Tập Lái
13/1/08
18
0
0
37
khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
maiphuhoa1987 nói:
khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
thứ nhất cái mà bác nói theo em hiểu nó là ralenti có nghĩa là chế độ chạy cầm chừng của động cơ
thứ hai là bác phải nói rỏ xe bác loại gì đời gì thì anh em mới có thể tư vấn giúp bác được chứ nói chung chung như vầy hơi bị khó vì mổi dòng xe đời xe có những chứng bệnh rất khác nhau
nhưng theo những gì em hiểu thì em xin giải thích với bác như thế này: động cơ xe có 1 bộ phận gọi là bù ga buổi sáng khi máy nguội bác đề thì ralenti sẽ lớn hơn bình thường khoảng 200 tới 500 vòng/phút sau đó máy nóng thì bộ phận này sẽ ngưng hoạt động và động cơ sẽ trở về ralenti chuẩn,đối với xe bác có thể bộ phận này bị hư nên khi máy nguội bác đề ralenti sẽ không chuẩn mà lúc lên lúc xuống khi máy nóng mới ổn
 
Hạng B2
7/1/11
366
5
18
Quảng Trị
CHIEUCUONG nói:
maiphuhoa1987 nói:
khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
thứ nhất cái mà bác nói theo em hiểu nó là ralenti có nghĩa là chế độ chạy cầm chừng của động cơ
thứ hai là bác phải nói rỏ xe bác loại gì đời gì thì anh em mới có thể tư vấn giúp bác được chứ nói chung chung như vầy hơi bị khó vì mổi dòng xe đời xe có những chứng bệnh rất khác nhau
nhưng theo những gì em hiểu thì em xin giải thích với bác như thế này: động cơ xe có 1 bộ phận gọi là bù ga buổi sáng khi máy nguội bác đề thì ralenti sẽ lớn hơn bình thường khoảng 200 tới 500 vòng/phút sau đó máy nóng thì bộ phận này sẽ ngưng hoạt động và động cơ sẽ trở về ralenti chuẩn,đối với xe bác có thể bộ phận này bị hư nên khi máy nguội bác đề ralenti sẽ không chuẩn mà lúc lên lúc xuống khi máy nóng mới ổn
2000 tới 5000 vòng/phút chứ bác :D:D:D
 
Hạng D
11/3/11
1.571
101
63
TP.HCM
vinhlinh123 nói:
CHIEUCUONG nói:
maiphuhoa1987 nói:
khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
thứ nhất cái mà bác nói theo em hiểu nó là ralenti có nghĩa là chế độ chạy cầm chừng của động cơ
thứ hai là bác phải nói rỏ xe bác loại gì đời gì thì anh em mới có thể tư vấn giúp bác được chứ nói chung chung như vầy hơi bị khó vì mổi dòng xe đời xe có những chứng bệnh rất khác nhau
nhưng theo những gì em hiểu thì em xin giải thích với bác như thế này: động cơ xe có 1 bộ phận gọi là bù ga buổi sáng khi máy nguội bác đề thì ralenti sẽ lớn hơn bình thường khoảng 200 tới 500 vòng/phút sau đó máy nóng thì bộ phận này sẽ ngưng hoạt động và động cơ sẽ trở về ralenti chuẩn,đối với xe bác có thể bộ phận này bị hư nên khi máy nguội bác đề ralenti sẽ không chuẩn mà lúc lên lúc xuống khi máy nóng mới ổn
2000 tới 5000 vòng/phút chứ bác :D:D:D
Trời, bù ga mà nó lên 2000 tới 5000 chắc máy đi sớm.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
madguy nói:
vinhlinh123 nói:
CHIEUCUONG nói:
maiphuhoa1987 nói:
khi máy nguội thì ganty xe không ổn định, lúc lên lúc xuống liên tục. chạy một hồi máy nóng thì ganty rất nhiễn... có anh em nào biết chì em với...
.... anh em cho em hỏi. có ai biết tài liệu về oto không cho em xin?
thứ nhất cái mà bác nói theo em hiểu nó là ralenti có nghĩa là chế độ chạy cầm chừng của động cơ
thứ hai là bác phải nói rỏ xe bác loại gì đời gì thì anh em mới có thể tư vấn giúp bác được chứ nói chung chung như vầy hơi bị khó vì mổi dòng xe đời xe có những chứng bệnh rất khác nhau
nhưng theo những gì em hiểu thì em xin giải thích với bác như thế này: động cơ xe có 1 bộ phận gọi là bù ga buổi sáng khi máy nguội bác đề thì ralenti sẽ lớn hơn bình thường khoảng 200 tới 500 vòng/phút sau đó máy nóng thì bộ phận này sẽ ngưng hoạt động và động cơ sẽ trở về ralenti chuẩn,đối với xe bác có thể bộ phận này bị hư nên khi máy nguội bác đề ralenti sẽ không chuẩn mà lúc lên lúc xuống khi máy nóng mới ổn
2000 tới 5000 vòng/phút chứ bác :D:D:D
Trời, bù ga mà nó lên 2000 tới 5000 chắc máy đi sớm.
Pác chạy hết ga cũng chỉ có 5000 vòng làm gì bù ga dzữ vậy, chắc pác này bị nhầm nè. Riêng xe emchuwa bào giờ chạy tới hơn 3500 vòng
 
Tập Lái
18/4/12
47
0
0
Tùy từng hãng xe thôi bác ơi , em có con Ỉn sáng khởi động nó lên 1500 sau vài phút nó về tầm 800 . Mấy xe dùng FI và dùng Ga điện có chỉnh được garangti không các cụ ?