Chủ đề tương tự
Nội thất :
Phiên bản sport.
Vô lăng và ghế thể thao viền chỉ đỏ , tay lái thể thao , bệ bước ốp chữ sport và chìa khóa mang nét đặc trưng riêng.
chữ sport bên thân xe.
Phiên bản modern :
Cả 2 phiên bản đều ghế chỉnh điện toàn phần ( 2 chế độ nhớ ) :
Cửa trước : ( có thể để được chai nước 0,5 - 1L ) , thiết kế tay nắm bên hông 2 bên .
Để ly chính giữa : ( phiên bản series 3 cũ E90 ko có )
Gương che nắng phía trước có đèn.
Hệ thống kết nói thiết bị ngoại vi :
Tiện ích tiết kiệm nhiên liệu Auto start/stop + kết hợp chìa khóa thông minh ( series 5 )
Màn hình trung tâm 6,5'' được thiết kế hoàn toàn mới. ( nghiêng 1 góc 7 độ hướng về người lái )
Nút chuyển đổi chế độ vận hành của xe :
Điều chỉnh đèn :
Hệ thống iDrive ( điểu chỉnh hệ thống giải trí và thao tác trên màn hình )
Mở nắp capo : kéo nhẹ 2 lần nắp capo sẽ bật lên ( bỏ thao tác phải lên phía trước mũi xe để mở khóa nắp capo )
Phía sau : ( chỗ để chân rộng hơn , trần xe cao hơn => người ngồi sau không cảm giác gò bó như trước )
Kính sau được thiết kế góc nhìn rộng hơn người ngồi sau có thể quan sát xung quanh dễ dàng.
Phiên bản sport.
Vô lăng và ghế thể thao viền chỉ đỏ , tay lái thể thao , bệ bước ốp chữ sport và chìa khóa mang nét đặc trưng riêng.
chữ sport bên thân xe.
Phiên bản modern :
Cả 2 phiên bản đều ghế chỉnh điện toàn phần ( 2 chế độ nhớ ) :
Cửa trước : ( có thể để được chai nước 0,5 - 1L ) , thiết kế tay nắm bên hông 2 bên .
Để ly chính giữa : ( phiên bản series 3 cũ E90 ko có )
Gương che nắng phía trước có đèn.
Hệ thống kết nói thiết bị ngoại vi :
Tiện ích tiết kiệm nhiên liệu Auto start/stop + kết hợp chìa khóa thông minh ( series 5 )
Màn hình trung tâm 6,5'' được thiết kế hoàn toàn mới. ( nghiêng 1 góc 7 độ hướng về người lái )
Nút chuyển đổi chế độ vận hành của xe :
Điều chỉnh đèn :
Hệ thống iDrive ( điểu chỉnh hệ thống giải trí và thao tác trên màn hình )
Mở nắp capo : kéo nhẹ 2 lần nắp capo sẽ bật lên ( bỏ thao tác phải lên phía trước mũi xe để mở khóa nắp capo )
Phía sau : ( chỗ để chân rộng hơn , trần xe cao hơn => người ngồi sau không cảm giác gò bó như trước )
Kính sau được thiết kế góc nhìn rộng hơn người ngồi sau có thể quan sát xung quanh dễ dàng.
Last edited by a moderator:
Những công nghệ mới ứng dụng trên dòng sản phẩm series 3 ( F30 ) 2012 .
Động cơ ( xăng ) 4 xy-lanh mới N20 :
_ Tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng nhờ dung tích xy lanh nhỏ 2.0L .
_ Tuy nhiên vẫn giữ khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ nhờ công suất và momen xoắn cực đại tăng đáng kể so với các động cơ trước đây : HPI ( high precision injection - phun nhiên liệu trực tiếp vào xy-lanh ) , Valtronic & Bi Vanos ( cơ cấu điều chỉnh góc đóng mở xú páp và điều chỉnh hành trình xú páp ) , Turbo cửa nạp kép.
_Tăng sự năng động và cảm giác lái nhờ trọng lượng nhẹ hơn bởi một số chi tiết được chế tạo hoàn toàn bằng hợp kim nhôm .
Thông số kỹ thuật động cơ N20 :
Điều đặc biệt của hãng xe BMW luôn thiết kế trọng lượng thân xe 50 : 50 giữa phần đầu và đuôi xe , giúp xe vận hành và ổn định trong những khúc kua tạo cảm giác lái tốt nhất cho nguời sử dụng.
Hộp số 8 cấp : giúp vận hành êm ái , thời gian chuyển số ngắn và kết hợp ly hợp nhanh chóng giúp giảm đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu.
Hệ thống treo trước Macpherson , hệ thống treo sau 5 thanh giằng ( thừa hưởng từ cộng nghệ series 5 ) :
Các bác có thể kham khảo thêm tại đây : http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/03/he-thong-treo-bmw-328i-the-he-moi/
Động cơ N20 328i được bố trí phía sau cầu trước giúp xe đạt được sự cân bằng tối ưu nhất .
