Chủ đề tương tự
Em thấy bây giờ nếu nói: xe này an toàn hơn xe kia, tuổi trẻ lái an toàn hơn người trên 60, mùa mưa, nắng, đường cong khuất, hiệu xe, lốp . . .pó tay.Pinga nói:Tựa đề thớt của bác rộng lớn lắm, không chỉ XD CS DL là xong.
Em nghĩ cái bác cần có hết đó, vấn đề là truy cập thôi.
Nếu có tỉ lệ xe mượn gây tai nạn nhiều hơn chính chủ chẳng hạn=> chính sách . . .
Em thì thấy trong vòng 1 tháng, 2 xe Taxi liên tỉnh gây cái chết cho 6 nhân mạng nhưng không thấy anh quản lý nào lên tiếng.
Đúng đấy bác, nếu ta có số liệu Taxi liên tỉnh có ý nghĩa thống kê, thì ta đã có được yếu tố nguyên nhân.thietbiloc nói:Em thì thấy trong vòng 1 tháng, 2 xe Taxi liên tỉnh gây cái chết cho 6 nhân mạng nhưng không thấy anh quản lý nào lên tiếng.
Ý em là một khi có nguyên nhân, thì xử lý tốt hơn, đánh đúng đối tượng hơn.Pinga nói:@ bác chủ: từ chữ chính sách của bác, em thấy "hạn chế xe" cũng là một chính sách cho tựa đề topic của bác đó chứ, nhưng nó hay hay dở thì tùy hoàn cảnh và vị trí bản đồ thực hiện.
Nếu nhà nước chứng minh được hạn chế tốt cho xã hội, ủng hộ ngay ạ.
Bác có biết gắn gương chiếu hậu xe máy để giảm tai nạn?
Bắn tốc độ ngay cả trong tp, mục đích?
Đo nồng độ cồn?
*Em thấy trong thực tế xe máy thắng đĩa dễ gây tai nạn hơn, nếu đúng? có lời cảnh báo.
Cái này Ts Khuất việt Hùng và anh Thăng phải cần đến , ý của Bác rất hay .4BMuoi nói:Nhân đọc bài của bác thanh-nguyen, cũng như tai nạn ở ta khá cao. Em thấy thế này, liệu các bác xem có hợp lý:
-Xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông: Tất cả những yếu tố liên quan đến an toàn giao thông chúng ta làm thành mẫu sẵn, sau mỗi vụ tai nạn ta chỉ việc điền vào, có thể kho dữ liệu thô online.
-Dữ liệu được cung cấp cho bất kỳ ai có nhu cầu cho viêc học, nghiên cứu, chính sách . . .
Như vậy đánh giá bản chất tai nạn hợp lý hơn.
Cuối tháng này anh Thăng sẽ mời Bác 4BMuoi về bộ GTVT làm cố zấn nhoen !
Em không tham vọng gì đâu bác ơi!B35 nói:Cái này Ts Khuất việt Hùng và anh Thăng phải cần đến , ý của Bác rất hay .4BMuoi nói:Nhân đọc bài của bác thanh-nguyen, cũng như tai nạn ở ta khá cao. Em thấy thế này, liệu các bác xem có hợp lý:
-Xây dựng cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông: Tất cả những yếu tố liên quan đến an toàn giao thông chúng ta làm thành mẫu sẵn, sau mỗi vụ tai nạn ta chỉ việc điền vào, có thể kho dữ liệu thô online.
-Dữ liệu được cung cấp cho bất kỳ ai có nhu cầu cho viêc học, nghiên cứu, chính sách . . .
Như vậy đánh giá bản chất tai nạn hợp lý hơn.
Cuối tháng này anh Thăng sẽ mời Bác 4BMuoi về bộ GTVT làm cố zấn nhoen !
Chẳng qua mình thấy những định hướng, mục tiêu của các xxx nhà mình toàn cảm tính.