Em thấy dầu trợ lực trong bình vơi 1 tí (chưa đến mức Min) em chui xuống gầm thì thấy tình hình em thấy nó chảy dầu như trong hình, nó bị gì thế các bác? cần khắc phục như thế nào? nếu để vậy thỉnh thoảng châm thêm dầu thì có ảnh hưởng gì đến thước lái không ah?
Cảm ơn các bác nhiều?
bác nên mang đi kt, thay phốt thước lái, khi bác đi xa có khi quên không châm dầu tèo luôn cái bơm trợ lực thì lại tôn thêm xèng. làm cái đó chỉ mất thời gian chứ chi phí không nhiều.
các cụ cho em hỏi ở saigon thì gara nào chuyên sửa thước lái và có uy tín.xe em xe cỏ cũng bị xì thước lái và đã từng đem ra gara gần nhà sửa 2 lần rồi mổi lần được khoảng 1 năm lại bị xì tiếp
Báo cáo các bác, vụ thước lái xe em đã xử lý xong. vô hãng báo giá gần 4 chai, thời gian làm mất 4 ngày. mang ra gara ngoài làm hết 7 xị, thời gian khoảng 6 tiếng hoàn chỉnh lấy xe về vi vu. Thay phốt + dầu trợ lực mới + công tháo ra lắp vào. bù lại được anh chủ Gara mời 1 ly cafe đá mát lòng.