Hạng B2
16/7/07
195
0
0
Em vừa táng vào cọc bê tông, lúc rẽ ko biết có cái cọc ở đó thế là đi quả sườn. Các bác biết sơn tút em BIM ở HN chỗ nào được ko ( trừ hãng ) giúp em nhé, xe em là 318i. Thanks
 
Tập Lái
19/7/07
12
0
0
RE: giúp em với, hị hị

bác lên tân ấp đi,ở đó e thấy sơn được.
 
Hạng C
26/1/08
956
1
0
Sao Mộc
RE: giúp em với, hị hị

bác yeubim ơi, vào hãng là nhất đấy, chỉ thêm 1 ít thôi mà mình yên tâm hơn là để thợ ngoài làm!
 
Hạng B2
18/7/07
135
0
16
Hanoi
RE: giúp em với, hị hị

Bác ở đâu, nếu ở HN, vào MK gặp Tú Béo cho nó vài lít nó làm cho, vừa nhanh, vừa rẻ
 
Hạng B2
11/11/07
286
148
43
42
Hanoi
RE: giúp em với, hị hị

Nếu sườn xe đã bị lõm mà vào hãng thì cũng tốn kém đây. Tớ đi Mercedez C200 elegance, chỉ bẹp sườn sau (cạnh cửa sau) có 1 miếng bằng bàn tay, lõm vào 3 cm thôi, vậy mà vào hãng mất 3,3 triệu VND để nắn khung vỏ và sơn.
giúp em với, hị hị

Nhưng nếu ra gara ngoài thì có 1 điểm dở là: màu đen sơn ở ngoài gara không bằng sơn trong hãng. Xe của công ty mình là Mercedez C320, khi sơn ở ngoài gara xong, đứng dưới ánh nắng thấy màu đen không bóng, và thấy ngay khoảng đổi màu giữa sơn của hãng và sơn của gara. Còn xe của mình, khi sơn ở ngoài gara cũng cảm thấy lớp sơn bóng và sơn phủ không mịn và sáng như sơn trong hãng. Nhưng ở ngoài gara chỉ làm hết 1 triệu mà thôi, rẻ chỉ bằng 1/3.
Vậy tớ kết luận là: Về chất lượng nắn bóp, và làm lành bề mặt: ở gara và trong hãng như nhau. Nhưng trong hãng có công nghệ sơn đỉnh cao hơn. nên mỗi lần bị bẹp thì tớ đến gara để vỗ phần bẹp ra ngoài, nắn hoàn chỉnh, và sơn lót 2 lớp. Sau đó lại chạy đến gara để sơn phủ và sơn bóng. Như vậy tổng chi phí rẻ bằng 1/2 so với việc vừa nắn và vừa sơn tất cả các lớp ở hãng.
Có địa chỉ sau để nắn vỏ: Gara Thái Dương ở chân cầu Chương Dương, cạnh phố hàng tre.
Có địa chỉ sau để sơn: Cạnh số nhà 25 Cửa Bắc, quận Ba Đình.
Không biết đã có ai thử nghiệm ở 2 nơi đó chưa. giá cả sẽ rẻ bằng 1/2 so với vào hãng.