Chủ đề tương tự
Nhờ anh Gaurav mà GM VN từ chỗ có chỗ đứng nhất định giờ thành nằm xải lai thoi thóp. Giờ sang Indo thì quả là tin xấu cho các bạn bên đấy.
Anh trước cho ra mắt Orlando, cuối cùng doanh số cũng lẹt đẹt.. Còn mấy mẩu khác, chỉ thêm vào Option rồi tăng giá.. Rồi khâu hậu mãi cũng không được cải thiện là mấy, giao hết cho đại lý, không cử nhân viên kỹ thuật xuống từng đại lý để thường huấn luyện, đưa ra giải pháp chung cho các vấn đề kỹ thuật.. Ví dụ như vấn đề Òa Gas của Cruze / Aveo.
Nếu tôi là quản lý kỹ thuật, tôi sẽ khắc phục nó cho anh coi. Vấn đề GM không biết sử dụng nhân sự kỹ thuật tốt, nên vấn đề cứ đi từ năm này qua năm khác.
Tôi đang phân vân có nên lấy Cruze LS?? Ngại nhất là cái chuyện rồ gas không kiểm soát của cái ETech II. Đợi đến cuối năm coi sao, anh tân binh CEO này có chịu thay cái ECo Tech cho Cruze LS không, hay vẫn để cho FAN GM Việt Nam ở vùng trủng của thế giới.
Đây là lời góp ý chân thành cho Mr. Wail A. Farghaly..
Hy vọng mấy SALE, đại lý chuyển tới ông ta.
Nếu tôi là quản lý kỹ thuật, tôi sẽ khắc phục nó cho anh coi. Vấn đề GM không biết sử dụng nhân sự kỹ thuật tốt, nên vấn đề cứ đi từ năm này qua năm khác.
Tôi đang phân vân có nên lấy Cruze LS?? Ngại nhất là cái chuyện rồ gas không kiểm soát của cái ETech II. Đợi đến cuối năm coi sao, anh tân binh CEO này có chịu thay cái ECo Tech cho Cruze LS không, hay vẫn để cho FAN GM Việt Nam ở vùng trủng của thế giới.
Đây là lời góp ý chân thành cho Mr. Wail A. Farghaly..
Hy vọng mấy SALE, đại lý chuyển tới ông ta.
Cái Gm này e cạch tới già, con Spark Van 2014 lỗi hộp số gọi đt ra cả nhà máy mà nó đại lý nó nói thya hộp số ngắt e 5tr, lấy hộp số thay trong tuần thì thêm cho nó 3tr tiền chuyển hộp số, ko thì đợi 15 ngày
đó là xe mới mua và còn bảo hành nhé
đó là xe mới mua và còn bảo hành nhé
Em đang chơi sổ số để có tiền mua đứt GM VN; mua luôn bản quyền sản xuất Matiz 2; toàn bộ dây chuyền sản xuất mang về để nội địa hóa 80%. Đàm phán chính phủ áp thuế tiêu thụ đặc biệt 10% cho mặt hàng nội địa hóa 80% này; làm sao để giá bán tới tay người tiêu dùng là 160tr / cái xe với chất lượng tốt hơn trước thì hy vọng là sẽ mang lại lợi nhuận trong vòng đời 10 năm; Trong 10 năm đó phát triển thiết kế xe bé mới theo yêu cầu nội địa với giá bán tương đương hoặc nhích hơn chút. Đoạn tuyệt với đồ Tàu thì khả năng trụ tốt.
Bác Huyên sai lầm là tự thiết kế và ko đủ tiền làm tiếp; trong khi mẫu thiết kế đã bị lạc loài quá và định giá sản phẩm cao. Cho dù bác í đủ tiền hoàn thiện cũng không thể bán được sản phẩm.
Mấy bác CEO ngoại quốc của GM kia vào VN chỉ ăn lương thôi, chả làm được gì tốt nhất là các cụ í xéo đi cho đỡ nhức mắt.
Bác Huyên sai lầm là tự thiết kế và ko đủ tiền làm tiếp; trong khi mẫu thiết kế đã bị lạc loài quá và định giá sản phẩm cao. Cho dù bác í đủ tiền hoàn thiện cũng không thể bán được sản phẩm.
Mấy bác CEO ngoại quốc của GM kia vào VN chỉ ăn lương thôi, chả làm được gì tốt nhất là các cụ í xéo đi cho đỡ nhức mắt.
Hàng GM là một những nhãn hiêu xe sát chủ nhiều nhất thế giới, mua cũng ngán quá xem link nè:
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff]10 chiếc xe sát chủ[/BCOLOR] trong[/BCOLOR] đó có 5 cái của GM rồi, mua rồi tụt giá như tụt quần quá nản cho thương hiệu Mỹ chất lượng Hàn
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff]10 chiếc xe sát chủ[/BCOLOR] trong[/BCOLOR] đó có 5 cái của GM rồi, mua rồi tụt giá như tụt quần quá nản cho thương hiệu Mỹ chất lượng Hàn
Chỉnh sửa cuối: