Chào @phanleco. Em nghĩ bác đi xe nhieu thì vấn đề vỏ lốp chắc bác rành rồi.
Xe bác có thể 90% là bị phuộc. (vấn đề là bị phần nào: phuộc, bánh bèo, bi chặn...).
Bên em thường xuyên sửa Civic AT và MT nên nếu bác tiện đường, tin tưởng thì liên hệ e
https://www.facebook.com/pages/Gara-Ô-Tô-Hai-Tấn/271363836398305?ref=hl
Xin cám ơn bác
Xe bác có thể 90% là bị phuộc. (vấn đề là bị phần nào: phuộc, bánh bèo, bi chặn...).
Bên em thường xuyên sửa Civic AT và MT nên nếu bác tiện đường, tin tưởng thì liên hệ e
https://www.facebook.com/pages/Gara-Ô-Tô-Hai-Tấn/271363836398305?ref=hl
Xin cám ơn bác
Em mới thay 4 vỏ Mic , cân chỉnh đầy đủ rồi bác. Cám ơn bác!Đầu tiên em khuyên bác là đo lại áp suất 4 bánh trước.Sau đó coi lại dàn gầm ktra lại nếu ok thì cân vỏ cân mâm.Có thể đổi 2 vỏ sau ra trước loại trừ bác nhé.
Giảm xóc hư hỏng hoặc yếu thì thay không tính được thời gian đâu bác.
Noted w tks!Chào @phanleco. Em nghĩ bác đi xe nhieu thì vấn đề vỏ lốp chắc bác rành rồi.
Xe bác có thể 90% là bị phuộc. (vấn đề là bị phần nào: phuộc, bánh bèo, bi chặn...).
Bên em thường xuyên sửa Civic AT và MT nên nếu bác tiện đường, tin tưởng thì liên hệ e
https://www.facebook.com/pages/Gara-Ô-Tô-Hai-Tấn/271363836398305?ref=hl
Xin cám ơn bác