GLK và C-Class Deluxe 2010 nổi bật với hình ảnh mới ngay tại đường thử xe Mercedes
· Phiên bản GLK và C-class Deluxe 2010
· Chuyên gia xe đua thể thao trở lại Việt Nam huấn luyện kỹ năng lái xe
Hà Nội – Mercedes-Benz mang tin vui cho những ai yêu thích dòng xe trẻ trung và cá tính – hai dòng sản phẩm GLK và C-Class đang rất thành công tại Việt Nam sẽ được bổ sung phiên bản mới: GLK Deluxe và C-class Deluxe 2010. Với bộ trang bị ngoại thất mới, GLK và C-Class Deluxe 2010 nay mang đậm hơn nữa cá tính mạnh mẽ, thể thao và thời trang, được ra mắt ấn tượng ngay trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình trong sự kiện mang nhiều dấu ấn Lái và Trải Nghiệm Mercedes-Benz diễn ra từ 17 – 22/3/2010, với sự trở lại của các chuyên gia xe đua thể thao Mercedes-Benz.
Với 20 mẫu xe tham gia, gồm: GLK Deluxe và C-Class Deluxe 2010, E-Class mới, S-Class, CLS, ML, R-Class, Sprinter mới, chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz trước khi diễn ra đã thu hút hơn 400 khách hàng đăng ký để có những trải nghiệm thực tế cũng qua đó nắm vững kỹ thuật lái xe an toàn với sự hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên gia xe đua thể thao, do cựu tay đua F3 Peter Hackett làm Huấn luyện viên trưởng.
“Năm nay chúng tôi lập chiến lược sẽ mang đến nhiều chương trình dành cho khách hàng nhiều hơn nữa. Như chỉ riêng trong tháng Ba này, chúng tôi đã lên kế hoạch và triển khai rất nhiều chương trình: giới thiệu GLK và C-Class Deluxe 2010 – là phiên bản đặc biệt nhấn mạnh hình ảnh thời trang, thể thao, sang trọng của hai dòng xe; chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz nâng cao kỹ năng lái xe cho khách hàng, chương trình hỗ trợ vay mua xe Mercedes-Benz với lãi suất hấp dẫn, và khai trương showroom Mercedes-Benz tại Đà nẵng, v.v ”. Tiến sỹ Udo Loersch – Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.
“Bộ cánh” mới chính hãng Mercedes-Benz cho GLK & C-Class
Để đem lại cho khách hàng nhiều cảm xúc hơn về tính năng động và sang trọng trẻ trung, những chiếc xe cá tính này giờ đây sở hữu hình tượng mới thậm chí còn thể thao hơn và thời trang hơn, được thiết kế bởi chính hãng Mercedes-Benz thông qua việc nâng cấp các chi tiết ngoại thất qua gói trang bị mới.
Tính năng động thể thao, cảm giác phấn khích và phong cách sành điệu, là những cá tính đặc trưng của các phiên bản Deluxe 2010, xuất hiện trên ba mẫu xe là GLK Deluxe, C300 Deluxe và C250 CGI Deluxe.
GLK Deluxe 2010
Đóng vai trò thiết yếu tạo nên ấn tượng đầu tiên của một chiếc xe chính là bộ mâm của nó. GLK được nâng cấp với bộ mâm và lốp lớn hơn – mâm hợp kim 7 chấu kích thước 20 inch. Đồng thời là bộ trang bị kiểu dáng mới được thiết kế đặc biệt để thu hút mọi ánh nhìn với việc “độ” thêm cản trước,"tấm chắn cản sau kiểu khuếch tán gió và "cánh lướt gió mui xe, GLK Deluxe mới giờ đây biểu trưng cho khả năng vận hành “dã chiến” và “mạnh mẽ”. Các chi tiết khác cũng được trau chuốt một cách tinh tế như bộ ốp đèn sương mù bằng chrome đẹp mắt hay bậc lên xuống có nút cao su đem đến nhiều tiện lợi khi ra vào xe.
GLK Deluxe vẫn là một chiếc SUV đặc biệt mang lại nhiều cảm giác lái phấn khích của một chiếc sedan thể thao. Hàng loại các trang bị thượng hạng khác làm cho chiếc xe thực sự thích hợp với cả môi trường thành phố và vận hành vượt địa hình: hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, tay lái trợ lực nhạy tốc độ, hộp số 7 cấp 7G-Tronic, hệ thống Hỗ trợ khởi hành khi leo dốc, ESP, phanh ABS, phanh tương thích…
C-class Deluxe 2010
Giống như GLK, chiếc sedan thành công nhất của Mercedes-Benz – C-class nay sở hữu ngoại hình cuốn hút và khơi dây cảm hứng hơn bao giờ hết với bộ trang bị ngoại thất sành điệu, giúp tăng cường tính khí động học hơn nữa cho chiếc sedan thể thao này. Bộ trang bị này bao gồm: cánh lướt gió trước, tấm chắn cản sau, tấm khuếch tán gió, cánh lướt gió sau. Cùng với bộ vành Incenio 5 chấu kép 18 inch sử dụng lốp có kích cỡ lần lượt là 225/40 R18 trước và 245/35 R18 sau, C-class Deluxe 2010 đã hoàn toàn đổi mới hình ảnh, để trở nên sành điệu hơn, độc đáo hơn và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn không thể thay thế cho các khách hàng trẻ thành đạt tại Việt Nam.
Xe C-class không chỉ nổi tiếng nhờ công nghệ tạo nên cảm giác lái sống động, nó còn được trang bị hàng loạt những tính năng nổi trội khác như: hệ thống treo AGILITY CONTROL, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic, hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.
Chưa kể đến danh tiếng đối với các khách hàng truyền thống, GLK 4MATIC và C-class còn là những chiếc xe Mercedes sản xuất trong nước được giới trẻ săn đón nhiều nhất. Họ yêu thích tính năng lái thú vị và thể hiện phong cách riêng.
Trong một thống kê gần đây tại Việt Nam, khách hàng Mercedes-Benz đang ngày càng trẻ, nhất là với dòng C-class, độ tuổi trung bình chỉ ở 37. Trong đó đến hơn 50% dưới 35 tuổi, vốn là nhóm người đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Điều này lý giải được mức tăng trưởng cao liên tục của C-class trên phân khúc tương ứng, như doanh số 2009 đạt đến con số 700 chiếc bán ra và góp phần đáng kể vào thành công lớn của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm vừa qua.
Giá
GLK Deluxe 2010: VND 1,675,000,000
C300 Deluxe 2010: VND 1,525,000,000
C250 CGI Deluxe 2010: VND 1,334,000,000
Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz: cầm lái và kiểm soát chiếc xe một cách an toàn trong những tình huống nguy hiểm nhất
Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Peter Hackett và ba người đồng đội, khách tham gia chương trình sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui và bất ngờ hơn với những pha lái xe thú vị ở tốc độ cao tại ba bài tập của chương trình, chẳng hạn như bài thắng gấp ở tốc độ trên 80km/h trong phần trải nghiệm hệ thống phanh ABS, đánh lái nhanh và chính xác trong phần thi đua kỹ năng lái xe zigzag nhằm tìm hiểu về khả năng kiểm soát cân bằng tốt của xe hay bài tập đổi làn khẩn cấp trên đường trơn trượt…
Trong những thống kê gần đây trên toàn cầu, trang bị tiêu chuẩn ESP trên xe Mercedes-Benz có thể góp phần làm giảm hơn 20% số vụ tai nạn hàng năm. Chương trình Lái và Trải nghiệm thực sự là cơ hội tốt để thử nghiệm thực tế khả năng bảo vệ hành khách của một chiếc Mercedes trong mọi tình huống có thể xảy ra.
Bài tập đánh lái hiệu quả đem đến cho người tham dự cơ hội lái xe Mercedes theo dạng zigzag ở tốc độ cao và từ đó tìm hiểu rõ hơn về mối liên hệ giữa việc bẻ lái và tăng ga phù hợp nhằm kiểm soát tốt tay lái với nỗ lực cao nhất cũng như dưới sự hỗ trợ kỳ diệu của hệ thống cân bằng điện tử ESP.
Bài tập ABS và BAS vẫn là phần thực hành kinh điển để thử nghiệm xem hệ thống ABS của Mercedes-Benz đã hỗ trợ người lái một cách an toàn như thế nào để dừng xe trước vật cản mà không bị trượt. Nó cũng cho thấy sự can thiệp đúng lúc của hệ thống Trợ lực phanh nhằm hỗ trợ lực phanh 1 cách tự động khi cần thiết
Khách tham dự chương trình trong nửa ngày không chỉ có được sự phấn khích và sự hứng khởi với xe Mercedes mà còn học được kỹ năng kiểm soát tốt chiếc xe của mình để và ứng dụng nó vào thực tế nhất là trong những tình huống khẩn cấp.
