Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
oạch, đã thế nhỉ, hè làm thử chiếc wave coi dc hok...Trích đoạn: Automatic
Đây là dòng xe phổ thông mà bác, hầu như tất cả các tiệm Mô Tô đều khoái làm xe này nhất. Đơn giản, phụ tùng sẵn nên thợ khoái lắm.
Lên Phân khối thì có 2 cách, 1 là giữ nguyên phần Block, xoáy xilanh lên 53mm (piston Max), PK đạt được chỉ 180cc thôi chứ k được 200 đâu. Cách 2 thì phải rã máy, thay cốt máy tay dên của LA hay CB 250, thay Chain Cam, khoét Block, thay bộ Cylinder+ Piston, thớt đầu của 250. Cách này thì PK lên được 234cc nhưng tốn kém lắm, chỉ thích hợp cho những xe máy đã quá nát...
Chúc bác vui nhé, nếu k biết ra đâu thì bác có thể ra Mo to Bảo ở Hồ Văn Huê nhé.
Cũng tương đối đó bác, đa số các xe CD chơi bây giờ đều chọn cách này đấy. Tiếng pot ấm hơn, đi đường trường có lực hơn hẳn. Nếu chịu chơi thay thêm bộ CHK họng lớn chút nữa thì càng ok. Lưu ý là còn có chọn lựa khác là chỉ lên Piston Wave 125 ( Future 125), phân khối nhỏ hơn 1 chút vì đường kính có 52.5mm thôi nhưng công suất không giảm đâu vì piston này khá nhẹ, bạc mỏng nên chạy cũng bốc lắm....!Trích đoạn: Customs125
Cám ơn Automtic nhé! Làm theo cách thứ nhất của bạn thì máy mạnh lên nhiều kg vậy bạn ?
nâng lên chi bác ?! biết nó có ổn hay không ! Customs125 hình thù nó ra sao ta ?! bác chán thì bán lại cho em đi, bác cho em coi hình có đc không vậy ? em thích kiếm chiếc moto bèo bèo chạy cho vui !Trích đoạn: Customs125
Mình có chiếc xe cutoms125 (xe nhật) cho mình hỏi có chỗ nào sửa và bảo trì moto uy tín kg ? Mình muốn lên 200cc thì có ảnh hưởng gì tới máy kg?Bạn nào biết giá cả thế nào giúp mình với nhé..Cám ơn các pro