Thay ở EA khoảng 22 tr phải không bác? Tiền nào của nấy bác ơi. Với lại thay ở EA phải thêm 10% VAT dù có lấy hóa đơn đỏ hay không. Muốn rẻ hơn một chút mà chất lượng thì bác nhờ Dr Joe order hàng từ Singapore về thay. Em mớ́i vừa thay nguyên bộ giảm xóc trước + Wheel balance, wheel alignment hết hơn 19 tr. Autopart thì em tránh xa, lúc trước em có mua rotuyn A, cao su chữ A, và bơm xăng. Bơm xăng dùng được 6 tháng thì xe em chết máy giữa đường, còn bánh trước thì cứ kêu lụp cụp khi qua chỗ xóc. Kiểm tra thì các chi tiết bằng cao su trong phụ tùng thay thế đều ở tình trạng còn thê thảm hơn tình trạng của các phụ tùng theo xe lúc em chưa thay, mà các món theo xe em đã dùng 5 năm.
huy206 nói:Các bác cho em hỏi, xe em 318 2005 đến hạn phải thay giảm xóc trước, mà trong EA để giá "khuyến mãi" quá nên em đành phải ra ngoài thay thôi! vậy có bác nào có kinh nghiệm chỗ nào okie, giá cả tốt, chất lượng đảm bảo thì tư vấn cho em phát? Thx các bác nhiều
P/s: Em có tham khảo trên 1 số trang web, chẳng hạn như autopart.vn thì giá okie nhưng ko biết chất lượng thế nào? Bác nào từng mua ở đây rồi thì tư vấn giúp em với?
@Rosse : hàng theo xe thì xài khỏang 3-4 năm đối với chi tiết cao su. Hàng thay thế (Kể cả chính hãng BMW từ AE) cũng chỉ chạy được chừng 1-1,5 năm - không hơn gì các hàng OEM khác . Cân nhắc về giá sẽ thấy lợi hại .
@huy206 : Theo ngu ý em thì bác cứ chạy <span style=""color: #ff0000;"">- đừng theo khuyến cáo định kỳ có mà mình chết cái bóp tiền . </span>Phuộc chừng nào thấy bị xì dầu hay phuộc "lục cục" nhiều (cái này phải kết hợp hoặc kiểm tra các cao su, rotuyn dàn gầm, ...) - hoặc nhún thử xác định nếu là phuộc yếu hay hỏng mới phải thay .
Phuộc yếu thì nhún vào góc phía bánh , nếu bung lên mà "nhún nhẩy" 2 hay 3 cái thì thua -> phải thay .
Nếu nhún xuống thả ra mà nhả lên 1 phát cứng ngắc thì vẫn OK .
Hàng phuộc nhún SACHS hay BILSTEN đều là những thương hiệu lớn . Hàng OEM có thể chấp nhận đươc .
(nói thật : em chỉ nghi ngại và đóan mò nhé : lỡ ra "cái anh hãng" mà chơi hàng BMW ...Tung Cửa thì mình cũng đâu có biết được . Thà mua ngòai mà biết tý gì xuất xứ vẫn hơn. Em chỉ phỏng đóan . Các bác đừng chọi đá em)
@huy206 : Theo ngu ý em thì bác cứ chạy <span style=""color: #ff0000;"">- đừng theo khuyến cáo định kỳ có mà mình chết cái bóp tiền . </span>Phuộc chừng nào thấy bị xì dầu hay phuộc "lục cục" nhiều (cái này phải kết hợp hoặc kiểm tra các cao su, rotuyn dàn gầm, ...) - hoặc nhún thử xác định nếu là phuộc yếu hay hỏng mới phải thay .
Phuộc yếu thì nhún vào góc phía bánh , nếu bung lên mà "nhún nhẩy" 2 hay 3 cái thì thua -> phải thay .
Nếu nhún xuống thả ra mà nhả lên 1 phát cứng ngắc thì vẫn OK .
Hàng phuộc nhún SACHS hay BILSTEN đều là những thương hiệu lớn . Hàng OEM có thể chấp nhận đươc .
(nói thật : em chỉ nghi ngại và đóan mò nhé : lỡ ra "cái anh hãng" mà chơi hàng BMW ...Tung Cửa thì mình cũng đâu có biết được . Thà mua ngòai mà biết tý gì xuất xứ vẫn hơn. Em chỉ phỏng đóan . Các bác đừng chọi đá em)
Đay hàng của bác đây,e thay luôn bảo hành 6 tháng,hic hic!
Parts number và giá tham khảo!
1 2.939 kg / 6.479 lb €147.00
$193.88
Parts number và giá tham khảo!
1 2.939 kg / 6.479 lb €147.00
$193.88
Last edited by a moderator: