Bác thử xạc thêm gas,vì hết ga lạnh sẽ hok đủ mát,lắp thêm giàn lạnh có thể ảnh hưởng đến độ ổn định của nguồn điện,còn muốn mát lạnh và sâu thì nên....đổi xe đi bác
Đúng là có 1 lần bác có gửi link và giàn lạnh cho Doblo, nhưng mấy bác ấy ở Hà Nội, em thì ở Vũng Tàu, hehe, bác biết chỗ nào ở Saigon k?
f2b nói:Hình như hồi trước có gửi bác link của OF về giàn lạnh thứ 2 cho Doblo.Cái này chắc để hỏi bác Văn xem sao.huyphuongck nói:Như tất cả các bác đều biết, Fiat Doblo chỉ có duy nhất 1 giàn lạnh. Tài và ghế phụ thì không nói gì, chứ hàng ghế thứ 2 và thứ 3 thì nóng không chịu được. Do vậy, P đang muốn lắp thêm giàn lạnh thứ 2 (nếu được) để cả nhà cùng mát. Bác nào có kinh nghiệm hoặc biết nơi nào thi công tốt thì chỉ giúp với. Cám ơn các bác rất nhiều.
Em ngồi phía trước thì rất lạnh, chứng tỏ ga không thiếu, nhưng băng 2 chỉ hơi mát, còn băng 3 thì ... ặc ặc
lamnguyen_ttt nói:Bác thử xạc thêm gas,vì hết ga lạnh sẽ hok đủ mát,lắp thêm giàn lạnh có thể ảnh hưởng đến độ ổn định của nguồn điện,còn muốn mát lạnh và sâu thì nên....đổi xe đi bác
trước xe em làm giàn lanh ở gara QUÝ ĐỨC đường Huỳnh Hưũ Bạc,Tân Bình...hay bác lên google xem số đt hỏi thử xemhuyphuongck nói:Em ngồi phía trước thì rất lạnh, chứng tỏ ga không thiếu, nhưng băng 2 chỉ hơi mát, còn băng 3 thì ... ặc ặc
lamnguyen_ttt nói:Bác thử xạc thêm gas,vì hết ga lạnh sẽ hok đủ mát,lắp thêm giàn lạnh có thể ảnh hưởng đến độ ổn định của nguồn điện,còn muốn mát lạnh và sâu thì nên....đổi xe đi bác
Xe em hiện đang xài 2 dàn lạnh này bác Phương ơi. Em mua về thì đã có rồi nên không biết làm ở đâu. Hôm trước em ngâm kíu thử thì nó gồm:
1. Thay lốc lạnh zin bằng lốc 508 --> tốn xăng hơn và nặng máy hơn
2. Khoét lỗ dẫn ống lạnh từ trước ra sau
3. Vị trí lắp dàn 2 ở giữa băng ghế trước và băng ghế 2, nhìn sơ sơ thì cũng không thấy gì nhưng để ý kĩ thì hơi thô vì phải gắn thêm 2 miếng simili để che 2 đầu dàn
4. Công tắc dàn 2 phải tắt bằng tay chứ không đấu qua khóa tổng, hôm trước hỏi tay thợ điện thì hắn nói là vì đấu vào khóa sợ cháy khóa tốn tiền. --> hôm nào xuống xe quên tắt quạt dàn 2 thì hôm sau phải chở bình điện đi sạc
1. Thay lốc lạnh zin bằng lốc 508 --> tốn xăng hơn và nặng máy hơn
2. Khoét lỗ dẫn ống lạnh từ trước ra sau
3. Vị trí lắp dàn 2 ở giữa băng ghế trước và băng ghế 2, nhìn sơ sơ thì cũng không thấy gì nhưng để ý kĩ thì hơi thô vì phải gắn thêm 2 miếng simili để che 2 đầu dàn
4. Công tắc dàn 2 phải tắt bằng tay chứ không đấu qua khóa tổng, hôm trước hỏi tay thợ điện thì hắn nói là vì đấu vào khóa sợ cháy khóa tốn tiền. --> hôm nào xuống xe quên tắt quạt dàn 2 thì hôm sau phải chở bình điện đi sạc
Xe bác Dao chạy trung bình bao nhiêu lít 100km? Chạy hết ga khoảng bao nhiêu km/h? Nếu được thì bác alô cho bác chủ xe cũ hỏi giúp P giá cả thế nào và làm ở đâu nhé. Thanks;
Mrdao nói:Xe em hiện đang xài 2 dàn lạnh này bác Phương ơi. Em mua về thì đã có rồi nên không biết làm ở đâu. Hôm trước em ngâm kíu thử thì nó gồm:
1. Thay lốc lạnh zin bằng lốc 508 --> tốn xăng hơn và nặng máy hơn
2. Khoét lỗ dẫn ống lạnh từ trước ra sau
3. Vị trí lắp dàn 2 ở giữa băng ghế trước và băng ghế 2, nhìn sơ sơ thì cũng không thấy gì nhưng để ý kĩ thì hơi thô vì phải gắn thêm 2 miếng simili để che 2 đầu dàn
4. Công tắc dàn 2 phải tắt bằng tay chứ không đấu qua khóa tổng, hôm trước hỏi tay thợ điện thì hắn nói là vì đấu vào khóa sợ cháy khóa tốn tiền. --> hôm nào xuống xe quên tắt quạt dàn 2 thì hôm sau phải chở bình điện đi sạc