Bài tập 1: Trải nghiệm ABS và BAS
Mục đích của bài tập
Bài tập giúp học viên biết cách phối hợp tốt việc đạp phanh gấp và bẻ lái nhanh để tránh vật cản, đồng thời tránh đánh lái thiếu và trượt xe. Học viên sẽ thực sự cảm nhận và sử dụng hiệu quả hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống hỗ trợ lực phanh BAS
Mô tả tình huống
Một trong những tình huống khó xử lý là xe đang chạy ở tốc độ cao thì bất ngờ có chướng ngại vật xuất hiện phía trước. Thực tế tình huống này cũng phổ biến, đặc biệt khi lái xe trên đường cao tốc ở Việt Nam.
Giải pháp
Ngay sau khi nhìn thấy chướng ngại vật, nếu người lái đạp phanh ngay lập tức mà không bẻ lái thì khả năng va chạm vẫn rất cao. Do đó, người lái cần nhanh chóng và dứt khoát đưa ra quyết định cuối cùng: đạp phanh thật mạnh đồng thời bẻ lái vừa đủ để đổi hướng xe chạy, tránh vật cản.
Mô phỏng tại khóa học
Bài tập này sẽ được chia thành 2 phần: đạp phanh không bẻ lái và đạp phanh có bẻ lái. Ở lượt đầu, học viên sẽ phải lái xe ở tốc độ 80 km/h, rồi đạp phanh thật mạnh cho đến khi xe dừng hẳn trước vật cản. Ở lượt thứ 2, học viên vẫn lái xe ở tốc độ cao, rồi sau đó đạp phanh thật mạnh đồng thời bẻ lái chính xác để tránh vật cản. Nhờ hệ thống hỗ trợ lực phanh BAS và chống bó cứng phanh ABS mà xe sẽ không bị trượt và học viên vẫn kiểm soát tốt tay lái.
· Phiên bản GLK và C-class Deluxe 2010
· Chuyên gia xe đua thể thao trở lại Việt Nam huấn luyện kỹ năng lái xe
Hà Nội – Mercedes-Benz mang tin vui cho những ai yêu thích dòng xe trẻ trung và cá tính – hai dòng sản phẩm GLK và C-Class đang rất thành công tại Việt Nam sẽ được bổ sung phiên bản mới: GLK Deluxe và C-class Deluxe 2010. Với bộ trang bị ngoại thất mới, GLK và C-Class Deluxe 2010 nay mang đậm hơn nữa cá tính mạnh mẽ, thể thao và thời trang, được ra mắt ấn tượng ngay trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình trong sự kiện mang nhiều dấu ấn Lái và Trải Nghiệm Mercedes-Benz diễn ra từ 17 – 22/3/2010, với sự trở lại của các chuyên gia xe đua thể thao Mercedes-Benz.
Với 20 mẫu xe tham gia, gồm: GLK Deluxe và C-Class Deluxe 2010, E-Class mới, S-Class, CLS, ML, R-Class, Sprinter mới, chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz trước khi diễn ra đã thu hút hơn 400 khách hàng đăng ký để có những trải nghiệm thực tế cũng qua đó nắm vững kỹ thuật lái xe an toàn với sự hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên gia xe đua thể thao, do cựu tay đua F3 Peter Hackett làm Huấn luyện viên trưởng.
“Năm nay chúng tôi lập chiến lược sẽ mang đến nhiều chương trình dành cho khách hàng nhiều hơn nữa. Như chỉ riêng trong tháng Ba này, chúng tôi đã lên kế hoạch và triển khai rất nhiều chương trình: giới thiệu GLK và C-Class Deluxe 2010 – là phiên bản đặc biệt nhấn mạnh hình ảnh thời trang, thể thao, sang trọng của hai dòng xe; chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz nâng cao kỹ năng lái xe cho khách hàng, chương trình hỗ trợ vay mua xe Mercedes-Benz với lãi suất hấp dẫn, và khai trương showroom Mercedes-Benz tại Đà nẵng, v.v ”. Tiến sỹ Udo Loersch – Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.
