Chủ đề tương tự
haizzz, ngon quá đi mất . Với cái giá bên EA offer em là quá ngon , vấn đề hiện tại em ko có tiền
hình thực tế có vẻ đầy đủ option chứ ko bị cắt như X1 nhỉ . Có màu xanh như chiếc anh đang chạy ko Thịnh ơi ? chắc phải đăng ký đi test xe quá , wet dream rồi
hình thực tế có vẻ đầy đủ option chứ ko bị cắt như X1 nhỉ . Có màu xanh như chiếc anh đang chạy ko Thịnh ơi ? chắc phải đăng ký đi test xe quá , wet dream rồi
Last edited by a moderator:
Lustigbee nói:haizzz, ngon quá đi mất . Với cái giá bên EA offer em là quá ngon , vấn đề hiện tại em ko có tiền
Giá bao nhiêu vậy Bác
giá này offer cho riêng em nên em xin phép ko nói ra , nhỡ ảnh hưởng người khác ạ . Em thì cùi bắp chứ ko phải víp viếc gì , chẳng qua ủng hộ khách hàng đã đi X3 nâng cấp lên thôi ạnuingoc nói:Lustigbee nói:haizzz, ngon quá đi mất . Với cái giá bên EA offer em là quá ngon , vấn đề hiện tại em ko có tiền
Giá bao nhiêu vậy Bác
chiếc này nhìn cũng đẹp ghê, bác Ong lên đời xe mới lun thui, lăn tăn x5 2007-2008 làm gì cho mệt
Quả tim của BMW X3 xDrive 28i :
các dòng sản phẩm động cơ của X3 :
_Động cơ xDrive 35i : ứng dụng công nghệ Twin Power Turbos , nhằm tối ưu hóa mô men xoắn = > giúp cải thiện công suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu .
Tăng vận tốc mo men xoắn và công suất.
Sự trễ nhịp turbo không còn là một trở ngại.
_ Động cơ BMW X3 nhập về thị trường VN là dòng xDrive 28i .
Hộp số tự động 8 cấp :
Thời gian chuyển số ngắn , linh hoạt giúp tăng cảm giác lái .
Chuyển số nhẹ nhàng và êm ái , kết nối ly hợp nhanh chóng giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu.
Tận dụng tốt hơn ở số vòng quay lý tưởng => giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Khung Gầm :
_Cầu sau với kết nối 5 thanh giằng nhưng rất nhẹ : bảo đảm điều khiển bánh xe cực kỳ chính xác.
Sự cân bằng hoàn hảo về hiệu suất và độ chính xác , sự phân bố trọng lượng lý tưởng giữa cầu trước và cầu sau của BMW giúp tạo sự mạnh mẽ và linh hoạt trong vận hành.
Phía trước và trục sau được làm bằng hợp kim nhôm và hợp kim có chứa Magie và sợi cacbon giúp giảm thiểu khối lượng và tăng công suất vận hành.
Khung xe :
Kết hợp với những công nghệ mới nhất vào dòng xe X3 2011 này :
_Dynamic Damping Control : giảm tối thiểu rung lắc và giúp tăng cường sự ổn định , cân bằng thân xe.
_ xDrive : là hệ thống 2 cầu toàn phần của BMW , hệ thống này có thể thay đổi uyển chuyển lực kéo của 2 cầu xe.
_Dynamic Driving Control : tăng cường sự linh hoạt , ổn định khi vận hành bằng cách chủ động thay đổi các chế độ lái khác nhau. ( comfort , normal , sport , sport + ).
_Dynamic Stability Control ( DSC ) : giúp ổn định thân xe bằng cách chuyển đổi linh hoạt lực truyền giữa 2 bánh , tăng lực bám đường.
_Dynamic Traction Control ( DTC ) : là 1 tính năng trong DSC , DTC có 2 tác dụng chính điều chỉnh lực kéo và cho phép lái xe theo phong cách thể thao nhưng vẫn kiểm soát độ ổn định.
_Brake Enery Regeneration.
các dòng sản phẩm động cơ của X3 :
_Động cơ xDrive 35i : ứng dụng công nghệ Twin Power Turbos , nhằm tối ưu hóa mô men xoắn = > giúp cải thiện công suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu .
Tăng vận tốc mo men xoắn và công suất.
Sự trễ nhịp turbo không còn là một trở ngại.
_ Động cơ BMW X3 nhập về thị trường VN là dòng xDrive 28i .
Hộp số tự động 8 cấp :
Thời gian chuyển số ngắn , linh hoạt giúp tăng cảm giác lái .
Chuyển số nhẹ nhàng và êm ái , kết nối ly hợp nhanh chóng giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu.
Tận dụng tốt hơn ở số vòng quay lý tưởng => giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Khung Gầm :
_Cầu sau với kết nối 5 thanh giằng nhưng rất nhẹ : bảo đảm điều khiển bánh xe cực kỳ chính xác.
Sự cân bằng hoàn hảo về hiệu suất và độ chính xác , sự phân bố trọng lượng lý tưởng giữa cầu trước và cầu sau của BMW giúp tạo sự mạnh mẽ và linh hoạt trong vận hành.
Phía trước và trục sau được làm bằng hợp kim nhôm và hợp kim có chứa Magie và sợi cacbon giúp giảm thiểu khối lượng và tăng công suất vận hành.
Khung xe :
Kết hợp với những công nghệ mới nhất vào dòng xe X3 2011 này :
_Dynamic Damping Control : giảm tối thiểu rung lắc và giúp tăng cường sự ổn định , cân bằng thân xe.
_ xDrive : là hệ thống 2 cầu toàn phần của BMW , hệ thống này có thể thay đổi uyển chuyển lực kéo của 2 cầu xe.
_Dynamic Driving Control : tăng cường sự linh hoạt , ổn định khi vận hành bằng cách chủ động thay đổi các chế độ lái khác nhau. ( comfort , normal , sport , sport + ).
_Dynamic Stability Control ( DSC ) : giúp ổn định thân xe bằng cách chuyển đổi linh hoạt lực truyền giữa 2 bánh , tăng lực bám đường.
_Dynamic Traction Control ( DTC ) : là 1 tính năng trong DSC , DTC có 2 tác dụng chính điều chỉnh lực kéo và cho phép lái xe theo phong cách thể thao nhưng vẫn kiểm soát độ ổn định.
_Brake Enery Regeneration.
Xe nhập về VN sau này ít bị cắt rồi hj . hehe offer của bác giá quá tốt rồi ráng đổi em mới luôn điLustigbee nói:haizzz, ngon quá đi mất . Với cái giá bên EA offer em là quá ngon , vấn đề hiện tại em ko có tiền
hình thực tế có vẻ đầy đủ option chứ ko bị cắt như X1 nhỉ . Có màu xanh như chiếc anh đang chạy ko Thịnh ơi ? chắc phải đăng ký đi test xe quá , wet dream rồi
Màu xanh giống xe bác có ạ , khi nào ra mắt sản phẩm test xe em pm hộp thư anh liền.
@nuingoc : giá bên em công bố 2ty318 ( đã bao gồm VAT ).
Last edited by a moderator:
Hj luôn có giá tốt nhất cho các bác trên OS , bảo đảm e giảm hết ga và tặng thêm nhiều phần quá khác ạ..Rungxanh nói:Đẹp quá... ước hết bàn phím rùi, chắc cố cày để mau kiếm bác Thịnh thui....
Em cũng mơ có 1 ngày đc 1 chiếc Bim hj chắc 10 năm nữa quá.