Tập Lái
5/7/08
22
0
0
Hà Nội
Các bác tư vấn giúp em cách bảo dưỡng, xử lý cái turbocharger của C180K W203 (2003) với a. Xe em vẫn hoạt động bình thường, khói xả không có vấn đề gì (không xanh). Tuy nhiên turbo kêu to quá ạ. Rào rào như máy dầu các anh ạ.
Em đã tìm hiểu qua thì có một số thông tin sau:
[size=3 font="times new roman"]OEM Eaton M45 Supercharger, MB A[/size] 2710902680, sử dụng Supercharger Oil GM Part numer 12345982,
Bác nào biết Gara nào ở Hà Nội xử lý pan này thì giới thiệu em với. Em xin cám ơn
 
Tập Lái
5/7/08
22
0
0
Hà Nội
Em chỉ vào Đài Tư một vài lần, nhưng không động chạm gì đến Kompressor cả Bác a. Bác hỏi em thế có ý gì không ạ.
 
leo
Tập Lái
30/8/04
18
0
0
Hà nội
Em chẳng biết sao chứ em chưa thấy con Kompressor nào kêu nhỏ cả

Tất nhiên là em không biết con của bác nó kêu to đến cỡ nào nhưng em dự là thợ nhà mình cũng không chọc ngoáy được vào bộ tăng áp này đâu
 
Tập Lái
5/7/08
22
0
0
Hà Nội
Em có tìm trên mạng thì thấy người ta thường chào bán một Repair Kit cho Supercharger M45 của Eaton này, bao gồm một coupler bằng nhựa tổng hợp, 2 chai Oil, keo đánh gioăng. Đọc thì thấy họ bảo khắc phục được.
Thế nên em mới hỏi thăm các bác biết chỗ làm ở HN thì mách em với.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Đúng là Kompressor máy kêu lớn hơn bình thường, ngồi trong xe ở ghế sau khi đạp ga nghe o o cũng đã.
 
Hạng C
15/11/07
898
8
18
41
Hà Nội
buick_skyhawk nói:
Em chỉ vào Đài Tư một vài lần, nhưng không động chạm gì đến Kompressor cả Bác a. Bác hỏi em thế có ý gì không ạ.

Bác mới lấy lại xe này à, nếu đc thì bác cho e xin cái biển số và số Vin xe của bác nhé, e sẽ kiểm tra gúp bác. Ở HN hiện tại đã có khoảng 6 chiếc cùng đời xe của bác bị hỏng K( đây là những xe e đã làm còn những chiếc hỏng mà e ko biết thì e chịu) K hoạt động cần có một loại dầu đặc biệt để bôi trơn và duy trì tính ổn định, khi dầu hết tác dụng thì bộ bánh răng trong K thường bị bong 1 lớp mạ bảo về dẫn đến K kêu rất to, nếu ko sửa thì rất nguy hiểm, khi tháo K ra mà đã thấy lớp mạ bị boang thì ko có cách nào khắc phụ nữa bác ạ chỉ có cách thay mới, còn khi lớp mạ vẫn còn thì ta có thể vệ sinh tay dầu mới và một số gioăng bên trong K
 
Tập Lái
5/7/08
22
0
0
Hà Nội
Cám ơn bác "tay biên" nhiều nhé. Theo chỉ dẫn riêng của bác, em đã tới và gặp anh Hai. Kết quả tư vấn là sống chung với lũ bác ạ. Cho đến bao giờ hết chịu nổi tiếng ồn thì móc ví chi ra hơn 40 T thay ạ.
 
Hạng C
15/11/07
898
8
18
41
Hà Nội
buick_skyhawk nói:
Cám ơn bác "tay biên" nhiều nhé. Theo chỉ dẫn riêng của bác, em đã tới và gặp anh Hai. Kết quả tư vấn là sống chung với lũ bác ạ. Cho đến bao giờ hết chịu nổi tiếng ồn thì móc ví chi ra hơn 40 T thay ạ.

Có gì đâu mà bác cảm ơn em, nếu xe có vấn đề gì thì bác cứ alo cho em, cái gì gúp được e sẽ gúp hết sức. Kho nào bác có thời gian thì a e mình cafe nhé