“Bộ cánh” mới chính hãng Mercedes-Benz cho GLK & C-Class
Để đem lại cho khách hàng nhiều cảm xúc hơn về tính năng động và sang trọng trẻ trung, những chiếc xe cá tính này giờ đây sở hữu hình tượng mới thậm chí còn thể thao hơn và thời trang hơn, được thiết kế bởi chính hãng Mercedes-Benz thông qua việc nâng cấp các chi tiết ngoại thất qua gói trang bị mới.
Tính năng động thể thao, cảm giác phấn khích và phong cách sành điệu, là những cá tính đặc trưng của các phiên bản Deluxe 2010, xuất hiện trên ba mẫu xe là GLK Deluxe, C300 Deluxe và C250 CGI Deluxe.
GLK Deluxe 2010
Đóng vai trò thiết yếu tạo nên ấn tượng đầu tiên của một chiếc xe chính là bộ mâm của nó. GLK được nâng cấp với bộ mâm và lốp lớn hơn – mâm hợp kim 7 chấu kích thước 20 inch. Đồng thời là bộ trang bị kiểu dáng mới được thiết kế đặc biệt để thu hút mọi ánh nhìn với việc “độ” thêm cản trước,"tấm chắn cản sau kiểu khuếch tán gió và "cánh lướt gió mui xe, GLK Deluxe mới giờ đây biểu trưng cho khả năng vận hành “dã chiến” và “mạnh mẽ”. Các chi tiết khác cũng được trau chuốt một cách tinh tế như bộ ốp đèn sương mù bằng chrome đẹp mắt hay bậc lên xuống có nút cao su đem đến nhiều tiện lợi khi ra vào xe.
GLK Deluxe vẫn là một chiếc SUV đặc biệt mang lại nhiều cảm giác lái phấn khích của một chiếc sedan thể thao. Hàng loại các trang bị thượng hạng khác làm cho chiếc xe thực sự thích hợp với cả môi trường thành phố và vận hành vượt địa hình: hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, tay lái trợ lực nhạy tốc độ, hộp số 7 cấp 7G-Tronic, hệ thống Hỗ trợ khởi hành khi leo dốc, ESP, phanh ABS, phanh tương thích…
C-class Deluxe 2010
Giống như GLK, chiếc sedan thành công nhất của Mercedes-Benz – C-class nay sở hữu ngoại hình cuốn hút và khơi dây cảm hứng hơn bao giờ hết với bộ trang bị ngoại thất sành điệu, giúp tăng cường tính khí động học hơn nữa cho chiếc sedan thể thao này. Bộ trang bị này bao gồm: cánh lướt gió trước, tấm chắn cản sau, tấm khuếch tán gió, cánh lướt gió sau. Cùng với bộ vành Incenio 5 chấu kép 18 inch sử dụng lốp có kích cỡ lần lượt là 225/40 R18 trước và 245/35 R18 sau, C-class Deluxe 2010 đã hoàn toàn đổi mới hình ảnh, để trở nên sành điệu hơn, độc đáo hơn và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn không thể thay thế cho các khách hàng trẻ thành đạt tại Việt Nam.
Xe C-class không chỉ nổi tiếng nhờ công nghệ tạo nên cảm giác lái sống động, nó còn được trang bị hàng loạt những tính năng nổi trội khác như: hệ thống treo AGILITY CONTROL, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic, hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.
Chưa kể đến danh tiếng đối với các khách hàng truyền thống, GLK 4MATIC và C-class còn là những chiếc xe Mercedes sản xuất trong nước được giới trẻ săn đón nhiều nhất. Họ yêu thích tính năng lái thú vị và thể hiện phong cách riêng.
Trong một thống kê gần đây tại Việt Nam, khách hàng Mercedes-Benz đang ngày càng trẻ, nhất là với dòng C-class, độ tuổi trung bình chỉ ở 37. Trong đó đến hơn 50% dưới 35 tuổi, vốn là nhóm người đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Điều này lý giải được mức tăng trưởng cao liên tục của C-class trên phân khúc tương ứng, như doanh số 2009 đạt đến con số 700 chiếc bán ra và góp phần đáng kể vào thành công lớn của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm vừa qua.
