Trang web shoclickdrive.com của GM cho phép người mua có thể tìm đại lý, lựa chọn xe, option và lên lịch cho ngày nhận xe.
Trước tình hình lao đao của kinh tế toàn cầu nói chung và của ngành công nghiệp ô tô nói riêng, hàng loạt nhà máy sản xuất lớn nhỏ đã phải đi vào dừng hoạt động. Về mặt thương mại, một số showroom và đại lý của các hãng xe cũng chịu thiệt hại kha khá khi chính phủ các nước ban bố các lệnh cách ly cũng như hạn chế ra khỏi nhà.
Trong bối cảnh đó, các hãng xe đang xem xét tất cả các phương án khả thi để thúc đẩy bán hàng nhằm cứu các đại lý và showroom của họ. Nếu như
Hyundai/Genesis mới đây vừa ưu đãi 6 tháng trả góp cho khách hàng của họ thì GM cũng vừa khởi động chương trình tiếp thị rầm rộ nhằm thúc đẩy dịch vụ bán hàng qua mạng của mình.
Bằng cách truy cập vào trang web
shopclickdrive.com, khách hàng có thể xem và lựa chọn các mẫu xe có sẵn từ các hãng xe của GM như: Buick, Cadillac, Chevrolet và GMC. Chương trình cho phép khách hàng chọn xe, ước tính giá trị mua bán/thuê, tùy chọn thanh toán, thêm phụ kiện hoặc gói bảo vệ và thậm chí lên lịch giao hàng - mà không cần bước chân tới showroom.
Hạn chế duy nhất của dịch vụ này đó là nó cần tối đa 48 tiếng để chuẩn bị xe giao cho khách hàng và không có chức năng lưu giữ quá trình mua, vì vậy khách hàng cần dành ra một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành xong việc mua sắm.
Trước đó, Tập đoàn ô tô lớn nhất của Mỹ cũng cung cấp ưu đãi miễn lãi suất lên tới 7 năm cho khách hàng của mình. Vì vậy thời điểm này đang là thời gian mua hàng lý tưởng mà khách hàng nên cân nhắc.