Chủ đề tương tự
THEO EM BÁC CÓ 2 CÁCH ĐỘ
1/độ thêm ống gió từ giàn lạnh trước đưa ra sau để đằng sau mát hơn,cách này không chỉnh được nhiệt độ trước và sau nhưng ưu điểm là dễ hơn và rẻ hơn đông thời cũng không hại gì tới lốc lạnh
2/độ thêm 1 dàn lạnh sau: phức tạp hơn tốn lúa nhiều hơn nhưng có thể chỉnh nhiệt độ trước sau riêng rẻ
1/độ thêm ống gió từ giàn lạnh trước đưa ra sau để đằng sau mát hơn,cách này không chỉnh được nhiệt độ trước và sau nhưng ưu điểm là dễ hơn và rẻ hơn đông thời cũng không hại gì tới lốc lạnh
2/độ thêm 1 dàn lạnh sau: phức tạp hơn tốn lúa nhiều hơn nhưng có thể chỉnh nhiệt độ trước sau riêng rẻ
CHIEUCUONG nói:THEO EM BÁC CÓ 2 CÁCH ĐỘ
1/độ thêm ống gió từ giàn lạnh trước đưa ra sau để đằng sau mát hơn,cách này không chỉnh được nhiệt độ trước và sau nhưng ưu điểm là dễ hơn và rẻ hơn đông thời cũng không hại gì tới lốc lạnh
2/độ thêm 1 dàn lạnh sau: phức tạp hơn tốn lúa nhiều hơn nhưng có thể chỉnh nhiệt độ trước sau riêng rẻ
Đơn giản nhất bác chủ cứ Chuẩn bị 1K Obama đưa Chieucuong ! Ổng ráp nguyên giàn lạnh Lexus ES cho mà xài phê như con tê tê lun !
Có nhìu xiềng thì xài cách 2 của bác này.CHIEUCUONG nói:THEO EM BÁC CÓ 2 CÁCH ĐỘ
1/độ thêm ống gió từ giàn lạnh trước đưa ra sau để đằng sau mát hơn,cách này không chỉnh được nhiệt độ trước và sau nhưng ưu điểm là dễ hơn và rẻ hơn đông thời cũng không hại gì tới lốc lạnh
2/độ thêm 1 dàn lạnh sau: phức tạp hơn tốn lúa nhiều hơn nhưng có thể chỉnh nhiệt độ trước sau riêng rẻ
Ít xiềng thì cách 1 cũng ok
up up
e cám ơn các bác chỉ giáo. giờ nói tới chuyện làm giàn lạnh phía sau con vợ cả nó kêu mất gin nên ko chịu