Giá
GLK Deluxe 2010: VND 1,675,000,000
C300 Deluxe 2010: VND 1,525,000,000
C250 CGI Deluxe 2010: VND 1,334,000,000
Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz: cầm lái và kiểm soát chiếc xe một cách an toàn trong những tình huống nguy hiểm nhất
Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Peter Hackett và ba người đồng đội, khách tham gia chương trình sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui và bất ngờ hơn với những pha lái xe thú vị ở tốc độ cao tại ba bài tập của chương trình, chẳng hạn như bài thắng gấp ở tốc độ trên 80km/h trong phần trải nghiệm hệ thống phanh ABS, đánh lái nhanh và chính xác trong phần thi đua kỹ năng lái xe zigzag nhằm tìm hiểu về khả năng kiểm soát cân bằng tốt của xe hay bài tập đổi làn khẩn cấp trên đường trơn trượt…
Trong những thống kê gần đây trên toàn cầu, trang bị tiêu chuẩn ESP trên xe Mercedes-Benz có thể góp phần làm giảm hơn 20% số vụ tai nạn hàng năm. Chương trình Lái và Trải nghiệm thực sự là cơ hội tốt để thử nghiệm thực tế khả năng bảo vệ hành khách của một chiếc Mercedes trong mọi tình huống có thể xảy ra.
Bài tập đánh lái hiệu quả đem đến cho người tham dự cơ hội lái xe Mercedes theo dạng zigzag ở tốc độ cao và từ đó tìm hiểu rõ hơn về mối liên hệ giữa việc bẻ lái và tăng ga phù hợp nhằm kiểm soát tốt tay lái với nỗ lực cao nhất cũng như dưới sự hỗ trợ kỳ diệu của hệ thống cân bằng điện tử ESP.
Bài tập ABS và BAS vẫn là phần thực hành kinh điển để thử nghiệm xem hệ thống ABS của Mercedes-Benz đã hỗ trợ người lái một cách an toàn như thế nào để dừng xe trước vật cản mà không bị trượt. Nó cũng cho thấy sự can thiệp đúng lúc của hệ thống Trợ lực phanh nhằm hỗ trợ lực phanh 1 cách tự động khi cần thiết
Khách tham dự chương trình trong nửa ngày không chỉ có được sự phấn khích và sự hứng khởi với xe Mercedes mà còn học được kỹ năng kiểm soát tốt chiếc xe của mình để và ứng dụng nó vào thực tế nhất là trong những tình huống khẩn cấp.
Bài tập 1: Trải nghiệm ABS và BAS
Mục đích của bài tập
Bài tập giúp học viên biết cách phối hợp tốt việc đạp phanh gấp và bẻ lái nhanh để tránh vật cản, đồng thời tránh đánh lái thiếu và trượt xe. Học viên sẽ thực sự cảm nhận và sử dụng hiệu quả hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống hỗ trợ lực phanh BAS
Mô tả tình huống
Một trong những tình huống khó xử lý là xe đang chạy ở tốc độ cao thì bất ngờ có chướng ngại vật xuất hiện phía trước. Thực tế tình huống này cũng phổ biến, đặc biệt khi lái xe trên đường cao tốc ở Việt Nam.
Giải pháp
Ngay sau khi nhìn thấy chướng ngại vật, nếu người lái đạp phanh ngay lập tức mà không bẻ lái thì khả năng va chạm vẫn rất cao. Do đó, người lái cần nhanh chóng và dứt khoát đưa ra quyết định cuối cùng: đạp phanh thật mạnh đồng thời bẻ lái vừa đủ để đổi hướng xe chạy, tránh vật cản.
Mô phỏng tại khóa học
Bài tập này sẽ được chia thành 2 phần: đạp phanh không bẻ lái và đạp phanh có bẻ lái. Ở lượt đầu, học viên sẽ phải lái xe ở tốc độ 80 km/h, rồi đạp phanh thật mạnh cho đến khi xe dừng hẳn trước vật cản. Ở lượt thứ 2, học viên vẫn lái xe ở tốc độ cao, rồi sau đó đạp phanh thật mạnh đồng thời bẻ lái chính xác để tránh vật cản. Nhờ hệ thống hỗ trợ lực phanh BAS và chống bó cứng phanh ABS mà xe sẽ không bị trượt và học viên vẫn kiểm soát tốt tay lái.
Last edited by a moderator: