Hỏi/Đáp Kỹ Thuật GIÚP EM, XE KHÔNG LEN GAS ĐƯỢC

Tập Lái
9/6/08
16
0
1
Chào bác sỹ, bác chẩn dùm em căn bệnh này
Xe em honda civic máy 1.6, chk của toy. trước đây chạy vào số lên khoảng 900-1100 vòng/phút xe có hiện tượng giật qua khỏi ngưỡng đó là mọi chuyện bình thường. Hôm qua chạy cao tốc, bị cà giật, dưới 2000 vòng/ phút là rất khó lên ga được, cứ đạp gas cà giật cà giật từ từ rồi lên nhưng rất chậm, từ 2000 đổ lên thì hết giật nhưng đạp gas không lên, đạp gas giống như không có tác dụng. Để garanty thì không ổn định đang ở 400 vòng phút chừng 3-4 giây thì hạ xuống khoảng 200 cỡ 1 giây thì lên lại.
Em suy nghĩ có 2 khả năng sau:
- chk: vì đã từng đi phục hồi
DSC01554.jpg

DSC01553.jpg

DSC01552.jpg

- dây phin: cái này lâu lắm rồi không dụng tới
DSC01555.jpg

Em nghiêng về khả năng chk hơn, nên hỏi bác nếu bị chk thì nênphuu5c hồi hay mua cái khác. giá mua tầm cỡ bao nhiêu
còn nếu day phin thì cái này tầm bao nhiêu


Cám ơn bác rất nhiều
[email protected]
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Hi Bác, trước mắt bác kiểm tra qua tình trạng của bơm tiếp vận (bơm xăng từ bình chứa đến CHK), qua hình không xác định được xe Bác dùng kiểu bơm cơ khí (bơm cam) hay bơm điện. Bác loại trừ khả năng cái bơm + lọc xăng đi rồi tính tiếp.
Bye Bác.
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
38
e cũng từng bị như vậy khi cho bạn e mươn xe đi tỉnh về,chạy cứ bị cà giật và lên ga cứ bi hụp xang hoài,lúc đó e nghĩ chắc đổ xăng ngoài tỉnh bị pha nhiều rồi nên chất lượng xăng bị ảnh hưởng,e liền đổ đầy bình xăng A95 mong cho xăng còn trong bình hòa lẫn với xăng A 95 để cho ra A92,ít nhất thì cũng được A90,thế là dự đoán của e chinh xác và xe trở lại bình thường như cũ
 
Tập Lái
9/6/08
16
0
1
MINHENG nói:
Hi Bác, trước mắt bác kiểm tra qua tình trạng của bơm tiếp vận (bơm xăng từ bình chứa đến CHK), qua hình không xác định được xe Bác dùng kiểu bơm cơ khí (bơm cam) hay bơm điện. Bác loại trừ khả năng cái bơm + lọc xăng đi rồi tính tiếp.
Bye Bác.
Thanks bác, xe em xài bơm điện, cục màu vàng chóe nắp cao su. Nhưng đúng là chưa loại trừ lọc xặng;)
 
Hạng D
7/3/07
2.119
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
Bác cứ mạnh dạn tháo hết phần bộ chế + bộ chia lửa ra, vệ sinh sạch sẽ bộ chế từng món 1, bộ chia lửa thì lấy giấy nhám mịn rà cho đều. Lắp vô lại galenti nó lại về với bác thôi mà.
Đi xe mà bộ đồ lòng như xe máy cày vầy biểu sao không bịnh vặt.
 
Tập Lái
9/6/08
16
0
1
thanks các bác đã cho ý kiến, bện là mua phải bugi fake, ra thẳng dại lý NGK mua lại mới thay nguyên dàn. Tổng chí phí 120k đạp lên 100km/h cái vèo:):):):):):):)