RE: Giao lưu với người chế tạo xe Made in Việt Nam!
Bổ sung thông tin
Nguyễn Quốc Toàn cho biết, chiếc xe này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn đặt ra, chỉ còn một nhược điểm là không có đề. Các hệ thống máy móc, linh kiện khác Toàn phải lùng sục khắp các bãi phế liệu để tìm kiếm, và vì vậy, Formula1-0378 của Toàn trở thành một chiếc xe “Liên hợp quốc”, chẳng hạn: Động cơ và dẫn động cầu sau là của xe Lambro, trục lái của xe MAZ, may-ơ, piston phanh của xe Bắc Kinh, cụm phanh tay xe UAZ, hệ thống điện tử dùng của Liên Xô trước đây... Ngay cả đến bộ lốp cũng “Đông Tây hòa hợp”.
Bổ sung thông tin
Nguyễn Quốc Toàn cho biết, chiếc xe này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn đặt ra, chỉ còn một nhược điểm là không có đề. Các hệ thống máy móc, linh kiện khác Toàn phải lùng sục khắp các bãi phế liệu để tìm kiếm, và vì vậy, Formula1-0378 của Toàn trở thành một chiếc xe “Liên hợp quốc”, chẳng hạn: Động cơ và dẫn động cầu sau là của xe Lambro, trục lái của xe MAZ, may-ơ, piston phanh của xe Bắc Kinh, cụm phanh tay xe UAZ, hệ thống điện tử dùng của Liên Xô trước đây... Ngay cả đến bộ lốp cũng “Đông Tây hòa hợp”.
RE: Giao lưu với người chế tạo xe Made in Việt Nam!
Phải nói là "...tiêu chuẩn tự đặt ra..." chứ bác. Không khéo nhiều người nghĩ là TCVN lại cãi cọ ì xèo..!
(Nguyễn Quốc Toàn cho biết, chiếc xe này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn đặt ra,).
Phải nói là "...tiêu chuẩn tự đặt ra..." chứ bác. Không khéo nhiều người nghĩ là TCVN lại cãi cọ ì xèo..!
(Nguyễn Quốc Toàn cho biết, chiếc xe này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn đặt ra,).
Last edited by a moderator:
RE: Giao lưu với người chế tạo xe Made in Việt Nam!
Tiêu chẩn nào vậy nhỉ, em k rành cơ khí nên... bó tay. Tuy nhiên em nể Toàn có tài về lặn lội tìm đồ củ để... cuối cùng tạo ra cái mà k thể sử dụng được. Là SV cơ khí thì tập trung nghiên cứu cái gì đó có ích, học cho thật gỏi để có điều kiện sử dụng, chứ dùng tiền và thời gian làm cái này thì...vô bổ thật (cái này mấy thợ cơ khí làm thôi)
Tiêu chẩn nào vậy nhỉ, em k rành cơ khí nên... bó tay. Tuy nhiên em nể Toàn có tài về lặn lội tìm đồ củ để... cuối cùng tạo ra cái mà k thể sử dụng được. Là SV cơ khí thì tập trung nghiên cứu cái gì đó có ích, học cho thật gỏi để có điều kiện sử dụng, chứ dùng tiền và thời gian làm cái này thì...vô bổ thật (cái này mấy thợ cơ khí làm thôi)
RE: Giao lưu với người chế tạo xe Made in Việt Nam!
theo em mỗi người có 1 đam mê ngoài việc học. Lúc trước em đi học thì xiền uống cafe 5 nam học chắc cũng cỡ đó [&:][&:]Trích đoạn: xengua
Tiêu chẩn nào vậy nhỉ, em k rành cơ khí nên... bó tay. Tuy nhiên em nể Toàn có tài về lặn lội tìm đồ củ để... cuối cùng tạo ra cái mà k thể sử dụng được. Là SV cơ khí thì tập trung nghiên cứu cái gì đó có ích, học cho thật gỏi để có điều kiện sử dụng, chứ dùng tiền và thời gian làm cái này thì...vô bổ thật (cái này mấy thợ cơ khí làm thôi)