Hạng B2
5/1/09
264
339
63
35
2013_06_20_GMVN_Chevrolet_Cruze_2013_1.jpg
Ngày 19/06/2013, General Motors Vietnam (GM Việt Nam)đã chính thức giới thiệu chiếc xe Chevrolet Cruze phiên bản 2013 cùng với nền tảng thương hiệu toàn cầu mới của Chevrolet - "Find New Roads" tại Hà Nội.
[pagebreak]

Được Cục Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ đánh giá độ an toàn ở mức 5-sao, từng được Tổng thống Mỹ Barack Obama miêu tả là “Chiếc xe của tương lai”, GM Chevrolet Cruze phiên bản 2012 đã trở thành chiếc xe Chevrolet bán chạy nhất trên toàn cầu với hơn hai triệu chiếc xe đã được bán ra. Và theo thống kê, chỉ trong vòng bốn tháng đầu năm nay GM tiếp tục bán được hơn 200.000 chiếc.

Phiên bản 2013 của Chevrolet Cruze có kích thước 4.579x1.788x1.477(mm), lớn hơn cả về chiều cao, chiều rộng và chiều dài so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc như Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Ford Focus, Kia Forte và Hyundai Elantra.

Cruze 2013 bản cao cấp nhất LTZ được trang bị hộp số tự động 06 cấp, động cơ 1.8L, 139 mã lực, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên cả bốn bánh, hệ thống cảm biến lùi tích hợp và hai túi khí an toàn phía trước.

Hệ thống đèn trước được thiết kế dạng cánh với hai tầng đèn LED mỗi bên. Tay nắm cửa và vành cửa mạ Chrome sang trọng, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, la-zăng vành đúc 16 inch. Vành xe và đèn xi-nhan được phối màu hài hòa với thân xe. Nội thất của phiên bản này được thiết kế theo phong cách hai khoang lái của chiếc xe thể thao Corvette nổi tiếng, trang bị ghế da và tay lái bọc da, cần số mạ Chrome cùng với màn hình hiển thị thông tin.

Cruze phiên bản 2013 được trang bị nút khởi động/tắt động cơ và hệ thống khóa thông minh, hệ thống điều hòa tự động và hệ thống âm thanh tích hợp trên tay lái cũng như kết nối cổng USB, MP3 và Bluetooth.

Chevrolet Cruze phiên bản 2013 ra mắt ở Việt Nam được hoàn thiện thêm thiết kế và các đặc tính của phiên bản tiền nhiệm, bổ sung các thiết bị an toàn và những công nghệ cao cấp nhằm hướng tới những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.

2013_06_20_GMVN_Chevrolet_Cruze_2013_2.jpg


Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc General Motors Việt Nam cho biết: “Cruze phiên bản 2013 là một chiếc xe ấn tượng ở Việt Nam. Khả năng hoạt động và thiết kế sang trọng đã biến Cruze 2013 thành một trong những chiếc xe sedan hấp dẫn nhất trên thị trường. Với các tiêu chuẩn an toàn cao như cấu trúc vững chắc, hệ thống phanh ABS, hệ thống cảm biến lùi và lồng thép bảo vệ, Cruze 2013 đã cải thiện thêm độ an toàn và mức tiện nghi cho các khách hàng của chúng tôi. Tôi tin tưởng rằng Cruze 2013 có nhiều đặc điểm nổi trội và có đủ lý do khiến khách hàng quyết định gia nhập gia đình Chevrolet của chúng tôi và giúp chúng tôi chiếm lĩnh thị trường này”.

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và Bán hàng của GMV, nhấn mạnh: “Cruze phiên bản 2013 là chiếc xe hoàn hảo đối với những người muốn thể hiện cá tính. Với giá trị cao và sức hấp dẫn toàn cầu, chiếc xe được kỳ vọng sẽ tạo sự hưng phấn cho thị trường ô tô Việt Nam”.

Chevrolet Cruze đã từng đạt được nhiều giải thưởng khác: Xe nhỏ cho gia đình tốt nhất và Xe xứng đáng giá trị nhất trong phân khúc Compact theo đánh giá của World Report và US News.

Tạp chí Consumers Digest đánh giá Cruze là chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc xe gia đình. Giải thưởng này dựa trên đánh giá của những người đã từng lái xe này về mức độ an toàn, chi phí sử dụng, bảo hành, hiệu suất sử dụng, thiết kế và mức độ xứng đáng với giá bán.


GM Việt Nam công bố giá bán Chevrolet Cruze MT 2013 là 531 triệu đồng, và phiên bản AT 2013 (không có đèn led) là 649 triệu đồng.

Cruze phiên bản 2013 được giới thiệu cùng với nền tảng thương hiệu toàn cầu mới của Chevrolet – Find New Roads. Theo GM Việt Nam,Nền tảng này được xác lập để đề cao di sản đổi mới và cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của Chevrolet. Đây là sự thử thách đối với thương hiệu trong phát triển sản phẩm và công nghệ mới của Chevrolet để tiêu thụ trên hơn 140 quốc gia.

Ông Gupta chia sẻ: “Find New Roads sẽ thỏa mãn đầy đủ mong muốn hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp hơn của khách hàng. Find New Roads sẽ phát triển những sản phẩm có khả năng vận hành mạnh mẽ, mang công nghệ mới và thân thiện với người sử dụng, có thiết kế đẹp và sành điệu, xứng đáng với giá trị đồng tiền và có chất lượng cao; những sản phẩm đó đều được hậu thuẫn bằng dịch vụ xuất sắc. Tầm nhìn toàn cầu duy nhất này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với General Motors Việt Nam vì công ty vừa trải qua nhiều thay đổi lớn”.

Theo GM