Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em thấy chạy như chiếc xe đỏ phía trước bác chủ là chuẩn nhất: Tốc độ thấp hơn và bật đèn cảnh báo khi thời tiết xấu, và không chạy làn sát giải phân cách.
Bác thông cảm, anh ấy muốn test cái option cân bằng điện tử của anh Hải.
Nhìn clip thấy mưa to tầm nhìn rất hạn chế, các xe đều mở đèn, thêm cả đèn hazard là đúng bài luôn. Mưa này em cũng chỉ chạy khoảng trên dưới 60 - 70 cho an toàn. Vietmap K12 đã có cảnh báo lệch làn đường rồi, còn cảnh báo va chạm phía trước có không bác chủ?
Nhìn clip thấy mưa to tầm nhìn rất hạn chế, các xe đều mở đèn, thêm cả đèn hazard là đúng bài luôn. Mưa này em cũng chỉ chạy khoảng trên dưới 60 - 70 cho an toàn. Vietmap K12 đã có cảnh báo lệch làn đường rồi, còn cảnh báo va chạm phía trước có không bác chủ?
Bạn đi chậm sao không đi vào làn bên phải! Mình không chạy nhanh thì đi vào làn phải để người khác chạy, đừng ôm làn trái như vậy. Chính bạn là nguyên nhân khiến xe Mazda đỏ phải chẻ. Đường nhiên Mazda chuyển làn không giữ khoảng cách an toàn như vậy là nguy hiểm. Vài lời góp ý với bạn
Chính xác, làn 120km, chạy thấp hơn xin vào trong. em thấy xe mở hazard chuẩn.
Làn bên trong lắm xe chạy chậm hơn em nhiều bác ơi.Bạn đi chậm sao không đi vào làn bên phải! Mình không chạy nhanh thì đi vào làn phải để người khác chạy, đừng ôm làn trái như vậy. Chính bạn là nguyên nhân khiến xe Mazda đỏ phải chẻ. Đường nhiên Mazda chuyển làn không giữ khoảng cách an toàn như vậy là nguy hiểm. Vài lời góp ý với bạn
Theo em nghĩ, với tốc độ của bác chủ khoảng hơn 70km/g thì nếu có qua mặt các xe chạy chậm cũng nên trở lại lane trong, nhường trống lane ngoài sát dảy phân cách cho các xe chạy nhanh hơn như bác Mazda đỏ chẳng hạn (mưa to gió lớn mà họ muốn đạp 100 thì thôi, là quyền của họ, dù mình biết là khá nguy hiểm) . Như vậy an toàn hơn cho tất cả mọi người.Làn bên trong lắm xe chạy chậm hơn em nhiều bác ơi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.