Chủ đề tương tự
Nếu tất cả xe tham gia giao thông được trang bị công nghệ này, tai nạ giao thông hiếm khi xảy ra.
Chua
Chưa chắc đâu bác, nếu hacker nắm quyền điều khiển thì hơi bị mệt. Mấy chiếc Drone của Mỹ mà còn bị Ỉran hacker ( shiit ... ) kéo xuống đem triển lãm kìa
:3dmuonan:
Nếu tất cả xe tham gia giao thông được trang bị công nghệ này, tai nạ giao thông hiếm khi xảy ra.
Chưa chắc đâu bác, nếu hacker nắm quyền điều khiển thì hơi bị mệt. Mấy chiếc Drone của Mỹ mà còn bị Ỉran hacker ( shiit ... ) kéo xuống đem triển lãm kìa
:3dmuonan:
Xe tự lái nếu gây tai nạn do phần mềm điều khiển hay phần cứng (bộ vi xử lý, sensor) bị lỗi, kể cả trường hợp bị hacke đương nhiên là nhà sản xuất chịu trách nhiệm. Trường hợp do chủ xe thiếu bảo quản như hết xăng tắt máy giữa đường bị xe khác húc vào đít. Ắc qui hết điện hay đường dây điện bị sút, hệ thống vi tính, sensor không hoạt động được, xe bị nổ lốp v.v.
Đây là ý của tớ, các nhà làm luật đang tranh cãi về vấn đề này và phải có luật cho xe tự lái trước khi cho phép bán ra thị trường.
Đây là ý của tớ, các nhà làm luật đang tranh cãi về vấn đề này và phải có luật cho xe tự lái trước khi cho phép bán ra thị trường.
co rui ro nhat dinh, tuy nhien ca nhan minh thay Xe Tu Lai se an toan va tuan thu luat giao thong hon. Machine ko co lam sai nhu Human duoc
Cho đến thời điểm này, bộ não con người vẫn là một Siêu máy tính
Tuy nhiên, siêu máy tính vẫn có nhiều "hạn chế"
Tuy nhiên, siêu máy tính vẫn có nhiều "hạn chế"