[font="arial,helvetica,sans-serif"]Um, thèm thay lắm rồi.....GL 550 đi thì đã thiệt, [/font]Vĩnh Nam nói:Đổi luôn đi anh CAD, GL cũ hư phuộc hoài
[font="arial,helvetica,sans-serif"] nhưng do chất lượng xe GL hay đường sá Việt Nam thì chưa biết mà phải thay thế nhiều quá: [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - 04 phuộc (cả bầu hơi) đều đã bị thay. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - Thanh giằng chữ A (trái, phải...) cũng thay rồi. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - Cao su bợ máy, hộp số... [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - Rô tuyn nguyên bộ (trái, phải....) cũng đi đồ mới hết. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Hệ thống cơ khí, thủy lực dưới gầm xe thay gần hết (thay toàn bộ chính hãng) [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] nhưng sao thay rồi đi vẫn "lọng cọng" sao sao ấy, phải thăm hãng hoài, không còn cái cảm giác đã nữa.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Nội thất bắt đầu với những tiếng kêu "ọt ẹc"....dấu hiệu của lão hóa.......[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Căn bệnh trầm kha của họ nhà Mer (Hẹn chia sẻ với Anh Em những kỹ thuật rửa xe & bảo dưỡng nội thất xe ở một bài khác) để hạn chế vấn nạn này.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] hu...hu.... [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]GL thế hệ mới gần như thửa được hầu hết các công nghệ của S. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]- Với những hệ thống hỗ trợ toàn diện như vậy, rất đảm bảo về mặt an toàn và quá tiện nghi. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Có thể nói, GL-Class lần này sánh ngang tầm với S-Class về sự sang trọng.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]- <span style=""font-family: arial;"">Về phần động cơ, Mercedes-Benz cung cấp tới 3 lựa chọn cho GL-Class :</span>[/font]
<span style=""font-family: arial;"">[font="arial,helvetica,sans-serif"] GL350 Bluetec 3,0L chạy dầu diesel (240 mã lực, mô-men xoắn 615Nm).[/font]</span>
<span style=""font-family: arial;"">[font="arial,helvetica,sans-serif"] GL450 4,7L (362 mã lực, mô-men xoắn 550Nm)[/font]</span>
<span style=""font-family: arial;"">[font="arial,helvetica,sans-serif"] và GL550 4,7L (429 mã lực, mô-men xoắn 700Nm). [/font]</span>
<span style=""font-family: arial;"">[font="arial,helvetica,sans-serif"]Cả 2 động cơ GL450 và GL550 đều là loại V8 4,7L. [/font]</span>
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Với GL550 thì mạnh mẽ nhất, chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - GL-Class 2013 có chiều dài 5.120 mm, rộng 2.141 mm và cao 1.849 mm. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Như vậy, so với thế hệ trước, GL-Class 2013 dài, rộng và cao hơn đáng kể. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Tuy nhiên, chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 3.073 mm. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Mặc dù có kích thước lớn hơn nhưng GL-Class thế hệ mới lại được cắt giảm trọng lượng so với "người tiền nhiệm". [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Mình khoái nhất cái "Night view" mà lần này được tích hợp trên GL thì lái ban đêm khỏi chê rồi. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Gầm cao, nay lại có thêm Night View, như hổ mọc thêm cánh về đêm, thách thức những tay lái từ U 40 trở lên[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]về khả năng tập trung cao khi cầm lái, khả năng thao tác nhịp nhàng các tính năng của xe,[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]các hổ trợ về tầm nhìn trong đêm của xe khi ở tốc độ cao trên đường, khi trời mưa và trong đêm tối. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Chắc sẽ là "phê" lắm đây..... [/font]
Last edited by a moderator:
BOY9999 nói:em thích nhất cái trần xe bọc vải nhung, còn bên ngoài của GL thì khỏi phải nói
trần gl thấy vậy chứ ko phải vải nhung rẻ tiền đâu bác,hãng mẹc bọc da lộn cho đẳng cấp,sang trọng đó bác