Tập Lái
12/3/12
42
11
8
hôm qua e chạy đường trường 200km, đi 4 ng, e chuyển chế độ Sport (S) toàn tuyến đường, két quả là lượng xăng thấy báo khoảng hon 8.5L (nếu để chế độ bình thường Eco thì xăng tầm 7.5L) như vậy là tốn lúa hơn cỡ hơn 1L/100km, nhưng bù lại độ vọt tốt hơn, bốc hơn, và đặc biệt cảm giác xe rất bám đường và chắc chắn, hình như chế độ này có ECU điều khiển đến trợ lực lái cũng như hệ thống giảm sóc, k biết có đúng thế k hay do e hoang tưởng, nhưng mà đúng là cảm giác lái rất tốt, xe rất chắc chắn và k bồng bềnh.
nhân tiện các bác chuyên gia , cũng như các bác đại diện cho hãng cho e hỏi là e chuyển hẳn sang chế độ S đi như thế thì xe nó có bị hư hại hơn k, nếu thương xuyên chuyển S đi thì hại máy móc gì đó hơn k, hay chỉ thiệt hại cái món tiền xăng thui?
e xin thanks ợ.
 
Hạng B2
20/10/12
216
2
18
Mình lên xe.la.chuyển wa S liền, trừ khi chở ông bà già mới đi.Eco. di chế độ S fấn khích hơn
 
Hạng D
20/11/08
1.145
74
48
Cứ quất thoải mái đi pác . Tốn thêm 1 lít xăng mà phoi phói thì đáng la bao kekkekee
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Tốt nhất là đừng chay chế độ S bác ạ, mà nên từ tốn lịch sự và elegance như xe Mer. Chạy xe phải giữ gìn xe chứ
24.gif
24.gif

 
Hạng B2
9/11/06
101
5
18
tritin1986 nói:
Mình lên xe.la.chuyển wa S liền, trừ khi chở ông bà già mới đi.Eco. di chế độ S fấn khích hơn 
S là sướng...cứ sướng mà chơi thôi b,tội gì hehe :D
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.813
113
Hư thì chẳng bao giờ hư được. Nhưng ở cái nơi mà tốc độ chỉ xoay quanh 80km/h thì S chưa có đất dụng võ.
Vì C đạp nó cũng lên phà phà, có đua với ai đâu mà lo. Còn chuyện bồng bềnh ở C chắc là bị cảm tính rồi bác.
 
Hạng B2
1/11/13
350
262
63
Q7
nem_da_giau_tay nói:
hôm qua e chạy đường trường 200km, đi 4 ng, e chuyển chế độ Sport (S) toàn tuyến đường, két quả là lượng xăng thấy báo khoảng hon 8.5L (nếu để chế độ bình thường Eco thì xăng tầm 7.5L) như vậy là tốn lúa hơn cỡ hơn 1L/100km, nhưng bù lại độ vọt tốt hơn, bốc hơn, và đặc biệt cảm giác xe rất bám đường và chắc chắn, hình như chế độ này có ECU điều khiển đến trợ lực lái cũng như hệ thống giảm sóc, k biết có đúng thế k hay do e hoang tưởng, nhưng mà đúng là cảm giác lái rất tốt, xe rất chắc chắn và k bồng bềnh.
nhân tiện các bác chuyên gia , cũng như các bác đại diện cho hãng cho e hỏi là e chuyển hẳn sang chế độ S đi như thế thì xe nó có bị hư hại hơn k, nếu thương xuyên chuyển S đi thì hại máy móc gì đó hơn k, hay chỉ thiệt hại cái món tiền xăng thui?
e xin thanks ợ.
Vừa rồi em làm chuyến sg-hn-sg. Những cung đường đèo, quanh co hoặc vượt xe em đều chuyển chế độ S. Đi về 4000km thấy xe vẫn bình thường. Mà bác chạy có 7,5l là em bái phục bác rồi. Xe em toàn báo 8,2l và 8,9l kg à, còn đường phố thì bình quân 12,4l
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
hoadat nói:
Hư thì chẳng bao giờ hư được. Nhưng ở cái nơi mà tốc độ chỉ xoay quanh 80km/h thì S chưa có đất dụng võ.
Vì C đạp nó cũng lên phà phà, có đua với ai đâu mà lo. Còn chuyện bồng bềnh ở C chắc là bị cảm tính rồi bác.
Hồi sáng thấy GLK300 màu brozne trên Lý Chính Thắng có logo hodat, phải bác kg?
 
Hạng D
21/9/10
1.944
11.323
113
còn chế độ eco star/stop thì sao các bác? em toàn tắt đi vì thấy phiền quá