Hệ thống an toàn chủ động :
Hệ thống an toàn bị động :
Động cơ ( xăng ) 4 xy-lanh mới N20 :
_ Tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng nhờ dung tích xy lanh nhỏ 2.0L .
_ Tuy nhiên vẫn giữ khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ nhờ công suất và momen xoắn cực đại tăng đáng kể so với các động cơ trước đây : HPI ( high precision injection - phun nhiên liệu trực tiếp vào xy-lanh ) , Valtronic & Bi Vanos ( cơ cấu điều chỉnh góc đóng mở xú páp và điều chỉnh hành trình xú páp ) , Turbo cửa nạp kép.
_Tăng sự năng động và cảm giác lái nhờ trọng lượng nhẹ hơn bởi một số chi tiết được chế tạo hoàn toàn bằng hợp kim nhôm .
Thông số kỹ thuật động cơ N20 :
Điều đặc biệt của hãng xe BMW luôn thiết kế trọng lượng thân xe 50 : 50 giữa phần đầu và đuôi xe , giúp xe vận hành và ổn định trong những khúc kua tạo cảm giác lái tốt nhất cho nguời sử dụng.
Hộp số 8 cấp : giúp vận hành êm ái , thời gian chuyển số ngắn và kết hợp ly hợp nhanh chóng giúp giảm đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu.
Hệ thống treo trước Macpherson , hệ thống treo sau 5 thanh giằng ( thừa hưởng từ cộng nghệ series 5 ) :
Các bác có thể kham khảo thêm tại đây : http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/03/he-thong-treo-bmw-328i-the-he-moi/
Động cơ N20 328i được bố trí phía sau cầu trước giúp xe đạt được sự cân bằng tối ưu nhất .
Hệ thống an toàn chủ động :
Hệ thống an toàn bị động :
Last edited by a moderator:
So sánh BMW 3 series với đối thủ MB C-class và Audi A4 .
Nhìn từ phía trước :
Nhìn từ phía sau :
Ngoại thất - thân xe :
So sánh nội thất :
So sánh thông số kỹ thuật - kích thước :
3 Series :
Chiều rộng vệt bánh trước: 1531
Chiều rộng vệt bánh sau : 1564
Phía trước nhỏ hơn phía sau = > có kiểu dáng khí động học cao tạo sự lướt nhanh và ổn định .
So sánh khả năng vận hành :
<hr/>
Xe BMW 328i sử dụng động cơ N20 TwinPower Turbo , công suất tối đa mà chiếc xe có thể đạt được 245 mã lực , momen xoắn 350Nm . Sử dụng hộp số ZF tự động 8 cấp cùng bộ ly hợp kép giúp khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ xăng tăng lên 3% và với động cơ Diesel tăng 6% so với việc sử dụng hộp số tự động 6 cấp như hiện nay , các bạn sẽ bị bất ngờ vì sự thay đổi nhanh chóng của hộp số , cực kỳ êm ái . Chiếc xe 328i có thể đạt tốc độ từ 0-100km/h với thời gian 6.1s một con số khá ấn tượng .
So với 325i E90 thế hệ trước , người tiền nhiệm có những thay đổi đáng kể tăng khả năng linh động , khả năng kiểm soát tình huống trên đường tốt hơn và hệ thống điều khiển mới cho khả năng phản ứng nhanh hơn.
Khung xe trên series 3 F30 mới rất cứng , được thiết kế liền mạch và nguyên khối . Chiếc xe có thể xử lý linh hoạt và tối ưu hóa tốt hơn thông qua hệ thống treo phía trước Mc Pherson với 2 thanh giằng , hệ thống treo phía sau đa điểm 5 thanh giằng .Kết hợp với phân bổ trọng lượng tối ưu 50-50 của hãng xe BMW , tạo một cảm giác lái tốt nhất và cân bằng nhất cho người sử dụng .
Khởi động xe và bắt đầu lăn bánh , tiếng máy xe rất êm . Nhưng khi nhích nhẹ chân ga các bạn sẽ có những trải nghiệm thực thụ mà chiếc xe BMW 328i đem lại . Động cơ mới N20 bắt đầu thể hiện sức mạnh thực sự của nó .
Khả năng tăng tốc của xe thật sự ấn tượng các bạn sẽ không tin vào động cơ 2 Lít lại có thể sản sinh ra một lực đẩy mạnh như thế , động cơ của BMW 328i đạt mô-men xoắn cực đại là 350Nm tại tốc độ vòng quay 1250 vòng/phút. Chiếc xe lướt đi mạnh mẽ tạo cảm giác phấn khích cho người sử dụng.
Nội thất của BMW 328i cũng có những bước tiến đáng kể, một không gian nội thất sang trọng và cao cấp , rộng rãi hơn . Hệ thống điều khiển chức năng giải trí thông minh iDrive được đặt gần cần số rất dễ làm quen , các chức năng chính đều được hiển thị trên màn hình LCD 6,5 in , qua đó giúp lái xe biết được mọi hoạt động của xe.
Với những cải tiến và sức mạnh đáng gờm như thế liệu dòng series 3 F30 có thể hạ gục các đối thủ và xứng đáng là đứa con cưng và là chìa khóa giúp BMW vượt mặt các đối thủ hay không ? câu chuyện đó hãy để thời gian trả lời...
Dự kiến xe BMW 328i 2012 sẽ ra mắt tại VN cuối tháng 3/2012 , hãy trải nghiệm và cảm nhận .
cuối cùng cũng đã xong bài viết về 3 series mới chúc các bác có thêm thông tin bổ ích để lựa chọn 1 chiếc xe đúng với tiêu chí của mình.
( phần nào còn thiếu sót hay không đúng các bác chỉ để em edit lại nhé )
Thanks
Nhìn từ phía trước :
Nhìn từ phía sau :
Ngoại thất - thân xe :
So sánh nội thất :
So sánh thông số kỹ thuật - kích thước :
3 Series :
Chiều rộng vệt bánh trước: 1531
Chiều rộng vệt bánh sau : 1564
Phía trước nhỏ hơn phía sau = > có kiểu dáng khí động học cao tạo sự lướt nhanh và ổn định .
So sánh khả năng vận hành :
<hr/>
Sự trải nghiệm mới mẻ của dòng xe BMW 3 series F30 mới .
Nếu bạn hỏi “điều gì làm hấp dẫn nhất ở chiếc Bmw 3series 2012?” Câu trả lời sẽ là tất cả. Một kiểu dáng mới ấn tượng, động cơ mạnh mẽ, tốc độ và khả năng tăng tốc tuyệt vời, những trang bị cao cấp, không gian nội thất tạo được cảm giác lái thoải mái nhất. Xe BMW 328i sử dụng động cơ N20 TwinPower Turbo , công suất tối đa mà chiếc xe có thể đạt được 245 mã lực , momen xoắn 350Nm . Sử dụng hộp số ZF tự động 8 cấp cùng bộ ly hợp kép giúp khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ xăng tăng lên 3% và với động cơ Diesel tăng 6% so với việc sử dụng hộp số tự động 6 cấp như hiện nay , các bạn sẽ bị bất ngờ vì sự thay đổi nhanh chóng của hộp số , cực kỳ êm ái . Chiếc xe 328i có thể đạt tốc độ từ 0-100km/h với thời gian 6.1s một con số khá ấn tượng .
So với 325i E90 thế hệ trước , người tiền nhiệm có những thay đổi đáng kể tăng khả năng linh động , khả năng kiểm soát tình huống trên đường tốt hơn và hệ thống điều khiển mới cho khả năng phản ứng nhanh hơn.
Khung xe trên series 3 F30 mới rất cứng , được thiết kế liền mạch và nguyên khối . Chiếc xe có thể xử lý linh hoạt và tối ưu hóa tốt hơn thông qua hệ thống treo phía trước Mc Pherson với 2 thanh giằng , hệ thống treo phía sau đa điểm 5 thanh giằng .Kết hợp với phân bổ trọng lượng tối ưu 50-50 của hãng xe BMW , tạo một cảm giác lái tốt nhất và cân bằng nhất cho người sử dụng .
Khởi động xe và bắt đầu lăn bánh , tiếng máy xe rất êm . Nhưng khi nhích nhẹ chân ga các bạn sẽ có những trải nghiệm thực thụ mà chiếc xe BMW 328i đem lại . Động cơ mới N20 bắt đầu thể hiện sức mạnh thực sự của nó .
Khả năng tăng tốc của xe thật sự ấn tượng các bạn sẽ không tin vào động cơ 2 Lít lại có thể sản sinh ra một lực đẩy mạnh như thế , động cơ của BMW 328i đạt mô-men xoắn cực đại là 350Nm tại tốc độ vòng quay 1250 vòng/phút. Chiếc xe lướt đi mạnh mẽ tạo cảm giác phấn khích cho người sử dụng.
Nội thất của BMW 328i cũng có những bước tiến đáng kể, một không gian nội thất sang trọng và cao cấp , rộng rãi hơn . Hệ thống điều khiển chức năng giải trí thông minh iDrive được đặt gần cần số rất dễ làm quen , các chức năng chính đều được hiển thị trên màn hình LCD 6,5 in , qua đó giúp lái xe biết được mọi hoạt động của xe.
Với những cải tiến và sức mạnh đáng gờm như thế liệu dòng series 3 F30 có thể hạ gục các đối thủ và xứng đáng là đứa con cưng và là chìa khóa giúp BMW vượt mặt các đối thủ hay không ? câu chuyện đó hãy để thời gian trả lời...
Dự kiến xe BMW 328i 2012 sẽ ra mắt tại VN cuối tháng 3/2012 , hãy trải nghiệm và cảm nhận .
cuối cùng cũng đã xong bài viết về 3 series mới chúc các bác có thêm thông tin bổ ích để lựa chọn 1 chiếc xe đúng với tiêu chí của mình.
( phần nào còn thiếu sót hay không đúng các bác chỉ để em edit lại nhé )
Thanks
Last edited by a moderator:
Hình nào vậy bác HT? để em biết sửa lại link hình.TUXEDO nói:Sao một số hình ảnh em không thấy được nhỉ