Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
thứ nhất cái mà bác nói theo em hiểu nó là ralenti có nghĩa là chế độ chạy cầm chừng của động cơmaiphuhoa1987 nói:khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
2000 tới 5000 vòng/phút chứ bácCHIEUCUONG nói:thứ nhất cái mà bác nói theo em hiểu nó là ralenti có nghĩa là chế độ chạy cầm chừng của động cơmaiphuhoa1987 nói:khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
thứ hai là bác phải nói rỏ xe bác loại gì đời gì thì anh em mới có thể tư vấn giúp bác được chứ nói chung chung như vầy hơi bị khó vì mổi dòng xe đời xe có những chứng bệnh rất khác nhau
nhưng theo những gì em hiểu thì em xin giải thích với bác như thế này: động cơ xe có 1 bộ phận gọi là bù ga buổi sáng khi máy nguội bác đề thì ralenti sẽ lớn hơn bình thường khoảng 200 tới 500 vòng/phút sau đó máy nóng thì bộ phận này sẽ ngưng hoạt động và động cơ sẽ trở về ralenti chuẩn,đối với xe bác có thể bộ phận này bị hư nên khi máy nguội bác đề ralenti sẽ không chuẩn mà lúc lên lúc xuống khi máy nóng mới ổn
Trời, bù ga mà nó lên 2000 tới 5000 chắc máy đi sớm.vinhlinh123 nói:2000 tới 5000 vòng/phút chứ bácCHIEUCUONG nói:thứ nhất cái mà bác nói theo em hiểu nó là ralenti có nghĩa là chế độ chạy cầm chừng của động cơmaiphuhoa1987 nói:khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
thứ hai là bác phải nói rỏ xe bác loại gì đời gì thì anh em mới có thể tư vấn giúp bác được chứ nói chung chung như vầy hơi bị khó vì mổi dòng xe đời xe có những chứng bệnh rất khác nhau
nhưng theo những gì em hiểu thì em xin giải thích với bác như thế này: động cơ xe có 1 bộ phận gọi là bù ga buổi sáng khi máy nguội bác đề thì ralenti sẽ lớn hơn bình thường khoảng 200 tới 500 vòng/phút sau đó máy nóng thì bộ phận này sẽ ngưng hoạt động và động cơ sẽ trở về ralenti chuẩn,đối với xe bác có thể bộ phận này bị hư nên khi máy nguội bác đề ralenti sẽ không chuẩn mà lúc lên lúc xuống khi máy nóng mới ổn
Pác chạy hết ga cũng chỉ có 5000 vòng làm gì bù ga dzữ vậy, chắc pác này bị nhầm nè. Riêng xe emchuwa bào giờ chạy tới hơn 3500 vòngmadguy nói:Trời, bù ga mà nó lên 2000 tới 5000 chắc máy đi sớm.vinhlinh123 nói:2000 tới 5000 vòng/phút chứ bácCHIEUCUONG nói:thứ nhất cái mà bác nói theo em hiểu nó là ralenti có nghĩa là chế độ chạy cầm chừng của động cơmaiphuhoa1987 nói:khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
thứ hai là bác phải nói rỏ xe bác loại gì đời gì thì anh em mới có thể tư vấn giúp bác được chứ nói chung chung như vầy hơi bị khó vì mổi dòng xe đời xe có những chứng bệnh rất khác nhau
nhưng theo những gì em hiểu thì em xin giải thích với bác như thế này: động cơ xe có 1 bộ phận gọi là bù ga buổi sáng khi máy nguội bác đề thì ralenti sẽ lớn hơn bình thường khoảng 200 tới 500 vòng/phút sau đó máy nóng thì bộ phận này sẽ ngưng hoạt động và động cơ sẽ trở về ralenti chuẩn,đối với xe bác có thể bộ phận này bị hư nên khi máy nguội bác đề ralenti sẽ không chuẩn mà lúc lên lúc xuống khi máy nóng mới ổn