dự án nhưng vẫn còn quá bị động và bị áp đặt. Chưa có cái gì gọi là được lựa chọn, được giám sát theo tiêu chí "Dân biết dân bàn dân làm dân kiểm tra" cả!
"Dân biết dân bàn dân làm dân kiểm tra" nhưng cuối cùng nhà nước vẫn chứng nhận!
Thế thì các bác kiểm tra vào mắt !!!
Quan trọng là cái chữ ký chứng nhận sau cùng vẫn là nhà nước thì dân cứ thế no đủ thôi !!!