Chủ đề tương tự
Bác đừng so sánh với phò, đừng có nhờn với cụ ấy, cụ ấy xuất sắc lắm.Impreza nâng gầm thành con này hay con này hạ gầm thành levorg nhỉ. Máy kia có tăng áp thì phê. Nhưng 2.0 không tăng áp mạnh bằng máy 2.7 của phò. Tâm tư ghê.
Impreza nâng gầm thôi bác, Levorg là wagon nên kiểu dáng khácImpreza nâng gầm thành con này hay con này hạ gầm thành levorg nhỉ. Máy kia có tăng áp thì phê. Nhưng 2.0 không tăng áp mạnh bằng máy 2.7 của phò. Tâm tư ghê.
XV là Impreza nâng gầm bác ạ, Levorg là bản wagon của WRX (từ 2014 Subaru tách Impreza và WRX/STI thành 2 dòng riêng biệt rồi, ko còn chung thiết kế như trước nữa).
Impreza nâng gầm thành con này hay con này hạ gầm thành levorg nhỉ. Máy kia có tăng áp thì phê. Nhưng 2.0 không tăng áp mạnh bằng máy 2.7 của phò. Tâm tư ghê.
chả biết nâng cấp kiểu gì mà momen xoắn thì như cũ, công suất tăng được tới ... 4 mã lực lại còn tiếp tục dùng hộp số CVT. Subaru có tiền thì nên chơi tăng áp, còn động cơ với hộp số kiểu phổ thông này thì cứ CX-5, CR-V, hay Tucson mà chơiĐộng cơ xe vẫn là Boxer 2.0 L nhưng 80% bộ phận trong đó đã được nâng cấp. Nhờ vậy mà công suất xe tăng lên 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 196 Nm.
Má thừong không tăng áp chạy sướng hơn và bền bỉ hơn máy tăng áp nhiều chứ..chả biết nâng cấp kiểu gì mà momen xoắn thì như cũ, công suất tăng được tới ... 4 mã lực lại còn tiếp tục dùng hộp số CVT. Subaru có tiền thì nên chơi tăng áp, còn động cơ với hộp số kiểu phổ thông này thì cứ CX-5, CR-V, hay Tucson mà chơi
Impreza nâng gầm nhưng phải gia cố giàn nhúng để chịu được light off-road .
Impreza = city
XV = city + light off-road
Doanh số XV "year-to-date 2017" ở Mỹ hơn HR-V, hơn CX-3, hơn Trax, v.v.
=> người Mỹ họ biết họ mua cái gì
Impreza = city
XV = city + light off-road
Doanh số XV "year-to-date 2017" ở Mỹ hơn HR-V, hơn CX-3, hơn Trax, v.v.
=> người Mỹ họ biết họ mua cái gì