RE: Giảm xóc cứng
Mình cũng có thể tháo bỏ bớt lá nhíp được chứ nhỉ?
Hoặc khi đi ít người thì nên xì bớt hơi trong bánh xe, khỏang 2.5kg/cm2 thay vì tiêu chuẩn là 3kg/cm2.
Các tốt nhất là đi chậm và tránh vào đường xấu.
Mình cũng có thể tháo bỏ bớt lá nhíp được chứ nhỉ?
Hoặc khi đi ít người thì nên xì bớt hơi trong bánh xe, khỏang 2.5kg/cm2 thay vì tiêu chuẩn là 3kg/cm2.
Các tốt nhất là đi chậm và tránh vào đường xấu.
RE: Giảm xóc cứng
2.5 kg là tiêu chuẩn cho 4 chỗ mà bác ... Jolie hay Zace cho dù có đi ít người ( 4 người trở xuống) thì sao mà hạ tiêu chuẩn đó xuống được chứ ...
[8|]
2.5 kg là tiêu chuẩn cho 4 chỗ mà bác ... Jolie hay Zace cho dù có đi ít người ( 4 người trở xuống) thì sao mà hạ tiêu chuẩn đó xuống được chứ ...
[8|]
RE: Giảm xóc cứng
Tháo bớt lá nhíp thì dễ , sửa ống nhún bị hư mới khó !!!
Trích đoạn: thich4banh
Mình cũng có thể tháo bỏ bớt lá nhíp được chứ nhỉ?
Tháo bớt lá nhíp thì dễ , sửa ống nhún bị hư mới khó !!!
RE: Giảm xóc cứng
Hoà thượng chơi theo nguyên lý của xe... LU đê.
Xe LU khi cần thêm trọng lượng thì bơm..nước vào trong bánh sắt. Khi không lu thì xả ra để chạy cho nhẹ ---> Ta để mấy cái can 20 phía sau. Chở nhiều người -> xả bớt nước; ít người -> bơm nước vào.
Đảm bảo xe lúc nào cũng đằm, nhíp - lốp khỏi hư
Trích đoạn: thich4banh
Mình cũng có thể tháo bỏ bớt lá nhíp được chứ nhỉ?
Hoặc khi đi ít người thì nên xì bớt hơi trong bánh xe, khỏang 2.5kg/cm2 thay vì tiêu chuẩn là 3kg/cm2.
Các tốt nhất là đi chậm và tránh vào đường xấu.
Tháo bớt lá nhíp thì dễ , sửa ống nhún bị hư mới khó !!!
Hoà thượng chơi theo nguyên lý của xe... LU đê.
Xe LU khi cần thêm trọng lượng thì bơm..nước vào trong bánh sắt. Khi không lu thì xả ra để chạy cho nhẹ ---> Ta để mấy cái can 20 phía sau. Chở nhiều người -> xả bớt nước; ít người -> bơm nước vào.
Đảm bảo xe lúc nào cũng đằm, nhíp - lốp khỏi hư
RE: Giảm xóc cứng
Jolie: bánh trước - - 1.8kg/cm2 / bánh sau-- 3 kg/cm2 (sách nó nói thế, còn tại sao thì em chịu)
Trong khí đó con Gala thì bánh trước lại yêu cầu bơm 2.2kg/cm2 nhưng tay lái lại nặng hơn Jolie (chắc vì xe sì-po), bác Hết Vàng bảo thế.
Trích đoạn: nktinhanh
2.5 kg là tiêu chuẩn cho 4 chỗ mà bác ... Jolie hay Zace cho dù có đi ít người ( 4 người trở xuống) thì sao mà hạ tiêu chuẩn đó xuống được chứ ...
[8|]
Jolie: bánh trước - - 1.8kg/cm2 / bánh sau-- 3 kg/cm2 (sách nó nói thế, còn tại sao thì em chịu)
Trong khí đó con Gala thì bánh trước lại yêu cầu bơm 2.2kg/cm2 nhưng tay lái lại nặng hơn Jolie (chắc vì xe sì-po), bác Hết Vàng bảo thế.
RE: Giảm xóc cứng
Từ khi được đọc bài "ống nhún" của bác thì em từ bỏ ý định chọc ngoáy vào hệ thống treo rồi bác ạ.
Mai mốt bác viết bài về hệ thống phanh, rồi hệ thống lái, hệ thống ...thì không biết còn chỗ nào để chọc ngoáy nữa không?
Trích đoạn: Der Fahrer
Tháo bớt lá nhíp thì dễ , sửa ống nhún bị hư mới khó !!!
Từ khi được đọc bài "ống nhún" của bác thì em từ bỏ ý định chọc ngoáy vào hệ thống treo rồi bác ạ.
Mai mốt bác viết bài về hệ thống phanh, rồi hệ thống lái, hệ thống ...thì không biết còn chỗ nào để chọc ngoáy nữa không?
RE: Giảm xóc cứng
Còn chứ !!! Chọc ngoáy vào chỗ ..Ngả ghế thành giường !!!
Trích đoạn: thich4banh
Từ khi được đọc bài "ống nhún" của bác thì em từ bỏ ý định chọc ngoáy vào hệ thống treo rồi bác ạ.
Mai mốt bác viết bài về hệ thống phanh, rồi hệ thống lái, hệ thống ...thì không biết còn chỗ nào để chọc ngoáy nữa không?
Còn chứ !!! Chọc ngoáy vào chỗ ..Ngả ghế thành giường !!!